Tin Atletico 23/9: Atletico Madrid thắng ngược kịch tính

23/09/2024 14:09:46 | 82 lượt xem

Atletico Madrid thắng ngược kịch tính, Atletico bất lợi trước trận derby với Real, Gallagher đi vào lịch sử Atletico Madrid… là những tin bóng đá Atletico mới nhất ngày 23/9.

Atletico Madrid thắng ngược kịch tính

Trên sân nhà Metropolitano, Atletico Madrid sớm bị dội gáo nước lạnh khi để Leipzig vượt lên dẫn trước ngay phút thứ 4. Sau cú sút bất thành của Lois Openda, Benjamin Sesko bật cao đánh đầu bồi, mở tỷ số.

Vào thời điểm chủ nhà gặp khó khăn, cái tên quen thuộc tỏa sáng để giúp “Rojiblancos” lội ngược dòng. Phút 28, Antoine Griezmann làm khán đài sân Wanda Metropolitano vỡ òa cảm xúc với bàn gỡ hòa kqbd 1-1 từ phá dứt điểm bóng sống bằng chân không thuận. Người kiến tạo cho “Grizou” lập công là Marcos Llorente.

Griezmann từng bị chê hết thời sau màn thể hiện đáng quên tại Euro 2024. Tuy nhiên, anh bỏ ngoài tai chỉ trích và có màn thể hiện ấn tượng trong màu áo Atletico Madrid. 2 trận gần nhất, tuyển thủ Pháp góp công vào 3 bàn thắng (2 bàn,1 kiến tạo).

tin-atletico-23-9-atletico-madrid-thang-nguoc-kich-tinh
Atletico Madrid thắng ngược kịch tính

Atletico bất lợi trước trận derby với Real

Mới đây, ban tổ chức La Liga đã xác nhận thời gian diễn ra các trận đấu còn lại trong tháng 9. Một trong những cuộc đối đầu đáng chú ý nhất là cuộc đụng độ giữa Atletico và Real vào rạng sáng ngày 30 tháng 9 (theo giờ Việt Nam).

Trước trận derby, Real Madrid sẽ tiếp đón Alaves vào ngày 25 tháng 9, tức các học trò của huấn luyện viên Carlo Ancelotti sẽ có 5 ngày nghỉ ngơi.

Ngược lại, Atletico Madrid phải làm khách của Celta Vigo vào ngày 27 tháng 9, tức là đoàn quân của huấn luyện viên Diego Simeone có ít hơn 2 ngày nghỉ ngơi so với đối thủ cùng thành phố.

Gallagher đi vào lịch sử Atletico Madrid

Rạng sáng 23/9 (giờ Hà Nội), Gallagher ghi bàn thắng duy nhất cho Atletico Madrid trong trận hòa 1-1 trước Rayo Vallecano ở vòng 6 La Liga 2024/25. Trở về sân chơi quốc nội sau chiến thắng vất vả 2-1 trước RB Leipzig tại League phase Champions League hồi giữa tuần, Atletico gặp rất nhiều khó khăn khi đến làm khách trên sân Rayo Vallecano với mức keo bong da hom nay khá hấp dẫn.

Đây là vòng đấu thứ hai liên tiếp tại La Liga, Gallagher ghi bàn. Trước đó, cựu ngôi sao Chelsea ghi bàn đầu tiên trong màu áo Atletico khi đội nhà giành chiến thắng 3-0 trước Valencia ở vòng 5 La Liga. Tiền vệ 24 tuổi cũng là cầu thủ người Anh đầu tiên làm được điều này cho đội bóng thủ đô Tây Ban Nha.

Julian Alvarez sắm tân binh đắt giá nhất Atletico hè 2024. Tuy nhiên, Gallagher mới là cái tên có khởi đầu ấn tượng, và mang đến nhiều sự hứa hẹn trong lối chơi của Atletico từ đầu mùa. Đây cũng là lần đầu tiên sau 3 năm, Gallagher ghi bàn trong hai trận liên tiếp.

Xem thêm: Tin Real 23/2: Real Madrid không sẵn sàng mua Branthwaite

Xem thêm: Tin BĐ 08/08: Tottenham nhắm cựu sao Liverpool

"Chú ý: Các tin tức bóng đá hoàn toàn là miễn phí, còn các nhận định, soi kèo chỉ mang tính chất tham khảo. Chúng tôi không khuyến khích người chơi tham gia các hình thức vi phạm pháp luật"

BÌNH LUẬN: