Tin bóng đá tối 10/8: PSG ‘đề nghị’ Messi dùng số áo 30

10/08/2021 15:08:13 | 596 lượt xem

PSG ‘đề nghị’ Messi dùng số áo 30; Man City đàm phán tương lai của Raheem Sterling là những tin thể thao có trong tin bóng đá tối 10/8.

PSG ‘đề nghị’ Messi dùng số áo 30

Theo thông tin mới được tờ Marca công bố, PSG sẽ trao cho Lionel Messi chiếc áo số 30. Đây là điều khá bất ngờ bởi số 30 ở Ligue 1 thường dành cho các thủ môn dự bị.

Mặc dù vậy, với cá nhân Lionel Messi, số 30 không quá xa lạ. Anh từng sử dụng số áo này khi ra mắt Barcelona ở mùa giải 2004/05. Sau đó, ngôi sao người Argentina mới dùngsố 19 và số 10.

Tờ L’Equipe đưa tin, Messi không muốnvội ký hợp đồng chính thức với PSG vìkhông muốn chấp nhận bất kỳ rủi ro nào. Do đó, Messi đã dành cả ngày đểxem xét thỏa thuận với câu lạc bộ Ligue 1 cùng đội ngũ pháp lý để làm rõ mọi vấn đề.

Điều khiến Messi quan tâm nhất là vấn đề khai thác bản quyền hình ảnh. Mặc dù vậy, dự kiến sẽ không có bất kỳ vấn đề nào giữa Messi và PSG bởi đội bóng nước Pháp sẵn sàng làm tất cả để sở hữu anh.

Tin bóng đá tối 10/8: PSG 'đề nghị' Messi dùng số áo 30

=> Nhandinhbong.net cập nhật kq Italia mới nhất, kết quả Serie A Chính Xác hôm nay.

Pogba thất vọng PSG

Tiền vệ Paul Pogba được cho thất vọng khi viễn cảnh gia nhập PSGkhông xảy ra hè này.

Pogba đang ở năm cuối hợp đồng với MU, có nhiều liên hệ trở về quê nhà Paris, chơi cho PSG.

Tờ Le Parisien cho biết, phía Pogba đã có đàm phán với Chủ tịch Nasser Al-Khelaifi.

Nhưng với việc đội bóng nhà giàu nước Pháp tập trung chiêu mộ siêu Messi do Barca đột ngột hủy kèo gia hạn, nên ‘buông’ Pobga ở phiên chợ hè 2021. Điều này khiến Pogba hụt hẫng.

Dù vậy, PSG có ‘an ủi’ Pogba là rất vui chào đón anh ở hè năm sau theo dạng chuyển nhượng tự do.

Nhưng nếu Pogba ở lại đi hết hợp đồng, MU sẽ phải tìm cách để gia hạn để tránh cảnh mất trắng thương vụ kỷ lục 89 triệu bảng đã trả cho Juventus vào hè 2016.

Man City đàm phán tương lai của Raheem Sterling

Raheem Sterling chuẩn bị có các cuộc đàm phán hợp đồng mới với Man City. Cầu thủ người Anh, 26 tuổi, còn hai năm với hợp đồng có mức lương 300.000 bảng một tuần nhưng có tin đồn sẽ chuyển đến Arsenal và Tottenham.

Sterling đã có một kết thúc khó khăn ở mùa giải trước và thường xuyên phải ngồi dự bị khi CLB này vô địch Premier League và Carabao Cup. Sự xuất hiện gần đây của Jack Grealish, 25 tuổi, với giá kỷ lục 100 triệu bảng Anh có nghĩa là sự cạnh tranh cho các vị trí xuất phát của Sterling càng lớn hơn.

Nhưng Sterling đã tỏa sáng tại Euro, ghi ba bàn để giúp tuyển Anh có mặt ở trận chung kết và hiện vẫn được HLV Pep Guardiola tin dùng.

Ngoài ra, nếu bạn muốn cập nhật Bxh Italia – BXH bóng đá Ý hôm nay. Nhandinhbong.net trân trọng gửi đến bạn thông tin nhanh và chính xác nhất.

"Chú ý: Các tin tức bóng đá hoàn toàn là miễn phí, còn các nhận định, soi kèo chỉ mang tính chất tham khảo. Chúng tôi không khuyến khích người chơi tham gia các hình thức vi phạm pháp luật"

BÌNH LUẬN: