Chuyển nhượng tối 18/5: Inter bán Skriniar. MU, Real nhập cuộc

18/07/2020 10:07:51 | 740 lượt xem

Chuyển nhượng tối 18/5: Inter bán Skriniar. MU, Real nhập cuộc; Juventus tìm mọi cách mua lại Pogba; Chuyên gia ESP cảnh báo Chelsea.

Inter bán Skriniar. MU, Real nhập cuộc

Inter Milan được cho là sẵn sàng bán trung vệ người Slovakia Milan Skriniar trong kỳ chuyển nhượng tiếp theo và lập tức MU cùng Real Madrid được liên hệ.

Real muốn chiêu mộ Skriniar để thay thế Sergio Ramos trong khi MU từ lâu đã có kế hoạch chiêu mộ một trung vệ chất lượng nữa đá cặp với Harry Maguire.

Inter được cho là đòi giá chuyển nhượng Skriniar khoảng 52,5 triệu bảng trong khi MU và Real có vẻ không muốn trả quá 40 triệu bảng kèm các khoản tiền thưởng theo thành tích. Đón xem tỷ lệ kèo Châu Á để xem kèo ngon ăn nhất  ngày hôm nay nhé.

Chuyển nhượng tối 18/5: Inter bán Skriniar. MU, Real nhập cuộc
Chuyển nhượng tối 18/5: Inter bán Skriniar. MU, Real nhập cuộc

Juventus tìm mọi cách mua lại Pogba

Hè năm nay là thời điểm lý tưởng để Juventus mua lại Pogba, bởi hợp đồng của cầu thủ 27 tuổi với MU chỉ còn thời hạn hơn 1 năm. Quỷ đỏ đang gặp khó trong việc thuyết phục Pogba ký hợp đồng mới, họ có thể phải bán anh nếu không muốn mất trắng theo dạng chuyển nhượng tự do vào Hè năm tới.

Juventus hiện đang làm mọi cách để chiêu mộ Pogba, họ muốn dùng tiền cộng một vài cầu thủ trong đội hình với hy vọng MU sẽ nhả cầu thủ người Pháp. Chứng kiến Juventus ra sức chèo kéo Pogba, người cũ Alessio Tacchinardi đã lên tiếng ủng hộ, anh nói với trang tin thể thao Tuttosport:

“Pogba là một trong những tiền vệ trung tâm tốt nhất thế giới hiện tại, cậu ấy có thể làm nhiều nhiệm vụ trong một trận đấu. Pogba đã có ketquabongda tốt ở Juventus, tôi ủng hộ kế hoạch đưa Pogba trở lại Turin. Chắc chắn cậu ấy sẽ nâng cấp đội hình của Juventus”.

Chuyên gia ESP cảnh báo Chelsea

Chuyên gia Gab Marcotti của đài ESPN cho rằng Chelsea sẽ mắc sai lầm lớn ở thương vụ này và khẳng định việc Gomes không thể có bước đột phá ở đội một MU chắc chắn có nguyên nhân.

“Tôi nghĩ nếu bạn là Man United và nhìn vào Gomes, bạn sẽ nói: ‘Cậu là một cầu thủ tiềm năng nhưng lời đề nghị không thay đổi. Đây là giá trị đúng với những gì cậu đã thể hiện’. Tôi nghĩ những tin đồn về tương lai cậu ấy gần đây phát ra bởi vì cậu ấy có cố vấn mới mà thôi.”

"Chú ý: Các tin tức bóng đá hoàn toàn là miễn phí, còn các nhận định, soi kèo chỉ mang tính chất tham khảo. Chúng tôi không khuyến khích người chơi tham gia các hình thức vi phạm pháp luật"

BÌNH LUẬN: