Tử vi 12 cung hoàng đạo Thứ Tư ngày 27-09-2017

18/07/2020 14:07:59 | 858 lượt xem

Xem tử vi hàng ngày – Xem tử vi 12 cung hoàng đạo : Bạch Dương, Song Ngư, Xử Nữ, Kim Ngưu, Sư Tử, Bò Cạp, Cự Giải, Song Tử, Thiên Bình, Nhân Mã, Ma Kết, Bảo Bình Thứ Tư ngày 27-09-2017

1. Tử vi cung Bạch Dương (21/3 – 06/06) Thứ Tư ngày 27-09-2017

Bình thường Bạch Dương sẽ chẳng bao giờ bận tâm đến lời nói hay nhận xét của người khác về mình, nhưng hôm nay các Cừu lại có vẻ có chút thay đổi. Chỉ cần nghe thấy bất kì điều gì liên quan đến mình mà ai đó nói sau lưng, bạn cũng dễ dàng suy nghĩ, canh cánh trong lòng. Đừng quá để tâm làm gì Bạch Dương nhé, người nói sau lưng mình mãi mãi ở sau lưng mình thôi.

Hôm nay là một ngày lý tưởng cho những Bạch Dương ưa mạo hiểm, thích phám phá hay đi du lịch. Tuy nhiên trước khi xách balo lên và đi cũng nhớ kiểm tra lại xem ví tiền của bạn có đảm bảo kinh phí không nhé.

2. Tử vi cung Kim Ngưu (20/4 – 20/5) Thứ Tư ngày 27-09-2017

Tử vi ngày mới của Kim Ngưu như vùng biển có gió, sóng lớn cứ liên tiếp ập tới, bạn cần phải nhanh nhạy, tùy cơ ứng biến thì mọi chuyện mới ổn thỏa được. Đừng để bản thân bị cuống hoặc mất tinh thần vì những câu hỏi như “làm thế nào bây giờ, giá như mà…”. Việc quan trọng trong lúc này là bạn cần giữ một tinh thần thư thái, bình tĩnh, quyết đoán, nếu cảm thấy sức mình không thể vượt qua được thì hãy mạnh dạn nhờ vả người khác nhé.

Đã lâu rồi bạn và người ấy chưa có dịp đi chơi cùng nhau, quanh quẩn chỉ là gặp gỡ quán cà phê hoặc tới nhà cùng chơi game… hãy hâm nóng tình cảm bằng một bộ phim tâm lý xã hội ngoài rạp nhé, tối nay có chiếu rất nhiều bộ phim đang hot đó.

3. Tử vi cung Song Tử (21/5 – 21/6) Thứ Tư ngày 27-09-2017

Bất cứ ai, việc gì đều tồn tại 2 mặt của nó. Một mặt, Song Tử muốn chia sẻ suy nghĩ của mình với mọi người và mong nhận được những lời khuyên. Tuy nhiên, mặt khác, bạn lại cứng đầu và không mong muốn bị người khác phê bình hay đưa ra những lời nhận xét không tích cực. Song Tử cần phải biết chấp nhận những ý kiến trái chiều để hoàn thiện bản thân hơn.

Nếu giữa bạn và người ấy đang có mâu thuẫn, có chút giận hờn, chiến tranh lạnh thì không nên gặp mặt vào ngày mai nhé. Có thể là vài ngày nữa, khi mà cả đôi bên đều bĩnh tĩnh lại và cảm thấy “nhớ” nhau rồi thì lúc ấy mới nên gặp, các bạn nói chuyện cũng tự nhiên hơn.

4. Tử vi cung Cự Giải (22/6 – 22/7) Thứ Tư ngày 27-09-2017

Ngày hôm nay bạn hãy truyền sự hăng hái, nhiệt tình và niềm tin tuyệt vời của mình đến những người xung quanh nhé! Nếu bạn đang có 1 công việc tập thể cần phải làm thì đây chính là lúc bạn tiến hành ngay đấy! Ngành ngoại giao hoặc mai mối hôn nhân sẽ rất hợp với bạn. Nếu có cùng nhận định này, bạn hãy nghĩ đến việc học hành và thi vào 1 trường nào đó thuộc 2 lĩnh vực trên trong tương lai nhé!

Bạn sẽ có một sự thu hoạch khá dồi dào trong ngày mai, không phải là tiền bạc mà là kiến thức, kinh nghiệm làm việc.

5. Tử vi cung Sư Tử (23/7 – 22/8) Thứ Tư ngày 27-09-2017

Tâm trạng của Sư Tử trong ngày hôm nay chịu sự ảnh hưởng của hoàn cảnh, nội tâm có sóng lớn, dễ dàng bị lời nói của người khác mà nổi giận, hành động khó kiểm soát, cho dù là làm bất cứ việc gì thì bạn cũng nên cân nhắc nhé. Khi đối mặt với những lời nói khích bác ấy, bạn càng tức giận thì càng trúng kế của người ta đó.

Hôm nay Sư Tử cũng nên về nhà sớm và phụ mẹ lau dọn nhé, đừng có la cà ngoài đường đó. Cửa kính suốt bao lâu đã bám bụi rồi, tấm gương trong nhà vệ sinh cũng hoen ố, đừng lười biếng, cầm giẻ lau lên và lau đi nhé, sau khi dọn dẹp xong, nhìn lại thành quả của mình, bạn sẽ thấy vô cùng hạnh phúc đó.

6. Tử vi cung Xử Nữ (23/8 – 22/9) Thứ Tư ngày 27-09-2017

Có một vài chuyện xảy ra ngoài ý muốn của Xử Nữ ngày hôm nay . Xem lịch vạn niên thấy bạn khá mẫn cảm với những lời nhận xét, bàn tán của người khác về mình, dễ bị người khác làm cho phân tán, khó tập trung.

Xử Nử dạo này có vẻ lên cân rồi, buổi tối bạn nên ăn bớt cơm lại nhé, kẻo “phát tướng” quá mọi người không nhận ra đâu. Ăn ít cũng giúp bạn có một vòng eo thon gọn, đi đâu chơi cũng dễ diện đồ đẹp nhé.

7. Tử vi cung Thiên Bình (23/9 – 22/10) Thứ Tư ngày 27-09-2017

Cho dù bận rộn tới đâu thì Thiên Bình cũng nên dành thời gian cho gia đình nhé, dành thời gian chăm sóc người khác cũng là cách giành may mắn về phía mình đó. Muốn người khác thay đổi thì chính bản thân mình phải thay đổi trước, muốn người khác vui vẻ thì mình phải mỉm cười trước tiên.

Vào buổi sáng, trước khi đi làm, Thiên Bình hãy chọn cho mình bộ cánh dù không đẹp nhất, không đắt giá nhất nhưng phải là bộ đồ mà mình thích nhất nha. Khi đó, bạn sẽ cảm thấy tự tin hơn, tinh thần cũng thoải mái hơn, như vậy, làm việc cũng sẽ đạt hiệu quả cao hơn.

8. Tử vi cung Bò Cạp (23/10 – 21/11) Thứ Tư ngày 27-09-2017

9. Tử vi cung Nhân Mã (22/11 – 21/12) Thứ Tư ngày 27-09-2017

Nhân Mã hôm nay cũng nên hành động một cách thận trọng tránh đắc tội với người khác nhé. Mọi mối quan hệ bạn đều phải đặc biệt chú ý, đừng để bị kích động tinh thần bởi những lời khích bác.

Hôm nay cũng không phải ngày tốt cho bạn đưa ra một quyết định quan trọng nào, không nên hành động theo cảm tính nhé. Và nếu không muốn “tiền mất tật mang”, bị đem ra làm trò cười cho bạn bè đồng nghiệp thì cũng đừng nên cắt tóc ngày hôm nay nhé Nhân Mã.

10. Tử vi cung Ma Kết (22/12 – 19/1) Thứ Tư ngày 27-09-2017

Ngày hôm nay Ma Kết sẽ có nhiều cơ hội để thể hiện năng lực của mình, có điều bạn vẫn có chút thiếu tự tin, bạn lo sợ mình sẽ thất bại và lúc ấy thì thật mất mặt, bạn cũng có một chút kích độc, tuy nhiên điều nó lại là chuyện tốt. Trong ngày mai, Ma Kểt cũng hay để ý, cho dù là những chi tiết nhỏ, điều này khiến cho mọi người có cảm giác khó chịu, bạn nên thả lỏng tinh thần một chút nhé.

Ngay bây giờ hệ tiêu hóa của bạn cũng gặp chút vấn đề, bạn không nên ăn những loại đồ ăn lạnh như kem hoặc nước đá, bạn cũng không nên ăn quá no, sau khi ăn nên đi lại nhẹ nhàng để dạ dày hoạt động được tốt.

11. Tử vi cung Bảo Bình (20/1 – 18/2) Thứ Tư ngày 27-09-2017

Hôm nay, tâm trạng của Bảo Bình khá nặng nề, tuy rằng bạn luôn nói về những điều tích cực nhưng thực chất trong lòng lại tồn tại những suy nghĩ khá tiêu cực. Bạn cũng dễ mất tập trung, lơ là công việc, bạn cần lấy lại tinh thần làm việc nếu không sẽ bị cấp trên khiển trách nhé.

Xem tuổi thấy Bảo Bình cũng đang choáng váng vì tốc độ tăng cân chóng mặt, bạn nên điều chỉnh lại chế độ ăn uống cho khoa học hơn, hạn chế ăn đồ ngọt, nhiều chất béo, nhiều tinh bột, thay vào đó là tăng cường ăn rau và thịt nạc, điều này không chỉ giúp cho bạn lấy lại được vóc dáng thon gọn mà còn giúp cho hệ tiêu hóa hoạt động tích cực hơn đó.

12. Tử vi cung Song Ngư (19/2 – 20/3) Thứ Tư ngày 27-09-2017

Hôm nay Song Ngư nổi bật với những sở trường được phát huy một cách tích cực. Hãy làm nên một ngày thật bất ngờ và ấn tượng nhé Song Ngư nhé! Bạn thật đáng ngưỡng mộ trong mắt người khác, chỉ cần bạn là chính mình và tận dụng được những gì bạn đã học, đã biết!

Tuy nhiên, có vẻ như bạn rất dễ tự ái, mỗi khi có ai nhận xét gì về mình bạn lại xù lên như con nhím, chỉ cần người khác hơi thái độ một chút là bạn cũng ngay lập tức thể hiện sự bất bình của mình, đừng quên, im lặng cũng là cách chứng minh sự mạnh mẽ.

Mời các bạn đón xem tử vi 12 cung hoàng đạo ngày 28-09-2017 tại chiemtinhhoc.net nhé!

BÌNH LUẬN: