Bóng đá Liverpool 24/12: Liverpool & khát khao trở lại “Anfield phía Nam”

24/12/2021 09:12:56 | 634 lượt xem

Bóng đá Liverpool 24/12: Liverpool & khát khao trở lại “Anfield phía Nam”, Liverpool mất hàng loạt trụ cột trong trận đấu với Chelsea….. và một số tin thể thao khác sẽ được cập nhật dưới đây.

Liverpool & khát khao trở lại “Anfield phía Nam”

cúp Liên đoàn Anh vốn không được các CLB lớn tham gia với đội hình mạnh. Đây là sân chơi để các cầu thủ trẻ và dự bị có cơ hội để thể hiện. Liverpool cũng không phải ngoại lệ, nhưng ở hiệp 2 trận gặp Leicester City vừa qua, HLV Jurgen Klopp đã đưa nhiều trụ cột vào sân với mục đích để gỡ hòa, điều đó chứng tỏ ông không hề muốn đội bóng dừng bước sớm.

Có 1 sự thật khá ngạc nhiên là ngoại hạng Anh là danh hiệu duy nhất mà HLV Jurgen Klopp giành được ở thời điểm này với Liverpool tại xứ sở sương mù. Đã 5 năm kể từ lần gần nhất Liverpool vào tới chung kết 1 giai đấu cúp tại Anh và khi đó, họ đã nhận thất bại trước Manchester City, cũng ở cúp liên đoàn.

Bóng đá Liverpool 24/12: Liverpool & khát khao trở lại "Anfield phía Nam"
Bóng đá Liverpool 24/12: Liverpool & khát khao trở lại “Anfield phía Nam”

Đã có 1 thời, CĐV Liverpool coi Wembley như 1 sân Anfield phía Nam, khi đội bóng này tới với các trận đấu cúp 1 cách đơn giản. Để giúp Wembley trở lại với biệt danh đó có lẽ còn cần thời gian, nhưng trước mắt, thầy trò HLV Jurgen Klopp cũng chỉ còn cách chung kết cúp Liên đoàn Anh 2 trận đấu nữa mà thôi.

Trận đấu của Liverpool bị hoãn

Theo lich thi dau thứ Hai vừa qua, 20 CLB đã họp với nhau để đưa ra phương án giải quyết trong tình hình dịch bệnh. Theo đó, các trận đấu sẽ không bị hoãn thêm nữa nếu các CLB đảm bảo có đủ 14 cầu thủ. Dù vậy, vẫn có tới 2 trận bị hủy bỏ vào cuối tuần này.

Đó là các cuộc đụng độ Liverpool vs Leeds và Watford vs Wolverhampton. Như vậy trong tháng 12, đã có tới 12 trận đấu không thể diễn ra như dự kiến vì dịch Covid bùng phát, với biến chủng Omicron.

Phía Leeds xác nhận: “Chúng tôi rất thất vọng thông báo trận đấu với Liverpool sẽ bị hoãn, sau khi CLB có 5 ca dương tính. Tất cả những trường hợp nhiễm bệnh đều không có triệu chứng do chúng tôi đã tiêm vaccine.”

LĐBĐ Anh đăng tải: “Chúng tôi biết rằng quyết định hoãn 2 trận đấu sẽ khiến người hâm mộ thất vọng, bởi đây là thời điểm đặc biệt và các CĐV muốn được theo dõi các trận đấu.

Chúng tôi muốn đem tới thông tin rõ ràng nhất có thể, nhưng rất tiếc quyết định này được đưa ra trong thời gian ngắn vì sự an toàn là ưu tiên hàng đầu.”

Liverpool mất hàng loạt trụ cột trong trận đấu với Chelsea

Theo tờ The Sun, hậu vệ Andy Robertson sẽ không thể góp mặt trong trận đấu với Chelsea vào ngày 2/1 tới do trận đấu trước đó giữa Leeds và Liverpool đã bị tạm hoãn vì dịch Covid-19.

Hậu vệ trái này đang bị cấm thi đấu 3 trận sau khi bị đuổi khỏi sân trong trận gặp Spurs. Nhưng với việc cuộc đụng độ với Leeds vào ngày Boxing Day bị hoãn, Robertson sẽ phải nghỉ lâu hơn và vô tình án phạt của anh vẫn chưa kết thúc khi Liverpool đụng Chelsea vào năm mới.

Thông tin này là một đòn giáng mạnh vào đoàn quân của HLV Juergen Klopp. Thời điểm đó, Liverpool cũng sẽ không có sự phục vụ của Mo Salah và Sadio Mane do 2 cầu thủ này phải tham dự cúp quốc gia châu Phi.

>>> Ngoài ra bạn cũng có thể cập nhật kèo bóng đá hôm nay của tất cả các trận đấu lớn nhỏ trên thế giới tại website của chúng tôi. 

"Chú ý: Các tin tức bóng đá hoàn toàn là miễn phí, còn các nhận định, soi kèo chỉ mang tính chất tham khảo. Chúng tôi không khuyến khích người chơi tham gia các hình thức vi phạm pháp luật"

BÌNH LUẬN: