Chuyển nhượng 20/8: Roque nói rõ bến đỗ mong muốn

20/08/2024 15:08:23 | 89 lượt xem

Chuyển nhượng thể thao ngày 20/8 cập nhật những tin tức chính sau: Roque nói rõ bến đỗ mong muốn, Gundogan chạy khỏi Barcelona và Brentford đồng ý bán Ivan Toney với giá khó tin.

Roque nói rõ bến đỗ mong muốn

Vào kỳ chuyển nhượng tháng Giêng, Barcelona đã chi ra 30 triệu euro cộng thêm 31 triệu euro phụ phí để đón ngôi sao tấn công tiềm năng Vitor Roque về Camp Nou. Ngôi sao người Brazil hứa hẹn sẽ trở thành chân săn bàn mới tại Camp Nou. Tuy nhiên mọi thứ không diễn ra như anh mong đợi khi HLV Xavi vẫn tiếp tục sử dụng Robert Lewandowski trong vai trò trung phong.

Roque chỉ mới đá chính 2 lần tại La Liga mùa giải năm ngoái và vì vậy, những đồn đoán về tương lai của cựu tài năng Athletico-PR bắt đầu xuất hiện. Dù cho Hansi Flick đã được bổ nhiệm thay thế Xavi, nhưng ông vẫn chưa có kế hoạch cụ thể dành cho tiền đạo tiềm năng này.

Chuyển nhượng 20/8
Tương lai Roque vẫn chưa rõ ràng

Một số đồn đoán tại Tây Ban Nha cho rằng, Barca muốn Roque tạm rời câu lạc bộ theo dạng cho mượn để phát triển bản thân. Cầu thủ người Brazil từng từ chối lời đề nghị từ Ả Rập nhưng theo Mundo Deportivo, trước sự quan tâm đến từ câu lạc bộ Real Betis, Roque tỏ ra khá hứng thú. Nhật báo trên tiết lộ, chính Roque đã nói với Barca rằng anh muốn chuyển đến đây thi đấu.

Chuyển nhượng 20/8: Gundogan chạy khỏi Barcelona

Tiền vệ người Đức đã rời Etihad theo dạng chuyển nhượng tự do hè năm ngoái. Điểm đến của Gundogan là sân Nou Camp. Tuy nhiên, quãng thời gian 1 năm thi đấu ở Barcelona không mấy thành công. Ilkay Gundogan chỉ ghi được 5 bàn sau 51 lần ra sân – thành tích tệ nhất trong 4 năm trở lại đây.

Trang tổng hợp kèo bóng đá hôm nay Sport cho hay, tuyển thủ người Đức đã nộp đơn xin chuyển nhượng sau khi bị loại khỏi đội hình Barcelona trong trận thắng mở màn La Liga trên sân của Valencia. Đội bóng xứ Catalan không hề giấu giếm ý định huy động tiền để hoàn tất thương vụ chiêu mộ Dani Olmo từ RB Leipzig – người chơi cùng vị trí của Gundogan.

Theo giới truyền thông xứ sương mù, Ilkay Gundogan đang hy vọng lập tức quay trở lại mái nhà xưa Etihad. Pep Guardiola muốn bổ sung nhân sự khi mất Oscar Bobb vì chấn thương dài hạn. Bên cạnh đó, Julian Alvarez cũng mới chuyển đến Atletico Madrid.

Gundogan tuy sở trường tiền vệ nhưng có thể đá nhô cao, thường xuyên xâm nhập vòng cấm bất ngờ ghi bàn. Trong 7 năm khoác áo Man “xanh”, anh ghi được 60 bàn thắng. Bản thân Pep Guardiola cũng sẵn sàng giang tay chào đón cậu học trò cũ trở lại với những điều khoản hợp lý.

Brentford đồng ý bán Ivan Toney với giá khó tin

Theo tin chuyển nhượng ngày 20/8, trong chiến thắng 2-1 của Brentford trước Crystal Palace ở vòng 1 Ngoại hạng Anh (kết quả đúng như du doan bong da), tiền đạo Ivan Toney đã không được HLV Thomas Frank ghi danh thi đấu. Nhà cầm quân người Đức cho biết: “Có rất nhiều việc đang diễn ra với Ivan Toney và có một số sự quan tâm từ các đội bóng khác. Vì tất cả những điều đó, chúng tôi đã quyết định không đưa cậu ấy vào đội hình”.

Động thái này cho thấy, Brentford sẵn sàng để tiền đạo 28 tuổi ra đi. Hợp đồng giữa Ivan Toney và Brentford chỉ còn 1 năm và chắc chắn họ không muốn mất trắng chân sút sinh năm 1996 và Man Utd vẫn đang theo dõi tình hình của tiền đạo 28 tuổi và không loại trừ khả năng anh sẽ là tân binh thứ 5 của Quỷ đỏ.

Xem thêm: Chuyển nhượng 24/8: MU chia tay trung vệ Will Fish

Xem thêm: Chuyển nhượng Arsenal 12/3: Arsenal muốn chiêu mộ tiền đạo đẳng cấp

"Chú ý: Các tin tức bóng đá hoàn toàn là miễn phí, còn các nhận định, soi kèo chỉ mang tính chất tham khảo. Chúng tôi không khuyến khích người chơi tham gia các hình thức vi phạm pháp luật"

BÌNH LUẬN: