Tử vi 12 cung hoàng đạo Thứ Tư ngày 31/01/2018

18/07/2020 14:07:35 | 599 lượt xem

Xem tử vi 12 cung hoàng đạo : Bạch Dương, Song Ngư, Xử Nữ, Kim Ngưu, Sư Tử, Bò Cạp, Cự Giải, Song Tử, Thiên Bình, Nhân Mã, Ma Kết, Bảo Bình Thứ Tư ngày 31/01/2018

1. Tử vi cung Bạch Dương (21/3 – 06/06) Thứ Tư ngày 31/01/2018

Bạch Dương gặp không ít khó khăn trong công việc. Điều này khiến cho tinh thần của bạn sụt giảm không hề ít. Sức khỏe chưa thực sự phục hồi nên bạn càng cảm thấy uể oải hơn. Cố gắng lên nhé, mọi chuyện dần dần sẽ ổn hơn thôi. Cùng ngày, dường như Bạch Dương đang có xu hướng đánh mất dần sự thương yêu của mình dành cho người ấy.

2. Tử vi cung Kim Ngưu (20/4 – 20/5) Thứ Tư ngày 31/01/2018

Kim Ngưu hôm nay nhận được nhiều lời mời bạn bè rủ đi chơi, nhưng bạn thực sự mệt mỏi nên chẳng muốn đi đâu cả. Hãy cố gắng dành một ngày nghỉ ngơi thực sự vì mấy hôm nay bạn đã chơi đủ rồi.

Chuyện tình cảm cũng khá ổn định. Chỉ là hai người quá bận nên không thể dành thời gian quan tâm nhau. Cố gắng hơn nữa nhé. Bạn cũng nên chủ động là người quan tâm đi, đừng để tình yêu một phía mãi như vậy.

3. Tử vi cung Song Tử (21/5 – 21/6) Thứ Tư ngày 31/01/2018

Mặt Trăng 180 độ Mặt Trời do đó, xảy ra xung đột giữa cái tôi và cảm xúc bên trong Song Tử. Nhiều lúc bạn muốn bứt phá, làm điều gì to tát nhưng có lúc lại muốn sự an toàn nên sự mâu thuẫn này liên túc khiến bạn trải qua cảm giác vô cùng khó chịu.

Nhiều mối quan hệ là tốt nhưng sẽ không tốt nếu đó là sự hời hợt, khi mọi người trao cho nhau tấm danh thiếp hay gửi lời kết bạn “ảo” song không bao giờ liên lạc với nhau. Có rất nhiều việc cần phải làm trong 24 giờ mà bạn có, vì thế, đừng lãng phí cho những việc không đâu.

Nếu gặp phải các dấu hiệu như chóng mặt, choáng váng, đau đầu nhẹ kèm theo một vài dấu hiệu như khát nước, khô da… thì điều này càng khẳng định là cơ thể bạn đang bị mất nước trầm trọng. Lúc này, bạn nên bổ sung nước vào cơ thể càng sớm càng tốt để không gây ảnh hưởng nghiêm trọng tới sức khoẻ.

4. Tử vi cung Cự Giải (22/6 – 22/7) Thứ Tư ngày 31/01/2018

Chỉ số đào hoa của Cự Giải ngày hôm nay tăng rõ rệt. Bạn dù không làm gì khác biệt thì cũng trở nên tỏa sáng một cách ấm áp trong mắt một số người khác giới. Cách phối trang phục của Cự Giải hôm nay cũng là một điểm nhấn khiến cho bạn ghi điểm trong mắt cả những người khác giới và cùng giới. Con ong chăm chỉ Cự Giải hôm nay lại tiếp tục một ngày bận rộn của mình.

Bạn nhận được một số tín hiệu tốt từ các dự án đang thực hiện, vì thế mà tinh thần làm việc cũng được nâng cao. Trời mưa lạnh nhưng nếu cả đội có ý tưởng đi ăn tối cùng nhau thì Cự Giải cũng hãy nhiệt tình tham gia nhé.

5. Tử vi cung Sư Tử (23/7 – 22/8) Thứ Tư ngày 31/01/2018

Sư Tử ngày hôm nay cần chú ý đến sức khỏe của mình nhiều hơn. Những ngày gần đây bạn thường thức khuya vì công việc nhiều nên trông bạn rất thiếu sức sống. Cố gắng ăn uống điều độ để cơ thể khỏe mạnh. Đặc biệt là cần “tút tát” lại bề ngoài trước khi ra ngoài gặp đối tác nhé. Phương diện tài chính của Sư Tử ngày hôm nay không có gì chuyển biến.

6. Tử vi cung Xử Nữ (23/8 – 22/9) Thứ Tư ngày 31/01/2018

Xử Nữ làm việc nghiêm túc, quyết đoán, người làm lãnh đạo lại càng khó tính. Thế nên, bạn thường không được lòng người khác nhiều. Có những đồng nghiệp khó chịu, ghen tức với bạn. Hãy cứ tỏ ra bình thường và thể hiển bản lĩnh của mình nhé. Bạn sẽ thấy mọi việc tốt đẹp hơn thôi.

Vận may không thực sự tốt ngày hôm nay. Ra đường tránh mang nhiều tiền và nhớ là phải cẩn thận cả chuyện xe cộ nhé Xử Nữ.

7. Tử vi cung Thiên Bình (23/9 – 22/10) Thứ Tư ngày 31/01/2018

Tiếp nối tu vi 2018 ngày 30/1/2018, hôm nay, Mặt Trăng 180 độ Mặt Trời điềm báo Thiên Bình có thể đối mặt với rắc rối trong mối quan hệ trong ngày hôm nay. Có những người, rắc rối đó còn có thể dẫn đến ly hôn và mối nguy hiểm về tài chính. Sự căng thẳng trong nội tâm khiến bạn cảm thấy mệt mỏi và căng thẳng.

Bạn luôn cố gắng làm hài lòng tất cả mọi người nhưng ngày càng nhận ra rằng điều đó là không thể. Những người không ưa bạn thì có cố gắng nữa họ vẫn không công nhận bạn còn những ai yêu quý thì dù bạn có chút sai sót họ cũng dễ dàng bỏ qua.

Khi dành phần lớn thời gian để ngồi, cơ thể mất dần khả năng nhận biết khi chúng ta ăn quá nhiều, dẫn đến ăn uống quá độ và tăng cân. Giờ giải lao để vận động dù ngắn trong ngày cũng có thể giúp bạn giữ gìn sức khỏe. Hãy đứng dậy và đi lại khoảng 10 phút trước giờ họp hoặc trước chương trình yêu thích.

8. Tử vi cung Bò Cạp (23/10 – 21/11) Thứ Tư ngày 31/01/2018

Hôm nay Thần Nông được khuyên nên cân nhắc trước khi đưa ra bất cứ quyết định nào. Bạn phải chắc chắn rằng bạn sẽ không phải chịu thiệt thòi nhé, đặc biệt là trong chuyện tiền bạc. Tỏ thái độ tức giận không có ích gì trong việc xử lý khủng hoảng đâu, hãy bình tĩnh cùng bàn bạc với đồng nghiệp để tìm ra giải pháp tốt nhất.

Tình hình sức khỏe của Thần Nông ngày hôm nay được dự báo là ổn định. Tuy nhiên bạn cần chú ý đến vấn đề ăn uống. Những món ăn mới lạ không đảm bảo được độ an toàn thực phẩm thì Thần Nông không nên thử nhé.

9. Tử vi cung Nhân Mã (22/11 – 21/12) Thứ Tư ngày 31/01/2018

Tâm trạng của Nhân Mã ngày hôm nay không thực sự tốt. Sau bao nhiêu cố gắng tự vực lại tinh thần thì cuối cùng bạn vẫn bị ám ảnh bởi những vết thương người ấy gây ra. Càng cảm thấy tủi thân vì cách người ấy đối xử với bạn bao nhiêu, bạn lại càng thường xuyên nằm mơ được người ấy thương yêu chiều chuộng. Tận sâu trong tâm hồn Nhân Mã đang là một vùng trời cô độc.

10. Tử vi cung Ma Kết (22/12 – 19/1) Thứ Tư ngày 31/01/2018

Chúc mừng Ma kết. Bạn đã được bầu chọn là nhân viên xuất sắc. Bạn đi làm với tinh thần vui vẻ, hết lòng giúp đỡ người khác. Cần phát huy tình yêu công việc hơn nữa nhé, nếu không, bạn sẽ mất đi tình cảm lâu nay của những người chị em, anh em thân thiết.

Chuyện tình cảm có nhiều biến động. Không còn phải lo tết này không có người yêu nữa. Sắp có người chủ động tỏ tình với bạn rồi đó. Cố lên nhé Ma Kết, nhớ là hãy mở rộng lòng mình.

11. Tử vi cung Bảo Bình (20/1 – 18/2) Thứ Tư ngày 31/01/2018

Ngày Mặt Trăng 180 độ Mặt Trời cho thấy, bạn có thể gặp xung đột như sức khỏe không tốt, mâu thuẫn với người lớn tuổi, bạn bè… Có thể là do tâm lý của bạn không tốt nên không thể chấp nhận được những thay đổi. Vì thế, hãy cố gắng học cách thích nghi với hoàn cảnh sống.

Luôn nhớ rằng người khác chỉ có thể khiến bạn phát điên khi bạn “cho phép” họ làm điều đó với chính mình. Vì vậy, đừng để cơn giận nuốt chửng lý trí. Khi nổi giận, bạn hãy tập trung chú ý vào hơi thể để giữ bình tĩnh tốt hơn.

Chế độ ăn uống và tập thể dục rất quan trọng cho kế hoạch giảm cân của bạn. Nếu hay tăng cân ngay cả khi tập thể dục thường xuyên thì có thể là do bạn tiêu thụ đồ ăn nhiều hơn cần thiết. Hãy điều chỉnh lượng thực phẩm bạn ăn để giảm được cân nặng như mong đợi.

12. Tử vi cung Song Ngư (19/2 – 20/3) Thứ Tư ngày 31/01/2018

Cũng gặp tình huống tương tự như Bảo Bình, hôm nay Song Ngư tốt nhất là nên tránh những cuộc trò chuyện không liên quan đến mình, kẻo “há miệng mắc quai”. Không cần lúc nào cũng phải thân thiện với người khác, làm hài lòng người khác đâu, vì xung quanh bạn có rất nhiều người mang bộ mặt xã giao đấy.

Phương diện tình cảm của Song Ngư ngày hôm nay được đánh giá là bình yên. Bạn không có thói quen kiểm soát cuộc sống riêng tư của người ấy nên đối phương cũng vì vậy mà rất tôn trọng những gì bạn nói rằng đó là của riêng bạn.

Mời các bạn đón xem tử vi 12 cung hoàng đạo Thứ Năm ngày 01/02/2018 tại Chiemtinhhoc.net nhé!

BÌNH LUẬN: