Tin Arsenal 27/9: Arsenal bị chê là đội bóng nhỏ

27/09/2024 10:09:51 | 79 lượt xem

Arsenal bị chê là đội bóng nhỏ, Arsenal được mách nước để đua vô địch Premier League, Huyền thoại Arsenal đưa sao trẻ Ethan Nwaneri lên mây… là những tin bóng đá Arsenal mới nhất ngày 27/9.

Arsenal bị chê là đội bóng nhỏ

Ian Wright, cựu tiền đạo của Arsenal, cảm thấy Keane quá khắt khe khi lên tiếng chỉ trích thầy trò HLV Mikel Arteta. Wright cho rằng Arsenal đã làm tốt khi sử dụng chiến thuật phòng ngự để bảo toàn lợi thế cho đến khi bị John Stones san bằng tỷ số ở phút 98 trong trận hòa 2-2 với Man City.

Tuy nhiên, Keane tiếp tục khẳng định: “Arsenal đá bóng một cách thụ động, giống một đội bóng nhỏ với tâm lý nhỏ bé. Điều tương tự cũng xảy ra trước Brighton khi họ chơi với 10 người trong 15 phút cuối. Ngay cả thủ môn của Arsenal cũng ngã xuống để câu giờ.”

“Ý tưởng cho rằng Arsenal chỉ chơi như vậy khi đối đầu Man City là sai lầm. Đó là một lời ngụy biện. Họ thể hiện tâm lý yếu kém trước cả Brighton ngay tại sân nhà của mình. Hãy kiểm soát quả bóng. Thay vì đá bóng lên phía trước và chờ đợi, hãy cố gắng thực hiện vài đường chuyền để giữ bóng”, Keane nhấn mạnh.

tin-arsenal-27-9-arsenal-bi-che-la-doi-bong-nho
Arsenal bị chê là đội bóng nhỏ

Arsenal được mách nước để đua vô địch Premier League

Chia sẻ trước báo giới, Petit nói: “Arsenal có nhiều tham vọng, với độ tuổi trung bình còn rất trẻ, và Mikel Arteta vừa ký hợp đồng mới. Anh ấy cùng ban huấn luyện biết họ đang làm gì trên thị trường chuyển nhượng và bây giờ họ cần mang về một sự cạnh tranh mới.

Một cầu thủ mà Arsenal nên dốc sức để chiêu mộ là Nico Williams, đó sẽ là một bản hợp đồng trong mơ cho Mikel Arteta. Cậu ấy là một cầu thủ xuất sắc và sẽ được nhiều CLB săn đón. Tôi hy vọng anh ấy sẽ gia nhập Arsenal”.

Chiều sâu trên mặt trận tấn công của Arsenal đã bị đặt dấu hỏi trong lich bong da hom nay hai mùa giải gần đây, với việc Pháo thủ thiếu trung phong truyền thống có khả năng ghi 20 bàn trở lên mỗi mùa. Đội hình của Arsenal có những cầu thủ tấn công tài năng như Gabriel Jesus, Kai Havertz hay Leandro Trossard, nhưng việc bổ sung Nico Williams chắc chắn sẽ tăng cường đáng kể lựa chọn tấn công của họ.

Huyền thoại Arsenal đưa sao trẻ Ethan Nwaneri lên mây

Ethan Nwaneri từ lâu đã được coi là ngôi sao sáng sau khi anh trở thành cầu thủ trẻ nhất trong lịch sử Premier League vào năm 2022, ra mắt Pháo thủ khi chỉ mới 15 tuổi 181 ngày. Chỉ hơn hai năm sau, tiền vệ tấn công này đã có trận đá chính đầu tiên cho đội một trong chiến thắng 5-1 của Arsenal trước Bolton tại Carabao Cup.

Chia sẻ từ các chuyên gia nhận định bóng đá hôm nay cho biết Nwaneri đã ghi được cú đúp vào lưới đội bóng League One, gây ấn tượng bên cạnh những cầu thủ như Bukayo Saka, Raheem Sterling và Declan Rice. Với việc Martin Odegaard hiện đang phải ngồi ngoài vì chấn thương, nhiều người cho rằng Mikel Arteta nên và sẽ sử dụng cầu thủ 17 tuổi này khi Arsenal hướng đến chức vô địch Premier League.

Xem thêm: Tin chuyển nhượng 27/1: Klopp có thể gia nhập Barca

Xem thêm: Tin bóng đá 11/8: Mỹ giành HCV bóng đá nữ Olympic 2024

"Chú ý: Các tin tức bóng đá hoàn toàn là miễn phí, còn các nhận định, soi kèo chỉ mang tính chất tham khảo. Chúng tôi không khuyến khích người chơi tham gia các hình thức vi phạm pháp luật"

BÌNH LUẬN: