Tử vi 12 cung hoàng đạo thứ ba ngày 13/08/2019

15/07/2020 10:07:31 | 704 lượt xem

Cùng chiemtinhhoc.net xem tử vi 12 cung hoàng đạo Bạch Dương, Song Ngư, Xử Nữ, Kim Ngưu, Sư Tử, Bò Cạp, Cự Giải, Song Tử, Thiên Bình, Nhân Mã, Ma Kết, Bảo Bình thứ Ba ngày 13/08/2019.

TỬ VI THỨ BA NGÀY 13/08/2019 CUNG BẠCH DƯƠNG (21/3 – 19/4)

Theo tử vi 2020, thời điểm sao Hỏa tạo thành một góc 144 độ với sao Diêm Vương, Bạch Dương là một người rất mạnh mẽ và độc lập. Bạn tự tin thực hiện mọi việc theo ý định của mình mà chẳng cần đến sự cổ vũ hoặc ủng hộ của bất cứ ai.

Tuy nhiên, có những lúc bạn cũng cần phải bước chậm lại, lắng nghe ý kiến của mọi người xung quanh nữa. Hẳn bạn cũng không mong muốn sự hăng hái của mình lại mang lại những kết quả không như ý muốn đâu nhỉ?

Trong tình cảm, bạn cũng là một người rất nồng nhiệt, đặc biệt là khi mới bắt đầu mối quan hệ với một ai đó. Bạn luôn chủ động nhắn tin, gọi điện cho người ta, bạn muốn người ta cảm nhận được bạn chân thành đến thế nào.

TỬ VI THỨ BA NGÀY 13/08/2019 CUNG KIM NGƯU (20/4 – 20/5)

Ngày hôm nay của cung Kim Ngưu cần phải nghiêm túc hơn trong công việc của mình. Chòm sao này cần phải tiến lên thay vì cứ đứng dậm chân tại chỗ như vậy. Có thể bạn không tham vọng thăng tiến nhưng hãy tạo hứng thú làm việc cho mình nhé. Điều quan trọng là bạn nên sắp xếp công việc sao cho thật hợp lý thì mọi vấn đề sẽ sớm được giải quyết nhanh thôi.

Xem bói tình duyên cho biết hôm nay vận tình cảm lại đi ngược chiều với công việc khi các bạn dễ có những mâu thuẫn phát sinh và có dấu hiệu căng thẳng hơn. Có thể đôi bên đều có những sai sót nhưng dường như bạn chẳng thể nào chịu chấp nhận điều đó. Vì vậy, mọi chuyện cứ đi theo chiều hướng xấu và tất nhiên tình trạng chiến tranh là khó tránh khỏi.

Hôm nay vận sức khỏe của bạn cũng không tốt, do đó nó có thể ảnh hưởng tới vấn đề tinh thần nên khiến cho bạn vừa thiếu năng lượng lại vừa có một thái độ không tốt đối với các sự việc đang diễn ra.

TỬ VI THỨ BA NGÀY 13/08/2019 CUNG SONG TỬ (21/5 – 21/6)

Theo tử vi ngày mới, Song Tử đang có mối tình thật đẹp khiến ai nấy đều phải ghen tị và ngưỡng mộ. Bạn chẳng làm gì màu mè đâu, cứ sống đúng với những gì mình có thôi. Người ấy khiến bạn lúc nào cũng thấy tình yêu tràn đầy những màu sắc mới lạ, chẳng khi nào nhàm chán cả. Và có lẽ hai người là mảnh ghép hoàn hảo dành riêng cho nhau.

Những người độc thân hãy tiếp tục mạnh dạn và cởi mở hơn nữa trong các mối quan hệ mới ngoài thời gian làm việc. Nếu không thử bắt đầu gặp gỡ hay hẹn hò, dù chỉ là qua từ lời giới thiệu hay mai mối, bạn sẽ không bao giờ khám phá được, người ngồi đối diện thú vị và hấp dẫn đến nhường nào.

Bạn hoàn toàn đủ sức giải quyết ổn thỏa những vấn đề nảy sinh trong công việc. Chòm sao này thể hiện rất xuất sắc trong việc xử lý khủng hoảng, luôn có thể đưa ra phương án phù hợp nhất khi đồng nghiệp xin ý kiến. Tình hình tài chính rất khả quan, trong túi của chòm sao này lúc nào cũng rủng rỉnh tiền bạc. Thế nhưng nhớ là chi tiêu vừa phải thôi nhé.

TỬ VI THỨ BA NGÀY 13/08/2019 CUNG CỰ GIẢI (22/6 – 22/7)

Cự Giải cảm thấy bất an khi không hiểu được người ấy đang nghĩ gì. Lúc nào bạn cũng lo sợ rằng chuyện tình cảm của mình sẽ đổ vỡ nên vô cùng bồn chồn và lo lắng. Dường như bạn không mấy tin tưởng vào tình yêu mà người ấy dành cho mình thì phải. Đừng sợ hãi nếu hai người có phải đối mặt với trở ngại nào, bởi tình yêu đủ lớn có thể vượt qua mọi thứ.

Hãy tập trung vào làm thật tốt việc của mình đi nhé bởi việc này sẽ giúp cho bạn bớt suy nghĩ vu vơ, lo lắng về những điều thậm chí còn chưa xảy ra. Mà thực sự thì bạn cũng đang cần dành nhiều thời gian hơn cho công việc. Tích cực thúc đẩy và củng cố mối quan hệ hài hòa với đồng nghiệp, bạn sẽ nhận được sự hỗ trợ mỗi khi cần.

Đây cũng là thời điểm tuyệt vời nhất để bạn lên kế hoạch cho riêng mình Nếu muốn, hãy cứ mạnh tay chi tiền, tự thưởng cho mình món đồ bạn yêu thích, nhưng cần chi tiêu khôn ngoan. Trong các quyết định tài chính khác liên quan tới công việc, hãy tiếp thu ý kiến đóng góp của bạn bè hay cấp trên, những gợi ý này sẽ giúp bạn đưa ra lựa chọn sáng suốt.

TỬ VI THỨ BA NGÀY 13/08/2019 CUNG SƯ TỬ (23/7 – 22/8)

Để công việc của ngày mai diễn ra suôn sẻ thì Sư Tử cần làm tốt công việc hôm nay. Hãy cứ hoàn thành hết to-do-list của mình trước đã, rồi hẵng tìm cơ hội để hóa giải mâu thuẫn với đồng nghiệp, khi công việc được đặt lên hàng đầu thì chuyện tình cảm cá nhân không còn khiến bạn bận tâm quá nhiều nữa.

TỬ VI THỨ BA NGÀY 13/08/2019 CUNG XỬ NỮ (23/8 – 22/9)

Thứ ba đầu tuần, Xử Nữ dễ dàng hoàn thành công việc của mình hơn mà không gặp phải bất kỳ một trở ngại nào. Hôm nay, bạn chăm chỉ, nhiệt tình nên thành quả công việc của khá ổn định.

Tuy nhiên chuyện tình cảm lại không thuận lợi như mong muốn. Hôm nay, bạn nông nổi và thiếu suy nghĩ khi nói chuyện hành xử với người khác khiến cơ hội tình duyên sẽ bị giảm đi trông thấy. Thậm chí, những lời nói của bạn sẽ gây nên tổn thương cho người ấy.

TỬ VI THỨ BA NGÀY 13/08/2019 CUNG THIÊN BÌNH (23/9 – 22/12)

Xem tử vi hàng ngày, Thiên Bình là người có quan hệ rộng. Nhờ bản tính chan hòa của mình mà bạn được rất nhiều người cảm mến. Và hôm nay, thời điểm Mặt Trăng và sao Hải Vương hợp với nhau góc 45 độ, bạn dễ vướng phải những mối quan hệ tình cảm phức tạp.

Một phần có thể là vì bạn là người không dứt khoát, có tình cảm với người nọ những vẫn dành cơ hội cho người kia. Đã đến lúc bạn cần đưa ra một quyết định rõ ràng rồi đấy, đừng khiến người khác phải chạy theo bạn mãi như vậy.

Trong công việc, bạn là một người có óc sáng tạo nhưng bạn lại thường đánh giá thấp khả năng của mình. Hãy tự tin hơn và thể hiện cho mọi người biết rằng bạn hoàn toàn có thể giải quyết mọi nhiệm vụ được giao cho.

TỬ VI THỨ BA NGÀY 13/08/2019 CUNG BỌ CẠP (23/10 – 21/11)

Với Bọ Cạp, bạn có một ngày làm việc hiệu quả và đạt được những mong muốn trong công việc. Xem bói bài cho biết những dự định của bạn đều đạt được những thành tựu nhất định. Do vậy, với Bọ Cạp ngày mới của bạn khá thú vị và đừng ngần ngại chấp nhận những sự thay đổi nó sẽ giúp cho bạn thử sức và khám phá được tiềm năng của mình.

Chuyện tình cảm cũng khá ổn và bạn có nhiều thời gian hơn để dành cho gia đình nên thái độ của người ấy dành cho bạn cũng hài lòng, họ cũng trở nên nhiệt tình hơn với các công việc gia đình và biết cách chăm sóc mối quan hệ này hơn.

Có điều về tài chính nên cố gắng xa những lời nói mật ngọt bởi nó có thể trở thành mối nguy cư lừa đảo. Với bạn chẳng có lợi danh nào không làm mà hưởng đâu nhé.

TỬ VI THỨ BA NGÀY 13/08/2019 CUNG NHÂN MÃ (22/11 – 21/12)

Nhân Mã cảm thấy mình đang tràn đầy năng lượng và dồn hết mọi sự tập trung vào công việc. Mọi người đều nhận thấy bạn giải quyết mọi thứ rất nhanh gọn. Chăm chỉ làm việc chẳng nghĩ tới thời gian và sự quyết tâm bạn muốn thử thách và trải nghiệm bản thân ở nhiều vị trí khác và giành được nhiều thành công hơn nữa trên con đường sự nghiệp của mình.

Hạn chế đầu tư mạo hiểm để tránh nảy sinh những chuyện ngoại ý muốn, dù đó là những dự án với đối tác lâu năm. Cẩn thận và tỉnh táo không bao giờ là thừa, giữ vững ý chí mạnh mẽ, bạn sẽ loại bỏ mọi những mối nguy tài chính đến với mình. Tìm hiểu kĩ càng mọi kế hoạch sẽ là yếu tố giúp bạn cân đối và hài hòa thu chi.

Điểm thu hút người khác của cung hoàng đạo này chính là sự lạc quan và tự tin. Con người bên trong của bạn tuyệt vời hơn những gì bạn nghĩ rất nhiều, nên dù đang bị vướng phải nhiều thi phị hay chỉ trích của người ngoài trong chuyện tình cảm. Nhưng hãy cố gắng giữ được bình tĩnh, đừng để bản thân gục gã vì những điều tiêu cực đó, mọi chuyện rồi sẽ ổn thôi.

TỬ VI THỨ BA NGÀY 13/08/2019 CUNG MA KẾT (22/12 – 19/1)

Ma Kết đang rất hài lòng với thành quả làm việc của mình. Bạn khéo léo thuyết phục được đối tác làm ăn và đương nhiên là lợi nhuận sẽ tăng lên rồi. Tình hình tài chính của bạn cũng sẽ được cải thiện, chẳng phải lo lắng không có tiền tiêu nữa nhé. Tuy nhiên bạn cũng cần đề phòng với những lời mời gọi đầu tư nếu như không thực sự hiểu biết và tin tưởng.

Trong công việc cung hoàng đạo này khá thuận lợi, dù tình huống căng thẳng hay phức tạp đến mấy, bạn vẫn luôn xử lý rất đơn giản và hợp lý. Luôn nghiên cứu, cập nhật xu hướng để đổi mới tư duy, phá bỏ rào cản của cách thức làm việc cũ kĩ trước đấy, lắng nghe những lời gợi ý mới mẻ sẽ giúp bạn thành công và tiến xa hơn nữa.

Chuyện tình cảm của chòm sao này đang tiến triển vô cùng tốt đẹp. Bạn biết sắp xếp thời gian cho công việc trong ngày, không để nó làm ảnh hưởng đến tình cảm riêng tư. Người độc thân lại khá thờ ơ với tình trạng quan hệ của mình, bạn cam thấy thoải mái và hài lòng với cuộc sống tự do hiện tại. Muốn dành nhiều thời gian để chăm sóc bản thân mình hơn.

TỬ VI THỨ BA NGÀY 13/08/2019 CUNG BẢO BÌNH (20/1 – 18/2)

Để tiết kiệm thời gian và giảm bớt căng thẳng vào buổi sáng, Bảo Bình nên cố gắng chuẩn bị mọi thứ vào tối hôm trước. Ví dụ như chọn trang phục, chuẩn bị đồ dùng, các thứ cần thiết cho bữa trưa… ít nhất thì bạn cũng sẽ có thêm 15 phút thong thả đi lại hoặc có thêm thời gian uống một tách cà phê vào buổi sáng. Buổi tối hãy dành chút thời gian để đi dạo, tập thể dục để giảm bớt căng thẳng. Việc này còn giúp bạn loại bỏ được những lo lắng trong ngày, có thể để bản thân tĩnh lặng và suy nghĩ về những điều làm phiền mình.

TỬ VI THỨ BA NGÀY 13/08/2019 CUNG SONG NGƯ (19/2 – 20/3)

Tử vi hôm nay có nói, Song Ngư có tài phân tích trong công việc nên được cấp trên khen thưởng. Tử vi 12 cung hoàng đạo có nói, đừng cố chấp với đường lối bảo thủ, phải dám mạo hiểm, đi theo con đường mới.

Tuy nhiên tình cảm của bạn lại đang gặp chút khó khăn. Song Ngư cảm thấy mệt mỏi vì áp lực nên cuối cùng chẳng còn thiết tha gì với chuyện tình cảm.

BÌNH LUẬN: