Dự đoán bóng đá trận Voluntari vs Poli Iasi, 22h30 ngày 1/3

01/03/2021 11:03:37 | 624 lượt xem

Dự đoán bóng đá trận Voluntari vs Poli Iasi, 22h30 ngày 1/3, Poli Iasi đang chào đón sự trở lại của một loạt các trụ cột sau chấn thương.

Nhận định bóng đá Voluntari vs Poli Iasi

Politehnica Iasi và Voluntari là hai đội đáng đứng cuối cùng trên BXH giải VĐQG Romania (lượt đi). Cụ thể, họ lần lượt có được 16 và 21 điểm, qua đó đứng ở các vị trí thứ 16 và 15. Lúc này, Politehnica Iasi và Voluntari sớm xác định sẽ có mặt trong nhóm 10 đội đá trụ hạng ở giai đoạn 2.

Theo các chuyên gia thể thao đánh giá đội khách Voluntari sẽ là lựa chọn ứng ý khi sở hữu phong độ đáng tin hơn đối thủ. Cụ thể, họ chỉ thua 2, hòa 3 và thua 1 ở 6 vòng đấu vừa rồi.

du-doan-bong-da-tran-voluntari-vs-poli-iasi-22h30-ngay-1-3
Dự đoán bóng đá trận Voluntari vs Poli Iasi, 22h30 ngày 1/3

Trái ngược, Politehnica Iasi càng thi đấu càng cho thấy dấu hiệu buông xuôi. Bằng chứng, đội chủ nhà Politehnica Iasi vừa để thua 6 và chỉ hòa 1 ở 7 lượt trận mới đây tại giải VĐQG Romania. Trong đó, họ để thua cả 4 trận sân nhà.

Poli Iasi hứa hẹn vào khả năng hồi sinh sau chuỗi trận gây thất vọng nhờ được chào đón sự trở lại của một loạt trụ cột sau chấn thương. Trong khi đó Voluntari sẽ pải đối mặt với nhiều thách thức trên sân khách. Mùa giải trước khi hành quân đến sân của Poli Iasi, Voluntari để thua với kqbd 1-2.

Nhấn mạnh, Lokomotiv Plovdiv đang là tập thể thi đấu tại giải VĐQG Bulgaria và đang có phong độ tốt thắng 10 và chỉ hòa 2 ở 12 trận vừa rồi. Trong khi đó, Belasitsa Petrich là đội bóng đang chơi tại giải hạng 2 Bulgaria và họ không quá mặn mà với mặt trận cúp QG Bulgaria.

Nhận định Voluntari vs Poli Iasi

Kèo châu Á: Nếu như Poli Iasi đang thi đấu vô cùng bết bát thì các cầu thủ Voluntari lại đang có được màn trình diễn chấp nhận được, ít nhất là những chuyến làm khách. Thống kê cho thấy, Voluntari bất bại 3 trận xa nhà gần đây với 1 chiến thắng và 2 trận hòa. Trận đối đầu gần nhất xuất hiện kèo châu Á 0:0 như trận này, Voluntari cũng là đội có trọn vẹn 3 điểm. Chọn Voluntari.

Kèo O/U: Một trong những nguyên nhân khiến Poli Iasi thi đấu sa sút là do hàng công đội bóng này chơi rất tệ với 3/4 trận gần đây không ghi được bàn thắng. Với Voluntari, 3 trận đã qua của đội khách chỉ xuất hiện 2 bàn thắng được ghi. Với tính chất quan trọng của một trận chung kết ngược, màn thư hùng này khả năng khó diễn ra bùng nổ. Chọn xỉu.

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN

Politehnica Iasi: Laurentiu Branescu, Razvan Onea, Nikolaos Baxevanos, Sorin Busu, Marius Mihalache, Cosmin Frasinescu, Juan Pablo Passaglia, Dylan Flores, Pablo Gaitan, Deyver Vega Alvarez, Uros Djuranovic.

Dự bị: Teodor Axinte, Ianos Brinza, Rodney Lopez Cabral, Stefan Cana, Doru Popadiuc, Floriano Vanzo, Manuel De Iriondo, Andreas Calcan, Platini Soares, Joseph Mensah, Razvan Popa, Antonio Mihai Stan, Rafael Acosta, Dzenan Zajmovic, Alexandru Zaharia, Andrei Moisa.

Huấn luyện viên: Andrei Cristea.

Voluntari: Victor Rimniceanu, Igor Armas, Ricardinho, Marius Briceag, Mourad Satli, Gabriel Tamas, Ion Gheorghe, Alexandru Ilie, Antoni Ivanov, Ivan Pesic, Jefte Betancor.

Dự bị: Marcos Lavin, Mihai Cotolan, Ionut Balaur, Cosmin Achim, George Buliga, Beclean Cristian Costin, Claudiu Borţoneanu, Marcelo Lopes, Sebastian Mailat, John Anderson, Lukas Droppa, Martin Remacle, Adrian Dorobantu, Alex Stoica, Viktor Angelov.

Huấn luyện viên: Bogdan Andone.

DỰ ĐOÁN: Poli Iasi 0-1 Voluntari

Mời bạn xem thêm kết quả bóng đá Đức cập nhật thường xuyên, liên tục, nhanh nhất kết quả của các trận cầu thuộc các giải đấu chuyên nghiệp nhất nước Đức.

"Chú ý: Các tin tức bóng đá hoàn toàn là miễn phí, còn các nhận định, soi kèo chỉ mang tính chất tham khảo. Chúng tôi không khuyến khích người chơi tham gia các hình thức vi phạm pháp luật"

BÌNH LUẬN: