Soi tỷ lệ kèo châu Á Orebro vs Orgryte, 00h00 ngày 17/5

16/05/2023 16:05:33 | 316 lượt xem

Soi tỷ lệ kèo châu Á Orebro vs Orgryte, 00h00 ngày 17/5 thông tin nhận định bóng đá, phân tích tỷ số thể thao trận đấu, thống kê về hai đội.

Nhận định Orebro vs Orgryte, 00h00 ngày 17/5

Đội chủ nhà Orebro hiện đang có những trận đấu tốt so với thời điểm đầu tháng 5 khá bế tắc, liên tục có được những chiến thắng qua đó giữ cho mình được 1 chỗ đứng vững chắc ở BXH giải Hạng 2 Thụy Điển. Hiện trong 5 trận đấu gần nhất, Orebro đang sở hữu kết quả bóng đá trực tuyến 2 chiến thắng 2 thất bại cùng 1 trận hòa, qua đó đang tạm xếp ở vị trí thứ 11 với 8 điểm có được sau tổng cộng 6 trận ở mùa giải này. Trong những vòng đấu đầu cách biệt của các đội bóng là không quá lớn, bằng lợi thế sân nhà Orebro hoàn toàn đủ khả năng có được 3 điểm trước Orgryte đang là đội bóng xếp phía sau họ qua đó tạo ra khoảng cách an toàn và chạy nước rút ở giai đoạn này của mùa giải.

Đội khách Orgryte thì không đá tốt bằng so với Orebro sau 6 vòng đấu đầu tiên của VĐ Thụy Điển, câu lạc bộ này chỉ giành được có 4 điểm, số điểm bằng một nửa so với đội chủ nhà. Cách mà Orgryte giành được đó là 4 trận hòa, tức đội khách chưa biết đến chiến thắng nào tại VĐ Thụy Điển mùa giải năm nay cả.

Soi tỷ lệ kèo châu Á Orebro vs Orgryte, 00h00 ngày 17/5

Nhìn vào phong độ gần đây cũng như việc thi đấu trên sân vận động của Orebro, thì đội chủ nhà được đánh giá cao hơn so với đội khách rất nhiều, khả năng cao Orebro sẽ giành trọn vẹn 3 điểm trước đối thủ của mình.

Sau 2 trận hòa và 2 trận thua ở đầu mùa giải, Orebro đã lại có được chiến thắng ty le Dự đoán ở cả 2 trận gần đây. Trên sân nhà đội bóng cũng có được 3 trận thắng, 1 trận hòa và 1 trận thua sau 5 trận gần nhất, tính cả các trận giao hữu tiền mùa giải.

Trong khi đó Orgrytelại hòa 4 và để thua 2 sau 6 vòng đấu từ đầu mùa giải. Trên sân khách đội bóng cũng thắng 1, hòa 1 và để thua 3 ở 5 trận gần đây tính cả các trận đấu giao hữu.

Soi tỷ lệ kèo châu Á Orebro vs Orgryte, 00h00 ngày 17/5

Đứng trên đối thủ ở bảng xếp hạng và được thi đấu trên sân nhà nên Orebro vẫn được đánh giá là đội cửa trên. Kèo chấp hiện đang dao động mạnh giữa -1/4 và -1/2.

Thế nhưng ở 3 lần đối đầu trong mùa giải trước Orgryte mới là đội chiếm ưu thế khi toàn thắng cả 3 trận. Không những thế Orgryte cũng đã hòa 4 trận kể từ đầu mùa. Bởi thế rất có thể đội khách vẫn sẽ có điểm ở lần đối đầu này.

Chọn: Orgryte

Nhận định tổng bàn thắng trận Orebro vs Orgryte

5 trận đấu Orebro và Orgryte có dịp đối đầu với nhau, có 1 trận xuất hiện nhiều hơn 3 bàn thắng, 4 trận còn lại chỉ có tối đa 2 bàn thắng xuất hiện. Trận đấu tới, cơ hội để các khán giả ăn mừng bàn thắng trên khán đài nhiều lần là không cao, nhiều nhất sẽ có 2 bàn thắng xuất hiện còn không sẽ chỉ là 1 bàn thắng hiếm hoi được ghi trong 90 phút giữa đội chủ nhà và đội khách.

Dự đoán kết quả Orebro vs Orgryte: 1-0

Đội hình dự kiến Orebro vs Orgryte

  • Orebro: Samuel Elias Dahl, Sophilin Lotfi Malïk Mokédé, Daniel Björnquist, Lucas Sarhaddon Shlimon, Noel Milleskog, Kevin Edward Bertil Walker, Niclas Bergmark, Axel Óskar Andresson, David Seger, Nasiru Moro, William Eskelinen.
  • Orgryte: Oskar Jonathan Drott, Jonathan Azulay, Noah Love Christoffersson, Erion Sadiku, Daniel Paulson, William Daniel Svensson, Kenneth Christoffer Styffe, Hady Saleh Karim, Gustav Marcus Haglind-Sangré, Isak Dahlqvist, Mathias Alexander Nilsson.

"Chú ý: Các tin tức bóng đá hoàn toàn là miễn phí, còn các nhận định, soi kèo chỉ mang tính chất tham khảo. Chúng tôi không khuyến khích người chơi tham gia các hình thức vi phạm pháp luật"

BÌNH LUẬN: