Chuyển nhượng ngày 28/5: Solskjaer đề xuất MU mua Skriniar

28/05/2021 20:05:51 | 599 lượt xem

Chuyển nhượng ngày 28/5: Solskjaer đề xuất MU mua Skriniar, Lukaku trên đường trở lại Anh, AC Milan mua chóng vánh thủ môn vô địch Ligue 1, … là những tin thể thao hot nhất trong ngày được cập nhật dưới đây. 

Chuyển nhượng ngày 28/5: Solskjaer đề xuất MU mua Skriniar
Chuyển nhượng ngày 28/5: Solskjaer đề xuất MU mua Skriniar

Solskjaer đề xuất MU mua Skriniar

Gazzetta dello Sport cho biết, MU là một trong những đội bóng muốn lấy trung vệ Milan Skriniar khỏi Inter. Skriniar được cho là yêu cầu của HLV Ole Gunnar Solskjaer – người chuẩn bị tiến hành gia hạn hợp đồng với MU.

Solskjaer muốn có Skriniar để xây dựng hàng thủ, hướng đến tham vọng giành Premier League mùa sau, cũng như tương lai lâu dài. Theo nguồn tin của Gazzetta dello Sport, MU hứa hẹn trả mức lương cao để lôi kéo Skriniar.

Cùng với đó, anh em có thể tham khảo thêm kết quả hạng nhất Anh với nhiều diễn biến gay cấn nhé.

Lukaku trên đường trở lại Anh

Theo tin chuyển nhượng ngày 28/5, ông chủ của Chelsea, tỷ phú Roman Abramovich được cho là đang muốn đưa Romelu Lukaku trở lại Stamford Bridge.

The Blues vẫn đang tìm kiếm một cây săn bàn đẳng cấp và với những gì Lukaku đã thể hiện, tiền đạo người Bỉ đang được xem là ưu tiên hàng đầu của đội bóng.

AC Milan mua chóng vánh thủ môn vô địch Ligue 1

Trên trang chủ của mình, AC Milan xác nhận họ vừa chiêu mộ thành công thủ thành Mike Maignan từ Lille với bản hợp đồng 5 năm với mức giá không được tiết lộ nhưng được tờ Goal đồn đoán vào khoảng 15 triệu euro.

Thủ môn cao đến 1,91m này vừa góp công không nhỏ giúp đội chủ sân Stade Pierre-Mauroy đăng quang chức vô địch Ligue 1 và bản thân anh cũng được nhận giải “Găng tay vàng” ở giải đấu số 1 nước Pháp mùa giải 2020/21.

Với sự có mặt của Maignan, “Rossoneri” chuẩn bị chia tay thủ thành số 1 Gianluigi Donnarumma, người sẽ hết hạn hợp đồng với họ vào ngày 30/6 tới.

Man City phá kỷ lục chuyển nhượng mua Grealish

Man City đã sẵn sàng biến Jack Grealish thành cầu thủ người Anh đầu tiên có giá trị 100 triệu bảng. Ngôi sao của Aston Villa là mục tiêu hàng đầu ở tuyến tiền vệ với Pep Guardiola. Ngoài ra, Harry Kane cũng là một ngôi sao khác được Man City nhắm đến.

Đừng quên theo dõi thêm kết quả bóng đá Nhật Bản cũng như các giải VĐQG khác được chúng tôi cập nhật nhanh nhất, liên tục 24/7.

"Chú ý: Các tin tức bóng đá hoàn toàn là miễn phí, còn các nhận định, soi kèo chỉ mang tính chất tham khảo. Chúng tôi không khuyến khích người chơi tham gia các hình thức vi phạm pháp luật"

BÌNH LUẬN: