Cung Sư Tử và cung Bảo Bình có hợp nhau không?

12/11/2020 10:11:58 | 1001 lượt xem

Cung Sư Tử và cung Bảo Bình là hai cung đối đỉnh nhau trên vòng tròn hoàng đạo. Mỗi người sẽ thu hút người kia một cách mạnh mẽ bởi những tính cách khác biệt nhau. Vậy hai cung hoàng đạo này có hợp nhau không? Cùng tham khảo qua bài viết của chiemtinhhoc.net nhé!

Tính cách của cung Sư Tử và cung Bảo Bình

Cung Sư Tử và cung Bảo Bình có hợp nhau không?

Sư Tử là những kẻ mang tính chính trực, tuy nhiên, thẳng thắng theo 1 phương pháp tinh tế làm người đối diện phải nể trọng. cách thức nói chuyện của Sư Tử hơi thoả thích, họ là các con người phóng khoáng, thích viện trợ bạn bè và với thể thích ứng được có mọi cảnh ngộ sống.

Lúc Sư Tử gặp Bảo Bình, Sư Tử sẽ bị sự yếu đuối của Bảo Bình khiến cho chán nản, bởi họ cảm thấy các người này mang phần hơi “tẻ nhạt”, không những thế, Bảo Bình chẳng phải kẻ thuần tuý như Sư Tử nghĩ, càng tiếp xúc lại càng khai hoang được phổ biến điều thú vị tiếp giáp với Bảo Bình. Và Sư Tử sẽ bị cuốn theo người này lúc nào ko hay.

Có thể nói, 2 người này sẽ kiến lập được một mối quan hệ tốt ở góc cạnh bạn bè, công việc, Bảo Bình là cánh tay phải, hỗ trợ đắc lực cho Sư Tử trong các phi vụ làm ăn, không những thế, trong tình yêu thì nên dè chừng tên Sư Tử này.

Tình yêu Giữa cung Sư Tử Và cung Bảo Bình.

Tình yêu Nam Sư Tử Và Nữ Bảo Bình.

Nam sư tử và nữ bảo bình thuộc 2 cung hoàng đạo đối đỉnh nhau. Họ sở hữu gần như lực hút từ vũ trụ cũng như đa dạng điều để học hỏi từ nhau. Ngay trong khoảng giây phút đầu hai ánh mắt chạm nhau, sự rét mướt của chàng và ánh nhìn trong sáng của nàng bổng trông thấy nhau giữa hầu hết nhân vật khác.

Chàng sư tử sẽ thường bị giật mình và bối rối trước các hành động kỳ quặc của bảo bình nữ. từ trước cho đến nay chàng chưa bao giờ gặp người nào như nàng. Nàng bảo bình luôn cho chàng đi từ bất ngờ này đến bất thần khác. Bảo bình phá đổ vỡ mọi quy tắc làm chàng liên tiếp tò mò và điều đấy đích thực thu hút được sự chú ý của chúa tể rừng xanh. Nhưng khác các chàng trai khác, chàng vẫn luôn giữ được sự uy nghiêm của mình. Chàng sẽ giả vờ ko chú ý, quyết tâm giấu sự bối rối vì nó nó sẽ làm lộ điểm yếu của chàng. Còn nàng bảo bình thích thú với một người đàn ông không hề bối rối, không giật thột trước hành động (có thể kỳ lạ) của nàng. Nàng không thể không mến mộ chàng.

Nam Bảo Bình Và Nữ Sư Tử.

Mới đầu, nữ sư tử cảm thấy mình bị lôi kéo mạnh mẽ với bảo bình nam. Theo 1 cách nào đấy, bảo bình nam đưa nàng vào đôi mắt mơ mòng sâu thẳm. thời kì đầu mọi thứ thật tuyệt đẹp. Chàng cư xử như 1 vị thánh và đôi khi sư tử còn thấy vầng hào quang quẻ xung quanh chàng cơ. Và điều này cũng xảy ra đối với bảo bình nam lúc nhìn sư tử, sở hữu vòng sáng vàng đỏ trên nàng. Sư tử nữ cư xử như 1 bà hoàng.

Nhưng thời gian qua đi sư tử nữ và bảo bình nam nhận ra các điểm xấu của nhau. Nàng sư tử cảm thấy chàng đang dần trở thành hẹp hòi, thích châm chọc còn chàng bảo bình thấy nàng đang phát triển thành bất nhã, trưởng kém chất lượng, phản ứng, hằn học. Nam bảo bình cho rằng nàng tẻ nhạt. Nữ sư tử cho rằng chàng là đồ nhà quê. Nên mối quan hệ của cả hai dần bị chán nản.

>>> Cung hoàng đạo nam tính nhất là cung nào?

Thông tin trên mang tính chất tham khảo!

BÌNH LUẬN: