Chuyển nhượng Chelsea 13/1: Chelsea nhận tin vui từ Marcus Thuram

13/01/2023 16:01:45 | 464 lượt xem

Chuyển nhượng Chelsea 13/1: Chelsea nhận tin vui từ Marcus Thuram, Chelsea nắm đến tài năng trẻ Real Madrid…. và một số tin thể thao khác sẽ được cập nhật dưới đây.  

Chelsea nhận tin vui từ Marcus Thuram

Theo Gianluca Di Marzio, tiền đạo tuyển Pháp và M’Gladbach Marcus Thuram đã quyết định sẽ gia nhập Chelsea. Marcus Thuram có thể đá cánh trái hoặc chơi trung phong. Chân sút 25 tuổi vừa cùng tuyển Pháp dự World Cup 2022 và đang có phong độ cao ở M’Gladbach. Anh ghi 10 bàn thắng sau 15 trận ra sân cho đội bóng Đức ở Bundesliga.

Chelsea được cho là đã gửi tới M’Gladbach đề nghị mua Marcus Thuram. Arsenal và MU cũng được liên hệ với tiền đạo 25 tuổi nhưng nếu đúng Marcus Thuram đã chọn Chelsea, họ chỉ còn chờ câu trả lời của M’Gladbach.

Chuyển nhượng Chelsea 13/1: Chelsea nhận tin vui từ Marcus Thuram
Chuyển nhượng Chelsea 13/1: Chelsea nhận tin vui từ Marcus Thuram

Jorginho rời Chelsea

Tờ Daily Telegraph khẳng định Jorginho sẽ rời Chelsea theo dạng chuyển nhượng tự do vào cuối mùa giải. Theo lich thi dau cầu thủ người Ý sẽ hết hạn hợp đồng vào cuối tháng 6 và cầu thủ 31 tuổi dường như đã sẵn sàng trở lại Serie A thay vì ở lại Tây London. Juventus từ lâu đã được coi là một điểm đến tiềm năng cho tiền vệ này.

Chelsea nắm đến tài năng trẻ Real Madrid

Trong mùa Hè, Boehly cũng chấp nhận chi ra hơn 273 triệu bảng để mang về một loạt tân binh. Mới đây, họ còn mượn được tiền đạo Joao Felix từ Atletico Madrid trong nửa sau mùa giải.

Theo Telegraph, Rafa Marin sẽ là một cầu thủ khác được cho nằm trong tầm ngắm của The Blues. Chelsea đã có những bước đầu thăm dò động thái của Real Madrid mặc dù một thỏa thuận có khả năng phải đến mùa Hè mới được diễn ra.

Vào thời điểm đó, trung vệ của Real Madrid chỉ còn 12 tháng trong hợp đồng. Juventus và Red Bull Leipzig cũng được cho là quan tâm đến Marin, người có thể có giá lên tới 10 triệu bảng.

Chelsea để mắt Caicedo từ lâu

Với việc N’Golo Kante ngồi ngoài vì chấn thương gân kheo dài hạn và tương lai của Jorginho không chắc chắn, Chelsea rất cần thêm viện binh ở khu vực trung tuyến. Đó là lý do họ muốn có chữ ký của tiền vệ Enzo Fernández từ Benfica. Tuy nhiên, như đã biết, thương vụ này đã đổ bể do Benfica không muốn bán người, trừ khi Chelsea trả đủ 120 triệu euro tiền giải phóng hợp đồng.

Thời điểm này, Chelsea quan tâm đến Alexis Mac Allister, mặc dù một thỏa thuận cho Moises Caicedo có thể dễ đạt nhiều hơn. The Blues để mắt Caicedo từ lâu và từng được Graham Potter dẫn dắt ở Brighton.

Trong khi đó, nhiều khả năng Mac Allister sẽ được Brighton gia hạn hợp đồng. Đội bóng của Roberto De Zerbi đang nỗ lực để có suất dự cúp châu Âu do đó họ không muốn mất quá nhiều trụ cột trong tháng Giêng.

Cập nhật kèo bóng đá, tỷ lệ kèo hôm nay, tỷ lệ kèo bóng đá hôm nay, tỷ lệ kèo trực tiếp, tỷ lệ ma cao, malaysia..… tại website của chúng tôi.

"Chú ý: Các tin tức bóng đá hoàn toàn là miễn phí, còn các nhận định, soi kèo chỉ mang tính chất tham khảo. Chúng tôi không khuyến khích người chơi tham gia các hình thức vi phạm pháp luật"

BÌNH LUẬN: