Tin bóng đá sáng 15/8: MU chuẩn bị đón tân binh đầu tiên hè 2020

15/08/2020 10:08:16 | 572 lượt xem

Tin bóng đá sáng 15/8: MU chuẩn bị đón tân binh đầu tiên hè 2020; MU chuẩn bị chào đón tân binh đầu tiên phiên chợ hè 2020 với cái tên đầy bất ngờ: Filip Stevanovic đến từ Partizan Belgrade.

Tin bóng đá sáng 15/8: MU chuẩn bị đón tân binh đầu tiên hè 2020

MU chuẩn bị đón tân binh đầu tiên hè 2020

Cầu thủ 17 tuổi đã lọt vào mắt xanh HLV Solskjaer hồi đầu mùa, khi đội bóng Serbia đối đầu với MU tại vòng bảng Europa League.

Partizan Belgrade muốn giữ Filip Stevanovic lâu hơn với hi vọng kiếm thêm được khoản phí chuyển nhượng. Tuy nhiên, họ đã không thể cưỡng được lời đề nghị của MU, sẵn sàng cho CLB mượn lại mùa tới sau khi đôi bên ký hợp đồng có giá 12 triệu bảng.

Với việc Angel Gomes đã chuyển sang Lille và Taheeth Chong có khả năng gia nhập Werder Bremen dưới dạng cho mượn, Solskjaer muốn mang về một cầu thủ trẻ chạy cánh năng động.

Lyon đón tin vui khi Man City mất Aguero ở tứ kết Champions League

Trước đó, Sergio Aguero đã trải qua ca phẫu thuật đầu gối hồi tháng 6 vừa qua. Do phải phẫu thuật nên Aguero cũng ngồi ngoài trong 8 trận đấu gần nhất của Man City, bao gồm cả kết quả bóng đá cup c1 thắng 2-1 trước Real Madrid ở lượt về vòng 1/8 Champions League vào hôm 7/8 vừa qua.

Do Aguero đang trong quá trình hồi phục nên anh chắc chắn không thể tham dự màn so tài với Lyon tại tứ kết Champions League vào ngày mai (16/8). HLV Pep Guardiola của Man City cũng xác nhận thông tin này: “Cậu ấy vẫn đang ở Barcelona.Bản thân tôi rất muốn cậu ấy có mặt ở đây và tiến hành kiểm tra. Tuy nhiên, cậu ấy vẫn đang trong quá trình phục hồi chấn thương ở Barcelona”.

Do gặp vấn đề về sức khỏe nên Aguero chỉ có 18 trận thi đấu chính thức tại Ngoại hạng Anh 2019/20 nhưng vẫn kịp đóng góp kết quả bóng đá trực tuyến 16 bàn cho CLB. Nhờ đó, Aguero đứng thứ 2 trong top những cầu thủ ghi bàn nhiều nhất cho Man xanh ở mùa giải này, sau cầu thủ chạy cánh Rahem Sterling.

Sao Bayern thích thắng Barca hơn đội tuyển Đức

Tiền đạo Thomas Muller là nhân vật chính trong 2 trận đấu có tỷ số khó tin trong lịch sử bóng đá thế giới, Bayern Munich thắng Barca với cách biệt 8-2 và đội tuyển Đức vùi dập Brazil với tỷ số 7-1.

Tuy nhiên, Muller tuyên bố với báo thể thao, chiến thắng Bayern Munich ở tứ kết Champions League mùa này tốt hơn nhiều chiến công của đội tuyển Đức ở bán kết World Cup 2014.

“Ở trận gặp Brazil vào năm 2014, chúng tôi chưa bao giờ có thể kiểm soát trận đấu dễ dàng như hôm nay”.

"Chú ý: Các tin tức bóng đá hoàn toàn là miễn phí, còn các nhận định, soi kèo chỉ mang tính chất tham khảo. Chúng tôi không khuyến khích người chơi tham gia các hình thức vi phạm pháp luật"

BÌNH LUẬN: