Tin thể thao 27/11: Bruno Fernandes sẽ giúp MU bay cao

27/11/2020 11:11:49 | 729 lượt xem

Bruno Fernandes sẽ giúp MU bay cao; CĐV Liverpool và Arsenal đón CĐV trở lại và những tin thể thao 27/11 đáng chú ý.

Bruno Fernandes sẽ giúp MU bay cao

Cựu cầu thủ chạy cánh MU, Nani ca ngợi những tác động của Bruno Fernandes tại Old Traford. Nani từng cùng chơi bóng với đàn em ở Sporting.

“Bruno Fernandes chiếm vai trò lớn của MU lúc này. Cậu ấy giờ giỏi hơn nhiều so với lúc chúng tôi còn chơi cùng ở Sporting.

Tôi nhìn thấy rất nhiều tiềm năng của Bruno và nói với cậu ấy rằng, hãy đến Premier League nếu quyết định chuyển sang một giải đấu khác.

Phong cách chơi bóng của Bruno là điều mà người hâm mộ đánh giá cao. Cậu ấy là cầu thủ thích mạo hiểm trong trận đấu, người sẵn sàng gánh vác trách nhiệm của trận đấu trên lưng và thực hiện những đường chuyền, lừa bóng và tung ra những cú dứt điểm.

Bruno Fernandes không quan tâm đến những sai lầm. Cậu ấy chỉ nghĩ về thành công và làm cho đội bóng có được thành công. Cậu ấy biết điều gì sẽ xảy ra. Đó là MU, phải không?

Bruno đã làm rất tốt cho đến lúc này, ghi bàn và kiến ​​tạo rất nhiều bàn thắng. Cậu ấy sẽ tiếp tục cải thiện ty so bong da và làm cho MU tốt hơn nữa”.

Tin thể thao 27/11: Bruno Fernandes sẽ giúp MU bay cao

Zidane đòi hợp đồng mới cho học trò

HLV Zinedine Zidane tin rằng Lucas Vazquez là một cầu thủ trung thành của Real Madrid và anh xứng đáng được CLB đề nghị một bản hợp đồng mới.

“Cậu ấy luôn cống hiến mọi thứ cho chúng tôi. Tôi luôn trân trọng Vazquez và những gì cậu ấy mang lại cho chúng tôi trên sân”, Zidane nói với Movistar + hôm thứ Tư, “Giờ đây Vazquez đang có cơ hội để chứng minh cho chúng tôi thấy cậu ấy là ai.

Vazquez từng là một cầu thủ trẻ của CLB và luôn giữ điều đó trong tim. Tôi hài lòng với cậu ấy”.

“Vazquez là một cầu thủ quan trọng và CLB biết điều đó. Tôi nghĩ cậu ấy xứng đáng được gia hạn thêm”. Được biết, Vazquez từng mong muốn thi đấu cho Beijing Guoan, Clb đang ở vị trí thứ 3 trên bang xep hang trung quoc trước khi gia nhập Real Madrid.

CĐV Liverpool và Arsenal đón CĐV trở lại

Liverpool, Arsenal và Chelsea là ba trong số những CLB Premier League sẽ có cơ hội chào đón người hâm mộ trở lại sân từ tuần tới, sau khi chính phủ Anh công bố hệ thống cấp chống Covid-19 mới nhất.

Theo đó, hai thành phố Liverpool và London được xếp hạng “cấp 2”. Điều đó có nghĩa đội bóng của HLV Juergen Klopp, cũng như Tottenham, Everton, Fulham, Palace và West Ham đều có thể đón 2.000 CĐV hoặc một nửa sức chứa sân của họ, tùy theo mức nào ít hơn.

Trong khi đó, với việc thành phố Manchester được đặt ở khu vực “cấp 3”, hai đội Man City và MU vẫn chưa được phép bật đèn xanh cho người hâm mộ trở lại.

"Chú ý: Các tin tức bóng đá hoàn toàn là miễn phí, còn các nhận định, soi kèo chỉ mang tính chất tham khảo. Chúng tôi không khuyến khích người chơi tham gia các hình thức vi phạm pháp luật"

BÌNH LUẬN: