Tử vi 12 cung hoàng đạo Thứ Tư ngày 10/4/2019

15/07/2020 11:07:59 | 696 lượt xem

Xem tử vi 12 cung hoàng đạo : Bạch Dương, Song Ngư, Xử Nữ, Kim Ngưu, Sư Tử, Bò Cạp, Cự Giải, Song Tử, Thiên Bình, Nhân Mã, Ma Kết, Bảo Bình Thứ Tư ngày 10/04/2019.

TỬ VI THỨ TƯ NGÀY 10/4/2019 CUNG BẠCH DƯƠNG

Xem bói tình yêu, trong ngày mặt trăng và sao Kim cách nhau góc 90 độ thì Bạch Dương có lẽ chẳng được như ý đâu. Người ấy mới chỉ có cảm tình với bạn thôi chứ chưa thực sự yêu thương gì.

Hơn nữa, quãng thời gian 2 người quen biết nhau còn quá ngắn, chưa đủ để chứng minh điều gì. Vậy mới nói là Dương Dương đã quá vội vàng. Bạn có biết Nóng vội quá chỉ làm hỏng việc không thôi.

Hôm nay bạn cần phải giữ tiền cho cẩn thận nữa đấy nhé. Cứ để hồn lơ đễnh trên mây, có khi tiền để đâu cũng chẳng nhớ, mua bán gì cũng chẳng màng, tới lúc sờ ví thì chẳng thấy ví đâu cũng nên ấy chứ.

TỬ VI THỨ TƯ NGÀY 10/4/2019 CUNG KIM NGƯU

Kim Ngưu hãy kiểm soát cảm xúc để không làm tổn thương tới người thân xung quanh. Về phương diện tài chính, hãy ưu tiên tiết kiệm hơn là chi tiêu cho những nhu cầu xa xỉ hiện tại. Tuy không dễ dàng gì nhưng đó là lợi ích lâu dài tận những năm sau khi bạn nghỉ hưu và không còn đủ sức khỏe lao động.

TỬ VI THỨ TƯ NGÀY 10/4/2019 CUNG SONG TỬ

Hôm nay người ấy dành rất nhiều thời gian cho bạn, vì thế nên Song Tử cảm thấy cực kì hạnh phúc và càng muốn gắn bó với đối phương hơn. Để thành công trong công việc thì ngoài kinh nghiệm thực tế Song Tử đừng quên trang bị kiến thức chuyên môn thật vững vàng. Thiếu một trong hai cái thì thành công của bạn đều khó có thể đảm bảo được.

Vận tình duyên tương đối tốt. Với những Song Tử độc thân thì xung quanh bạn có vẻ có khá nhiều người theo đuổi. Nếu muốn bạn có thể bắt đầu tìm hiểu và lựa chọn đối tượng phù hợp với mình. Tuy nhiên Song Tử cần suy nghĩ thật kĩ trước khi quyết định, đừng đẩy mình và đối phương vào tình huống khó xử.

TỬ VI THỨ TƯ NGÀY 10/4/2019 CUNG CỰ GIẢI

Cự Giải đừng tỏ ra tự mãn khi bạn làm được việc người khác không làm được. Thực tế là trong nhiều lĩnh vực khác bạn lại không nhiều kiến thức bằng đối phương đâu.

Bạn tự hào là mình có thể làm nhiều việc một lúc? Nhưng tại sao lại không phải là hoàn thành từng thứ một với một kết quả hoàn hảo? Đa nhiệm không bao giờ đem lại hiệu quả như tập trung vào từng nhiệm vụ đơn lẻ.

Những cư dân nhà Cự Giải chớ nên tỏ ra hời hợt với công việc hiện tại của mình đấy nhé, đặc biệt nếu bạn đang ở trong quá trình thực hiện một nhiệm vụ gì đó vô cùng quan trọng. Hãy tập trung một cách cao độ, và chỉ cho phép bản thân được thả lỏng sau khi mọi việc đã kết thúc bạn nhé.

TỬ VI THỨ TƯ NGÀY 10/4/2019 CUNG SƯ TỬ

Xem tử vi 12 cung hoang dao nhận thấy hôm nay Sư Tử có lối suy nghĩ thông minh, lành mạnh và đúng đắn. Đây chính là cách bạn thể hiện chính mình, nhờ vậy mà công việc diễn ra trôi chảy, thuận lợi không gặp bất cứ trở ngại nào.

Thế nhưng chòm sao này lại cảm thấy thật khó để tìm được một người bạn tri kỷ, bạn thấy cô đơn, lạc lõng vì chẳng có ai hiểu được mình cũng như có khả năng đánh giá trí tuệ của mình. Hãy thử tìm kiếm ở những người đồng nghiệp, biết đâu có người cùng tầm tư tưởng với bạn mà bạn chưa nhận ra đấy.

Nhiều người vẫn thường gặp tình trạng khi lĩnh lương xong trừ đi các khoản chi tiêu thì số tiền để tiết kiệm còn quá ít ỏi. Nếu chi tiêu như vậy thì rất khó để bắt đầu kế hoạch tích lũy cho bản thân. Vì vậy bạn nên trích luôn ra một khoản để tiết kiệm rồi mới tính tới các khoản chi dùng khác.

TỬ VI THỨ TƯ NGÀY 10/4/2019 CUNG XỬ NỮ

Xem tử vi thứ 4 cho thấy giữa nhu cầu và cảm xúc của Xử Nữ có sự mâu thuẫn và đó là nguyên nhân khiến bạn dễ hành động nóng vội, hấp tấp. Hãy kiểm soát tâm trạng của mình bằng cách thư giãn, hít thở thật sâu nhé.

Những tư duy phức tạp sẽ dẫn tới tham vọng thực hiện mục tiêu lớn hơn. Nếu điều này xảy ra nghĩa là bạn đã đánh mất những thú vui bình dị của cuộc sống, hãy loại bỏ đi những ý tưởng lớn nhưng không thực tế để có được niềm vui trọn vẹn của cuộc sống thực tại.

Thời tiết bắt đầu nóng lên thì việc các bạn gái phải nhớ mỗi khi ra ngoài chính là dùng kem chống nắng, đội mũ và mặc áo chống nắng. Bên cạnh đó nên bổ sung vitamin cần thiết cho cơ thể, nhất là về da.

TỬ VI THỨ TƯ NGÀY 10/4/2019 CUNG THIÊN BÌNH

Có những tác nhân hướng cho Thiên Bình làm những việc đúng đắn. Khi cảm nhận được ưu điểm của bản thân, dường như năng lượng của bạn là vô biên. Tuy nhiên, đừng vì thế mà quá hăng say cho công việc khiến bạn ảnh hưởng tới sức khỏe.

Làm việc có sự chuẩn bị luôn tốt hơn là những hành vi bộc phát. Kể cả đó là một dự án bạn đang nghiên cứu dở thì cũng đừng bỏ lơ nó vài tuần rồi một ngày bỗng nhớ đến, bạn lại mở nó ra. Cố gắng hoàn tất từng hạng mục nhỏ một bạn sẽ cảm thấy yên tâm hơn.

Có phải bạn đang tốn quá nhiều thời gian cho thế giới ảo? Hãy tắt tất cả các thông báo từ điện thoại, facebook, email đi và tập trung vào cuộc sống thực sự…

TỬ VI THỨ TƯ NGÀY 10/4/2019 CUNG BỌ CẠP

Xem bói vận mệnh cho thấy ngày hôm nay, Bọ Cạp có suy nghĩ theo chiều hướng tiêu cực, một chuyện bé cỏn con cũng quan trọng hóa vấn đề lên. Hãy nhớ, mọi thứ trước mắt đều chỉ là tạm thời, cần biết bỏ ra những thứ không cần thiết sẽ thấy mọi việc đơn giản hơn.

Đặc biệt những bạn làm việc liên quan đến giấy tờ cần hết sức thận trọng. Bạn dễ mắc sai lầm với những con số, sổ sách và cảm thấy vô cùng khó chịu, nhưng làm chậm mà chắc, ngày mai sẽ là một ngày may mắn hơn với bạn.

Thời gian rảnh rỗi, Bọ Cạp hãy tìm hiểu và lên kế hoạch cho một chuyến đi dã ngoại cuối tuần hoặc du lịch ngắn ngày vào mùa hè này nhé. Cần tìm hiểu kỹ địa điểm cũng nhưng hoạt động, phong phục tập quán của người dân địa phương để tránh các phiền phức không đáng có.

TỬ VI THỨ TƯ NGÀY 10/4/2019 CUNG NHÂN MÃ

Giúp đỡ người khác là việc mà bạn đã hoàn thành rất xuất sắc trong ngày hôm nay. Sự giúp đỡ của bạn có ý nghĩa với họ lắm đó, dù chỉ là những việc nhỏ nhặt thôi. Mặt khác, nhân Mã hãy chú ý chi tiêu của mình, đừng vung tay quá trán kẻo cuối tuần chẳng còn gì để ăn đâu nha.

TỬ VI THỨ TƯ NGÀY 10/4/2019 CUNG MA KẾT

Ma Kết có thể đang bị ảnh hưởng bởi những lời đồn thổi không đâu. Nếu bạn không biết cách chống đỡ thì có thể hậu quả còn lớn hơn nhiều. Hãy chứng minh cho mọi người thấy bạn không liên quan và vượt qua khó khăn này.

Thực chất, nếu sự thật đã không phải như vậy, bạn có cố gắng giải thích cách nào đi nữa cũng không có ích gì. Điều bạn nên làm là im lặng. Thời gian sẽ trả lời rất rõ ràng về vấn đề này.

TỬ VI THỨ TƯ NGÀY 10/4/2019 CUNG BẢO BÌNH

Xem tử vi ngày 10/4/2019, Bảo Bình có thể sẽ bị người ấy ghét bỏ vì tính suy diễn của bạn đó. Mặt trăng nằm vuông góc với sao Thủy,việc gì có chứng cứ rõ ràng thì hãy đem ra trách móc nhé.

Bạn chẳng hề hiểu hết mọi chuyện mà cũng đem ra để chỉ trích người khác thì quả thực đã quá tự tin và coi thường đối phương rồi ấy. Hai người ở bên là để yêu nhau chứ đâu phải để đấu tố đâu bạn ơi.

Bình Nhi cần phải bình tĩnh để không bị kẻ xấu kích động. Bạn có thể sẽ vướng phải 1 mớ bòng bong mà không biết phải gỡ ra sao để có được điều mình mong muốn, dường như mọi chuyện quá xa vời rồi.

TỬ VI THỨ TƯ NGÀY 10/4/2019 CUNG SONG NGƯ

Lời khuyên cho Song Ngư hôm nay là khi hai người đang mâu thuẫn, chiến tranh với nhau thì đừng nói những câu so sánh đối phương với người khác. Điều này chỉ khiến họ càng điên tiết hơn khi bạn có suy nghĩ quy chụp như thế và chắc chắn mối quan hệ sẽ càng căng thẳng hơn.

BÌNH LUẬN: