Chuyển nhượng BĐ Anh chiều 7/8: Tottenham hỏi mua Solanke

07/08/2024 14:08:18 | 111 lượt xem

Chuyển nhượng BĐ Anh chiều 7/8: Tottenham hỏi mua Solanke và một số tin thể thao khác sẽ được cập nhật ngay sau đây.

Tottenham hỏi mua Solanke

Theo tiết lộ của Telegraph (Anh), ngay trước thềm khởi tranh mùa giải mới, Tottenham đã liên hệ chiêu mộ tiền đạo Dominic Solanke của Bournemouth. Chân sút 26 tuổi này có điều khoản giải phóng hợp đồng trị giá 65 triệu bảng.

Nếu đạt thỏa thuận mua Solanke, Spurs sẽ để Richarlison ra đi trong hè này. HLV Postecoglou muốn đẩy Son Heung-min trở lại vị trí tiền đạo lệch trái nên cần 1 trung phong chất lượng.

Chuyển nhượng BĐ Anh chiều 7/8: Tottenham hỏi mua Solanke
Chuyển nhượng BĐ Anh chiều 7/8: Tottenham hỏi mua Solanke

Man City nhắm hai phương án đắt đỏ thay thế Alvarez

Manchester City có thể chuyển sang mục tiêu Pedro Neto hoặc Eberechi Eze trong nỗ lực thay thế Julian Alvarez, theo Graeme Bailey tiết lộ.

Theo tìm hiểu lichthidau247, nhà vô địch Premier League có vẻ sẽ mất Alvarez trong những ngày tới, sau khi có thông tin cho rằng họ đã đồng ý chuyển nhượng anh cho Atletico Madrid, với mức giá chuyển nhượng có thể lên tới hơn 80 triệu bảng.

Neto (Wolves) và Eze (Crystala Palace) hay những cầu thủ trẻ như James McAtee và Savinho cũng có thể được trao cơ hội trong mùa giải này để lấp đầy khoảng trống mà Alvarez để lại.

Theo TBR Football, Eze muốn chuyển tới Manchester City hè này. Cầu thủ 26 tuổi này mới gia hạn hợp đồng với Palace vào năm ngoái và có điều khoản giải phóng 60 triệu bảng.

Mamardashvili bật đèn xanh cho Liverpool

Theo tờ Cope Valencia, thủ môn Giorgi Mamardashvili của Valencia được cho khao khát gia nhập Liverpool hè này.

Cầu thủ 23 tuổi gây tiếng vang lớn tại EURO 2024 khi có những màn trình diễn xuất thần, góp công lớn giúp tuyển Georgia lọt đến vòng 16 đội ngay lần đầu tham dự giải.

Hiện ngôi sao sinh năm 2000 đang được định giá khoảng 35-40 triệu euro và Liverpool hoàn toàn có thể cân nhắc để thay thế trong trường hợp Alisson Becker ra đi khi thủ thành người Brazil đang được nhiều đội bóng tại Saudi Arabia quan tâm đặc biệt.

Arsenal bị cáo buộc tham lam

Arsenal được cho là bị Marseille cáo buộc thay đổi mốc chuyển nhượng trong quá trình đàm phán về thương vụ Eddie Nketiah.

TEAMtalk khẳng định câu lạc bộ Pháp cảm thấy như vậy, và không hài lòng trong bối cảnh họ cố gắng đàm phán thỏa hiệp về mức phí trong khoảng 30 triệu bảng mà Pháo thủ muốn. Marseille được cho là đang mất kiên nhẫn và muốn thay đổi cách tiếp cận.

Nếu bạn muốn tìm hiểu thêm về bxh giải hạng 3 na uy thì hãy theo dõi những bài viết tiếp theo của chúng tôi nhé!

Xem thêm: Chuyển nhượng MU 13/8: MU mua thêm Dominic Calvert-Lewin

Xem thêm: Thêm đội bóng mong muốn có sự phục vụ của Van den Berg

"Chú ý: Các tin tức bóng đá hoàn toàn là miễn phí, còn các nhận định, soi kèo chỉ mang tính chất tham khảo. Chúng tôi không khuyến khích người chơi tham gia các hình thức vi phạm pháp luật"

BÌNH LUẬN: