Tử vi 12 cung hoàng đạo Thứ Tư ngày 21/03/2018

18/07/2020 15:07:50 | 602 lượt xem

Xem tử vi hàng ngày – Tử vi 12 cung hoàng đạo : Bạch Dương, Song Ngư, Xử Nữ, Kim Ngưu, Sư Tử, Bò Cạp, Cự Giải, Song Tử, Thiên Bình, Nhân Mã, Ma Kết, Bảo Bình Thứ Tư ngày 21/03/2018

1. Tử vi cung Bạch Dương (21/3 – 06/06) Thứ Tư ngày 21/03/2018

Thái độ trong ngày hôm nay của Bạch Dương sẽ ảnh hưởng trực tiếp đến đồng nghiệp của họ. Và những đồng nghiệp này có thể sẽ muốn từ bỏ công việc chỉ vì những xung đột không đáng có. Trong khi bạn luôn muốn giúp giải quyết tình hình, thì họ lại chối phăng những nỗ lực ấy. Và cuối cùng người bạn này sẽ bỏ bạn lại với công việc. Điều này sẽ khiến Bạch Dương buồn trong chốc lát, bởi người đồng nghiệp này khá tài năng và đặc biệt khá thân thiết với Bạch Dương.

2. Tử vi cung Kim Ngưu (20/4 – 20/5) Thứ Tư ngày 21/03/2018

Cung Kim Ngưu sẽ trải qua một ngày khá khó khăn đấy. Bạn tỉnh dậy hơn muộn và cảm thấy không được thoải mái. Hôm nay bạn bị sếp nhắc nhở vì làm việc thất trách. Bạn thấy bực mình và thất vọng. Việc than phiền với người khác cũng không làm bạn khá lên được. Môt ngày tồi tệ vơi bạn chính là hôm nay. Vấn đề tài chính của bạn không quá khó khăn nhưng bạn vẫn luôn cảm thấy không đủ và muốn tìm kiếm nhiều cơ hội kiếm tiền hơn nữa. Bạn không hài lòng với những gì mình đang có.

3. Tử vi cung Song Tử (21/5 – 21/6) Thứ Tư ngày 21/03/2018

Song Tử hôm nay có một ngày làm việc tuyệt vời, bạn coi chỗ làm là ngôi nhà thứ hai. Bạn yêu thích công việc này và là người có trách nhiệm với những việc mình đang làm. Hiệu quả công việc là một chuyện nhưng cách bạn thể hiện đã khiến sếp vô cùng ưng ý. Sếp đang nhắm bạn vào một vị trí quan trọng đó nhé.

Cuộc sống của bạn có chút khó khăn về vấn đề tài chính. Vậy nên bạn cần lên kế hoạch chi tiêu hợp lý hơn nữa nhé. Không nên tiêu pha và ăn uống một cách vô tổ chức như vậy đâu Song Tử. Không có tiền vay mượn cũng rất khó khăn đó.

4. Tử vi cung Cự Giải (22/6 – 22/7) Thứ Tư ngày 21/03/2018

Mặt Trăng 120 độ sao Diêm Vương, góc này cho thấy bạn là người rất sâu sắc trong tình cảm, những gì liên quan tới tình cảm bạn khá bi lụy, nhất là nếu buồn thì rất buồn, mỗi lần như vậy bạn không đủ tinh thần để làm việc gì cả. Hãy xốc lại tinh thần bằng việc nghe nhạc, làm điều gì khiến bạn hứng thú, đừng cố gắng làm việc mà bạn không thích, chẳng mang lại ích lợi gì đâu.

Để tránh căng thẳng, lo lắng luôn xuất hiện vào buổi sáng, bạn nên tập trung vào những thứ mới mẻ, thú vị, ví dụ như lên kế hoạch trong ngày và ghi chú những gì quan trọng lên tờ lịch. Hãy sẵn sàng bắt đầu một ngày mới với sự bùng nổ của phấn khích.

Ngồi trong một thời gian dài sẽ làm tăng sự mệt mỏi, trong khi những động tác tập thể dục ngay cả những bài tập có cường độ nhẹ như đi bộ có thể dẫn đến tăng lưu lượng máu và tăng mức năng lượng tổng thể. Vì thế, hãy tìm cách đi lại thường xuyên và cố gắng bước đi nhanh khi có cơ hội trong ngày.

5. Tử vi cung Sư Tử (23/7 – 22/8) Thứ Tư ngày 21/03/2018

Thứ Tư này của Sư Tử không được may mắn trong các phát ngôn. Nếu bạn có những cuộc hội thảo hay phát biếu sắp diễn ra, hãy chuẩn bị thật kĩ càng tránh sơ suất dù là nhỏ nhất. Hãy thử đọc thơ trước gương hoặc kể về những người bạn yêu quý. Công việc của bạn sẽ tiến hành khá thuận lợi nếu bạn ngừng do dự hoặc lo lắng. Đồng thời, sự tự tin và nụ cười luôn nở trên môi cũng sẽ hỗ trợ bạn rất nhiều.

6. Tử vi cung Xử Nữ (23/8 – 22/9) Thứ Tư ngày 21/03/2018

Cung Xử Nữ không chỉ đánh giá mọi việc dựa trên nguyên tắc mà luôn làm mọi việc dựa trên nguyên tắc. Chính vì vậy mà đôi khi bạn bị xem là người cổ hủ và khô khan. Hôm nay bạn đã bị ai đó góp ý về cách làm việc cứng nhắc của mình. Xử Nữ hơi buồn nhưng vẫn luôn cho cách mình làm là đúng. Tài chính của bạn khá dư giả. Bạn chưa bao giờ cảm thấy lo lăng khi bị túng thiếu. Hôm nay bạn không chi tiêu quá nhiều, chỉ là vài khoản sinh hoạt hằng ngày mà thôi.

7. Tử vi cung Thiên Bình (23/9 – 22/10) Thứ Tư ngày 21/03/2018

12 cung hoàng đạo dự đoán thiên bình có một ngày tuyệt vời. Bạn vui vẻ, hòa đồng và chịu khó làm việc. Bạn say sưa với nhiệm vụ mình đang theo đuổi. Cố gắng phát huy cao hơn nữa tinh thần này nhé, sếp sẽ đánh giá bạn rất cao đó.

Trong công việc cũng như trong tình yêu Thiên Bình đều khá may mắn. Những ngày tháng tươi đẹp của tình yêu đang rực rỡ và bạn phải tận dụng triệt để.

Coi như tình yêu này chính là sự bù đắp cho bạn vì mối tình trong quá khứ không mấy ngọt ngào. Đừng sống với quá khứ nữa, hãy vĩnh viễn quên người đó đi.

Tiền bạc không thành vấn đề. Nếu hai người đi chơi thì bạn nên là người chịu chi một chút nhé.

8. Tử vi cung Bò Cạp (23/10 – 21/11) Thứ Tư ngày 21/03/2018

Xem lịch hôm nay cho biết mặt Trăng 45 độ Mặt Trời chứng tỏ Hổ Cáp đang chịu tác động không nhỏ từ sự bướng bỉnh, cứng đầu của bản thân. Bạn hãy thoải mái hơn trong việc tiếp cận vấn đề để hiểu rằng ai đó không đồng quan điểm với bạn cũng là điều dễ hiểu thôi mà.

Bản chất của thế giới hiện nay là hợp tác và kết nối, do đó kỹ năng làm việc nhóm trở nên cực kỳ quan trọng. Bạn hãy tận dụng sức mạnh của tập thể, đừng lạc lõng một mình như thế.

Nếu cảm thấy mất tập trung trên bàn làm việc, hãy thử bôi một ít tinh dầu bạc hà lên khuỷu tay hoặc phía sau tai. Một nghiên cứu đã tiết lộ rằng sự mát lạnh và mùi hương của tinh dầu bạc hà có thể giúp bạn cảm thấy tỉnh táo hơn ngay tức thì.

9. Tử vi cung Nhân Mã (22/11 – 21/12) Thứ Tư ngày 21/03/2018

Ngày hôm nay, sẽ tuyệt vời hơn rất nhiều nếu Nhân Mã dành chút thời gian ngao du đâu đó. Nhân mã hãy tận hưởng không khí mùa xuân tươi đẹp, nhưng cũng đừng quên chuyện tình dang dở của mình. Bạn có thể mời người ấy cùng tham gia chuyến đi, lắng nghe tâm sự của người ấy, bạn sẽ hiểu ra nhiều điều hơn đó. Và biết đâu đó, những lỗi lầm hay lời hứa chưa thực hiện của bạn sẽ được người ấy xí xóa thì sao.

10. Tử vi cung Ma Kết (22/12 – 19/1) Thứ Tư ngày 21/03/2018

Hôm nay cung Ma Kết gặp nhiều may mắn trong công việc. Mọi cố gắng và nỗ lực của bạn được mọi người đón nhận. Bạn thấy mình tự tin và đáng tự hào hơn bao giờ hết. Ngày mới của bạn cũng thật tươi mới như chính suy nghĩ của bạn. Một yếu tốt tích cực cũng đủ làm bạn vui vẻ cả ngày. Ma Kết không cảm thấy mình thiếu thốn trong bất kì mặt gì kể cả vấn đề tài chính. Mặc dù không thể mua hết những thứ mình thích nhưng bạn vẫn cảm thấy đủ với những gì mình đang có.

11. Tử vi cung Bảo Bình (20/1 – 18/2) Thứ Tư ngày 21/03/2018

Tình tình vui vẻ, hòa đồng, hay cười hay nói khiến người bên cạnh luôn vui vẻ cùng với bạn. Vì thế bạn có rất nhiều người bạn tốt, hết lòng ủng hộ và quan tâm bạn. Bạn hãy biết mình là ai nhé và cũng nên biết mình đang làm việc trong môi trường tốt đẹp như thế nào.

12 cung hoàng đạo đang theo đuổi sự nghiệp và niềm đam mê kinh doanh của mình thì đừng ngại tích cóp cho mình một món tiền lớn nhé. Lúc cần có ngay, không còn phải lo đi vay mượn sẽ giúp bạn bớt áp lực hơn nhiều đó.

12. Tử vi cung Song Ngư (19/2 – 20/3) Thứ Tư ngày 21/03/2018

Mặt Trăng 135 độ sao Thổ cho thấy Song Ngư luôn tỏa ra năng lượng tích cực khiến ai cũng muốn ở gần bạn. Có người còn nhận xét rằng, bạn có khả năng truyền cảm hứng cho những người khác vì cá tính cùng sự thoải mái, vô tư của bạn.

Bạn có kỹ năng chọn lọc và lấy được thứ mình cần từ kho tàng thông tin khổng lồ và đó thực sự là lợi thế của bạn trong công việc. Vì thế, hãy tận dụng khả năng này chứ đừng để lãng phí nó.

Việc ngủ đủ giấc vẫn là quan trọng và tốt cho sức khỏe của bạn nhất. Vì thế, dù ốm, mệt, stress… bạn đều có thể giải quyết bằng cách ngủ, tuy nhiên, đừng ngủ quá lâu vì chúng lại có tác dụng ngược lại.

 

Mời các bạn đón xem tử vi 12 cung hoàng đạo Thứ Năm ngày 22/03/2018 tại Chiemtinhhoc.net nhé!

BÌNH LUẬN: