Bóng đá tổng hợp 30/5: Ngoại hạng Anh khi nào khởi tranh?

30/05/2022 16:05:37 | 706 lượt xem

Ngoại hạng Anh mùa 2022/23 khi nào khởi tranh? Rangnick đã thất bại như thế nào ở MU? Arsenal sẽ giúp Liverpool quên đi Mane… là những tin bóng đá tổng hợp ngày 30/5.

Ngoại hạng Anh mùa 2022/23 khi nào khởi tranh?

Mùa giải 2021/22 là một mùa giải gay cấn ở Premier League, khi cuộc đua giành chức vô địch tỷ số bóng đá, cuộc chiến giành suất vào tốp 4 và cuộc chiến trụ hạng chỉ có thể được quyết định ở vòng đấu cuối cùng, và hứa hẹn sẽ còn nhiều điều tương tự xảy ra ở mùa 2022/23.

Sữ không bất ngờ nếu có những khoản tiền lớn được các đội bóng đầu tư trong kỳ chuyển nhượng mùa hè, với các giao dịch hấp dẫn đã và đangt được thực hiện. Khán giả toàn cầu hứa hẹn sẽ tiếp tục được giải trí bởi những tài năng xuất sắc nhất hành tinh tại giải đấu hàng đầu xứ sương mù.

Tuy nhiên, sẽ có một vài điều chỉnh về lịch thi đấu trong chiến dịch sắp tới, vì vòng chung kết World Cup 2022 ở Qatar được tổ chức. Dưới đây là một số điểm cần lưu ý ở mùa giải tới tại Ngoại hạng Anh.

bong-da-tong-hop-30-5-ngoai-hang-anh-khi-nao-khoi-tranh
Ngoại hạng Anh khi nào khởi tranh?

Rangnick đã thất bại như thế nào ở MU?

Tháng 11/2021, Ralf Rangnick được bổ nhiệm làm HLV tạm quyền của MU sau khi đội bóng sa thải HLV Ole Gunnar Solskjaer. Vào thời điểm đó, MU đứng thứ 7 trên BXH Ngoại hạng Anh với mức tỷ lệ kèo bóng đá hôm nay của các trận đấu ở mức phù hợp nhất.

Sự có mặt của Ralf Rangnick mang tới những hy vọng cho các CĐV của MU, những người đã mơ về việc đội bóng con cưng của mình sẽ lột xác khi được dẫn dắt bởi HLV được xem là “cha đẻ” của gegenpressing, người đã truyền cảm hứng cho các HLV như Jurgen Klopp, Thomas Tuchel và Julian Nagelsmann.

Nhưng càng kỳ vọng nhiều bao nhiêu, các CĐV của MU càng thất vọng bấy nhiêu. MU dưới thời của Rangnick vẫn không thể cải thiện khả năng pressing. Ngoài ra, đội bóng thi đấu thất thường và càng về cuối mùa, MU của Rangnick càng gây thất vọng.

Arsenal sẽ giúp Liverpool quên đi Mane

Sadio Mane tuyên bố sẽ đưa ra quyết định chính thức về tương lai sau trận chung kết Champions League, và đúng như đã hứa, chân sút người Senegal đã có lựa chọn cuối cùng. Theo tiết lộ từ ký giả Fabrizio Romano, Mane đã quyết định rời khỏi Anfield để tìm kiếm một thử thách mới trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè.

Có thể nói, đây là một viễn cảnh đã được dự báo trước, khi mà công cuộc gia hạn hợp đồng giữa Mane và Liverpool không có bất kỳ tiến triển gì trong suốt thời gian vừa qua. Tất nhiên, sẽ là một bài toán vô cùng nan giải dành cho The Kop để tìm ra phương án thích hợp nhất để khỏa lấp khoảng trống mà cựu sao Southampton để lại.

"Chú ý: Các tin tức bóng đá hoàn toàn là miễn phí, còn các nhận định, soi kèo chỉ mang tính chất tham khảo. Chúng tôi không khuyến khích người chơi tham gia các hình thức vi phạm pháp luật"

BÌNH LUẬN: