Tử vi 12 cung hoàng đạo thứ hai ngày 16/9/2019

15/07/2020 10:07:54 | 890 lượt xem

Cùng chiemtinhhoc.net xem tử vi 12 cung hoàng đạo Bạch Dương, Song Ngư, Xử Nữ, Kim Ngưu, Sư Tử, Bò Cạp, Cự Giải, Song Tử, Thiên Bình, Nhân Mã, Ma Kết, Bảo Bình thứ Hai ngày 16/9/2019.

TỬ VI THỨ HAI NGÀY 16/9/2019 CUNG BẠCH DƯƠNG (21/3 – 19/4)

Bạch Dương có nguồn năng lượng dồi dào và luôn muốn thể hiện khả năng của mình. Vì không muốn mất thể diện trước mọi người nên bằng mọi cách bạn sẽ thể hiện vẻ ngoài tự tin dù trong lòng vẫn còn lo lắng. Sự cố chấp này chính là con dao hai lưỡi, vừa bạn tiến lên nhưng cũng vừa là điểm yếu.

Tử vi 2020 cho biết chòm sao này không ngại khó khăn, gian khổ mà luôn cố gắng hoàn thành mọi nhiệm vụ được giao nhưng khi phải làm việc chung với người khác thì lại tỏ ra thiếu hợp tác, gây ra hậu quả ảnh hưởng tới cả tập thể. Dù bạn tài năng như thế nào đi chẳng nữa nhưng không có sự kết nối với mọi người xung quanh cũng sẽ không được đánh giá cao.

Chuyện tình cảm của Bạch Dương vẫn trong vòng luẩn quẩn không rõ ràng, những mối quan hệ khó gọi tên. Không phải là bạn không có đủ dũng khí để bày tỏ nỗi lòng mà chính là sợ nói ra rồi sẽ bị từ chối, tổn thương vì thế bạn mới cố trốn tránh được lúc nào hay lúc đấy. Điều này có thể khiến bạn đánh mất đi cơ hội hạnh phúc của mình.

TỬ VI THỨ HAI NGÀY 16/9/2019 CUNG KIM NGƯU (20/4 – 20/5)

Xem tử vi ngày 16/9/2019, Sao Thủy 72 độ sao Mộc cho thấy hôm nay là một ngày tốt của Kim Ngưu. Thông qua những xung đột và cạnh tranh, Ngưu Nhi cảm thấy mình như có thêm sức chiến đấu để trở thành một người mạnh mẽ hơn.

Những chú trâu biết trưởng thành là một quá trình đầy mâu thuẫn, vì thế khi đối diện với những điều trái ngược trong chính bản thân mình, bạn không còn thấy bực bội mà trở nên bình tĩnh hơn, từ từ giải quyết từng vấn đề một.

Gia đình và bạn bè sẽ luôn ủng hộ những quyết tâm đúng đắn của Kim Ngưu. Bạn hãy tự tin lên và suy nghĩ kĩ càng trước khi đưa ra những quyết định lớn lao nhé.

TỬ VI THỨ HAI NGÀY 16/9/2019 CUNG SONG TỬ (21/5 – 21/6)

Trong ngày, Song Tử sẽ cảm thấy mệt mỏi và căng thẳng. Vậy nên, bạn sẽ rất cần đến lời khuyên từ những người thân hay bạn bè xung quanh nhỉ. Trong số những lời khuyên nhận được, bạn có thể lựa chọn ra cho mình ý kiến độc đáo và hiệu quả nhất. Hãy học cách chia sẻ những khó khăn đối với mọi người, bạn sẽ cảm thấy nhẹ nhàng và thoải mái hơn rất nhiều.

TỬ VI THỨ HAI NGÀY 16/9/2019 CUNG CỰ GIẢI (22/6 – 22/7)

Xem bói bài cho biết Cự Giải sẽ nhận được sự giúp đỡ từ phía người thân trong gia đình. Sự giúp đỡ này có thể là về tài chính hoặc về tinh thần, nhưng dù sao thì nó cũng thể hiện bạn nhận được sự hậu thuận vững chắc rồi. Tuy nhiên đều đó có thể khiến bạn trở nên ỉ lại, lười nhác và phụ thuộc vào người khác nhiều hơn là tự mình cố gắng.

Cung hoàng đạo này theo chủ nghĩa lý tưởng muốn cái gì cũng phải rực rỡ, lung linh, khi không được như mong đợi là bạn thất vọng ra mặt. Việc này khiến người khác cho rằng bạn thiếu thân thiện. Hãy phát huy hơn nữa tinh thần lạc quan, nhiệt tình của mình vì chúng sẽ mang lại cho bạn những động lực mới theo đuổi đam mê của bản thân.

Giấc ngủ chính là yếu tố quan trọng giúp các cơ quản hoạt động tốt. Thông qua giấc ngủ, cơ thể chúng ta được nghỉ ngơi và tái tạo lại sức lực sau mỗi ngày hoạt động. Vì vậy, Cự Giải lưu ý phải nghỉ ngơi hợp lý và ngủ đủ giấc là liều thuốc cần thiết cho sức khỏe. Nên ngủ đủ 8 tiếng mỗi ngày để có thể chất khỏe mạnh và tinh thần tỉnh táo nhất nhé.

TỬ VI THỨ HAI NGÀY 16/9/2019 CUNG SƯ TỬ (23/7 – 22/8)

Sư Tử có những cơ hội để kiếm tiền khá tốt và việc chi tiêu cũng trở nên mạnh tay hơn. Có lẽ một ngày thuận lợi về tài chính nên bạn hòa toàn có được tâm lý thoải mái, vui vẻ để làm việc cũng như dành sự quan tâm tới người thân, tình yêu của mình. Bạn có thêm được động lực để cố gắng, phấn đầu nhiều hơn nữa để có cuộc sống đủ đầy.

Những người độc thân đang trên hành trình tìm một nửa yêu thương của mình chưa vội để chinh phục đối tượng mình thích, hãy hoàn thiện bản thân hơn và có kế hoạch kỹ lưỡng hơn trong thời gian tới, giúp tăng thêm khả năng thành công. Các cặp đôi tận hưởng giây phút vui vẻ, ngọt ngào bên nhau.

TỬ VI THỨ HAI NGÀY 16/9/2019 CUNG XỬ NỮ (23/8 – 22/9)

Theo Tử vi thứ 2 ngày 16/9/2019, Xử Nữ nhận được những đánh giá tích cực trong công việc. Nhờ khả năng nhìn nhận vấn đề nhanh nhạy, bạn dễ dàng vượt qua thử thách. Kế hoạch được thực hiện đúng như tiến độ và mang lại kết quả xứng đáng. Dù bạn không có nhiều sự giúp đỡ từ những người xung quanh nhưng vẫn có thể hoàn thành thành nhiệm vụ của mình.

Trong vấn đề tài chính, các khoản chi đang dần tăng lên nằm ngoài tầm kiểm soát của bạn. Bạn cần lên cho mình một kế hoạch chi tiêu cụ thể chi tiết nếu như muốn thực hiện được những dự định sắp tới.

TỬ VI THỨ HAI NGÀY 16/9/2019 CUNG THIÊN BÌNH (23/9 – 22/12)

Thiên Bình nếu muốn đạt kết quả và được công nhận thì chắc chắn bạn sẽ cần tập trung hơn. Thay vì nói nhiều bạn hãy dùng hành động chứng minh, những kinh nghiệm làm việc bấy lâu nay của bạn sẽ giúp cho bạn có được kỹ năng và sớm làm hài lòng những trông đợi của cấp trên.

Cung hoàng đạo này có nhiều khả năng có một ngày khá ủ rũ vì trong lòng có nhiều tâm sự nhưng không biết kể cùng ai. Bạn dường như đang gặp chút vấn đề về chuyện gia đình nên rất cần một người ở bên cạnh lắng nghe, giúp bạn giải tỏa được những bức bối, khó chịu. Hãy tìm đến người mà bạn thấy tin tưởng và thoải mái nhất.

Nếu bạn đang cô đơn thì hãy tìm đến những bạn thân thiết của mình họ sẽ có những lời khuyên hoặc ít ra giúp bạn chia sẻ và giảm đi mệt mỏi, bí bách. Đối với những người đã có đôi có cặp thì nửa kia chính là chỗ dựa tinh thần vững chắc cho bạn trong thời điểm này.

TỬ VI THỨ HAI NGÀY 16/9/2019 CUNG BỌ CẠP (23/10 – 21/11)

Mặt trăng 150 độ sao Hỏa, xem tử vi hàng ngày, Hổ Cáp đang ở trong tình trạng không tốt chút nào. Bạn kì vọng quá nhiều vào những việc mình đang làm, đâm ra không nhìn thấy những nguy cơ thất bại có thể xảy ra.

Bình thường Cáp Cáp vốn cẩn trọng nhưng hôm nay lại trở nên hấp tấp, vội vàng. Tất cả cũng là vì sợ đánh mất cơ hội hiếm hoi mới có được. Nhưng ai mà ngờ nổi, chính vì vội vàng nên chòm sao này mới mất cảnh giác mà coi nhẹ những mối nguy thường trực.

Xem bói tình yêu cho biết hôm nay chuyện tình cảm của chính chòm sao này đang xảy ra vấn đề nhưng bạn chẳng hề nhận ra hoặc chẳng muốn nhận ra. Có những lúc, Cáp Cáp cho người khác lời khuyên nhưng lại chẳng chịu làm điều đó với chính mình.

TỬ VI THỨ HAI NGÀY 16/9/2019 CUNG NHÂN MÃ (22/11 – 21/12)

Nhân Mã sẽ có một vài thay đổi về công việc trong ngày và điều đó buộc bạn phải mạnh mẽ và độc lập hơn. Con đường phía trước còn dài và bạn giờ phải một mình bước đi. Đôi khi cảm giác cô đơn khiến Nhân Mã hụt hơi, nhưng sau đó bạn mau chóng lấy lại tinh thần và muốn sống tốt hơn. Kết quả đạt được sẽ xứng đáng với công sức bạn bỏ ra. Về sức khỏe, bạn nên đề phòng các bệnh về tim mạch.

TỬ VI THỨ HAI NGÀY 16/9/2019 CUNG MA KẾT (22/12 – 19/1)

Hôm nay, Ma Kết có sự tính toán, cân nhắc, lựa chọn phương án tốt nhất trong công việc. Bạn làm việc cẩn thận, tỉ mỉ, luôn theo sát kế hoạch nên kết quả đạt được rất khả quan. Bạn cũng dần cảm nhận bản thân đã cải thiện và trưởng thành hơn rất nhiều.

Ngoài ra sự khéo léo trong giao tiếp và sự nhạy cảm khi trò chuyện với khách hàng đã giúp chòm sao này ký kết được nhiều bản hợp đồng triển, hợp tác thuận lợi, mọi việc đều tiến hành theo đúng dự kiến.

Tình hình tài chính trong ngày cũng khá tốt nhưng vì Ma Kết không biết cách giữ tiền nên thu bao nhiêu chi bấy nhiêu, chủ yếu là cho nhu cầu vui chơi chứ không phải tích lũy hay đầu tư gì. Quan điểm của bạn là hưởng thụ những gì mình làm ra, căng thẳng mệt mỏi thì phải xả hơi, nên chẳng thể giữ được đồng nào cho mình

TỬ VI THỨ HAI NGÀY 16/9/2019 CUNG BẢO BÌNH (20/1 – 18/2)

Tình hình tài chính không có gì đáng bàn khi bạn đang hiểu rằng nó chẳng có nhiều cơ hội kiếm tiền nếu như bạn thiếu đi sự cố gắng mỗi ngày. Do đó những gì bạn nhận được bạn hoàn toàn biết được rằng nó là công sức của bạn chứ không phải là những may mắn. Thu nhập chủ yếu đến từ công việc tay trái.

Bảo Bình sẽ mắc phải những sai lầm không đáng có trong chuyện tình cảm. Bạn và người ấy liên tục cãi cọ bởi đối phương đang hiểu nhầm rằng bạn đã thiếu tôn trọng họ. Lựa lời giải thích để nửa kia hiểu và thông cảm cho bạn, sẽ là điều không quá khó khăn với bạn trong thời điểm nhạy cảm này.

TỬ VI THỨ HAI NGÀY 16/9/2019 CUNG SONG NGƯ (19/2 – 20/3)

Theo Tử vi thứ 2 ngày 16/9/2019, Song Ngư có một ngày đầu tuấn khá nhiều thử thách trở ngại. Hãy sắp xếp lại tư duy và tránh để bị ảnh hưởng bởi các yếu tố tác động bên ngoài, bạn sẽ nhanh chóng xử lý mọi thứ một cách gọn ghẽ.

Nếu gặp phải khó khăn, bạn có thể nhờ đến sự trợ giúp của mọi người xung quanh. Đừng cố gắng quá sức để rồi cạn kiệt năng lượng và ảnh hưởng đến cuộc sống.

BÌNH LUẬN: