Tử vi 12 cung hoàng đạo Thứ Tư ngày 10/01/2018

18/07/2020 14:07:54 | 645 lượt xem

Xem tử vi 12 cung hoàng đạo : Bạch Dương, Song Ngư, Xử Nữ, Kim Ngưu, Sư Tử, Bò Cạp, Cự Giải, Song Tử, Thiên Bình, Nhân Mã, Ma Kết, Bảo Bình Thứ Tư ngày 10/01/2018

1. Tử vi cung Bạch Dương (21/3 – 06/06) Thứ Tư ngày 10/01/2018

Tử vi hôm nay Bạch Dương gặp khá nhiều khó khăn về mặt tài chính. Có nhiều việc bạn cần phải chi tiêu nên sau một ngày mua mua sắm sắm, chi trả các thứ, Bạch Dương không biết phải làm sao để có thể bù đắp lại chỗ tiền đã hao tổn.

Sức khỏe của Bạch Dương ngày hôm nay tương đối ổn định. Trời lạnh buốt hơn rất nhiều, nên bạn cũng chuẩn bị kĩ lưỡng hơn trước khi ra khỏi nhà. Tuy nhiên bạn lại có thói quen uống nước mát dù là mùa đông, hãy uống nước ấm để cổ họng không bị đau nhé.

2. Tử vi cung Kim Ngưu (20/4 – 20/5) Thứ Tư ngày 10/01/2018

Theo Tử vi hàng ngày, hôm nay, mặt Trời 60 độ sao Hỏa chứng tỏ Kim Ngưu muốn thoát ra khỏi vỏ bọc của mình để có những thử nghiệm táo bạo một chút. An toàn luôn là điều bạn mong muốn nhưng đôi lúc nó lại nhàm chán nên bạn cũng muốn thử thay đổi nhưng ngay sau đó bạn đã thay đổi ý định vào phút cuối.

Phần đông mọi người thiếu khả năng sống và làm việc độc lập. Họ luôn trông chờ sự động viên, hỗ trợ và dẫn dắt từ người khác để hoàn thành mục tiêu của mình. Vì thế, nếu nhận ra ai đó đang gặp khó khăn đừng thờ ơ. Hãy đưa ra lời động viên để đối phương cảm thấy vui vẻ, tự tin hơn.

Khi ai đó giúp đỡ cho bạn, nhất là một nửa của bạn đừng quên dành tặng họ những lời khen vì chúng cho thấy bạn không chỉ yêu, mà còn tôn trọng, tin tưởng vào giá trị của họ.

3. Tử vi cung Song Tử (21/5 – 21/6) Thứ Tư ngày 10/01/2018

Song Tử yêu xa nên nhớ người ấy da diết. Bạn cần như chẳng muốn làm việc gì cả, chỉ muốn được gặp và nhắn tin gọi điện cho người ấy mà thôi. Đừng để tình cảm riêng tư ảnh hưởng quá nhiều công việc, sếp là người luôn lo lắng cho bạn đó.

Bạn gần đây bị nghiện phim nên hay thức khuya cày phim. Cần lưu ý về sức khỏe và nhan sắc của mình nhé. Không còn cái tuổi xem phim rồi mơ mộng nữa đâu. Phải chú ý chăm sóc sức khỏe, chịu khó làm ăn kiếm tiền còn chuẩn bị đón tết.

4. Tử vi cung Cự Giải (22/6 – 22/7) Thứ Tư ngày 10/01/2018

Hôm nay là một ngày “đẹp trời” với Cự Giải. Tuy thời tiết giá lạnh nhưng lòng bạn lại như đang gặp nắng ấm, vì vậy mà công việc có phần bận rộn thì cũng không khiến cơ mặt bạn nhăn lại được. Cự Giải cũng tích cực tham gia vào làm việc nhóm hơn so với thường ngày.

Phương diện tài chính của Cự Giải hôm nay khả quan. Buổi tối, nếu không đi đâu thì bạn nên tranh thủ săn vé giá rẻ để đi du lịch cuối tuần này cùng người ấy nhé. Những Cự Giải đang độc thân cũng đừng “bỏ cuộc”, rủ rê đám bạn thân đi cùng cũng gọi là một niềm vui đấy.

5. Tử vi cung Sư Tử (23/7 – 22/8) Thứ Tư ngày 10/01/2018

Hôm nay, mặt Trời 60 độ sao Hỏa chứng tỏ là lúc Sư Tử có ý thức mạnh mẽ về danh dự và tính toàn vẹn, và có thể đưa ra quyết định nhanh chóng và sắc bén. Vì thế, hãy tập trung cho những việc quan trọng, đây không phải là lúc lơ là, sao nhãng vì quá nhiều nhiệm vụ không tên khác.

Trong khoảng thời gian này, bạn nên tập trung toàn bộ trí lực và làm việc không ngừng nghỉ để có thể hoàn thành công việc một cách hiệu quả và đúng tiến độ.

Hãy quan tâm nhiều hơn tới sức khỏe của mình bằng các hoạt động thể chất mỗi ngày, khi đó bạn sẽ nhận ra vai trò quan trọng của sức khỏe ảnh hưởng đến công việc như thế nào.

6. Tử vi cung Xử Nữ (23/8 – 22/9) Thứ Tư ngày 10/01/2018

Xử Nữ hôm nay gặp thị phi, bạn nên tránh xa câu chuyện của những đám đông. Đừng vì thấy người ta nói chuyện rôm rả mà mình xen vào nhé. Hôm nay không phải là một ngày thích hợp để bạn làm việc đó đâu. Có thể sẽ vạ miệng, xảy ra cãi cọ khiến đồng nghiệp khó chịu.

Tối nay, có thể nên tranh thủ thời gian mời bạn bè đi cà phê, tám chuyện nhé. Giải tỏa những nỗi lo lắng trong lòng, bạn sẽ thấy tâm trạng thoải mái hơn nhiều đó.

7. Tử vi cung Thiên Bình (23/9 – 22/10) Thứ Tư ngày 10/01/2018

Tu vi 2018 cho hay Thiên Bình ngày hôm nay tâm trạng cứ lơ lửng như trên mây. Bạn khó mà tập trung vào được bất cứ việc gì. Cũng may mắn cho bạn rằng hôm nay bạn không có quá nhiều việc phải làm và cũng không có việc gì phức tạp. Bạn đang nhớ những ngày được ở bên người ấy phải không? Nhắn cho họ một tin đi, nhất định họ sẽ rất vui đấy.

Tình trạng sức khỏe của Thiên Bình không có gì đáng lo ngại. Bạn vẫn ăn uống điều độ, tự biết chăm sóc bản thân chứ không còn bỏ bê như thời gian trước, vì vậy mà trông… có da có thịt, da dẻ cũng đẹp lên nhiều rồi. Cố gắng phát huy nhé Thiên Bình.

8. Tử vi cung Bò Cạp (23/10 – 21/11) Thứ Tư ngày 10/01/2018

Mặt Trăng ở vị trí Hổ Cáp chứng tỏ bạn đang có xu hướng tỏ thái độ rất mạnh mẽ với những gì đang xảy ra với mình. Đừng tạo thêm áo lực cho bản thân bằng lối suy nghĩ tiêu cực. Mỗi người có một ưu tiên riêng trong cuộc sống nên không việc gì mà phải so sánh, dừng lại những điều tương tự như thế bạn sẽ thấy may mắn ghé thăm!

Ai cũng cần được yêu thương, che chở, bạn cũng không phải ngoại lệ. Tuy nhiên, đừng tỏ ra kiểm soát đối phương đến vậy vì tình yêu nhiều khi lại là sự tự do, miễn là trong tâm trí của họ luôn tồn tại hình ảnh của bạn là đủ.

Chân là bộ phận cách xa tim nhất, không dễ nhận được dưỡng khí và máu, thêm vào đó vào mùa lạnh sẽ làm các huyết quản co lại, khiến việc cung cấp máu khó khăn hơn. Tuy nhiên chân lại là một khu vực tập trung huyệt đạo khác của cơ thể, nếu máu cung cấp không đủ, sẽ ảnh hưởng đến hoạt động bình thường của nhiều cơ quan như gan, thận. Vì thế, thời tiết lạnh như thế này nên giữ thói quen ngâm chân bằng nước ấm và gừng trước khi đi ngủ.

9. Tử vi cung Nhân Mã (22/11 – 21/12) Thứ Tư ngày 10/01/2018

Nhân mã vì lười dậy nên ngày rét mướt này đi làm đúng là cực hình với bạn. Bạn cảm thấy chán chường, mệt mỏi, không thích gặp ai ở công ty cả.

Nhưng khi đến nơi, không khí vui vẻ, thoải mái, bạn lại thấy mình yêu đời biết bao nhiêu. Cố gắng lấy tinh thần, suy nghĩ tích cực, lạc quan thì việc gì cũng vui cả.

Chuyện tình cảm không được như ý. Nếu bạn thực sự là người thông minh, bạn nên nghiêm túc xem lại một mối quan hệ mà không thấy có tương lai, thay vì cứ suốt ngày bi lụy vì tình. Cần phải tỉnh táo đối với tất cả vì nó ảnh hưởng trực tiếp tới tương lai của bạn.

10. Tử vi cung Ma Kết (22/12 – 19/1) Thứ Tư ngày 10/01/2018

Lâu rồi Ma Kết không có thời gian để xử lý căn phòng bừa bộn của mình vì quá nhiều việc phải giải quyết. Hôm nay khi mọi chuyện đã xử lý xong thì bạn nên dành thời gian để dọn dẹp đi nhé. Một không gian sạch sẽ thoáng đãng sẽ khiến bạn cảm thấy thư giãn hơn rất nhiều đấy.

Ma Kết được khuyên cần chú ý đến sức khỏe của mình nhiều hơn. Thời tiết thay đổi thất thường có thể khiến cho thể chất bạn nhanh chóng yếu đi, phần vì làm việc căng thẳng, học hành quá sức. Cuộc sống còn nhiều khó khăn hơn vậy, cố gắng lên nhé.

11. Tử vi cung Bảo Bình (20/1 – 18/2) Thứ Tư ngày 10/01/2018

Ngày Mặt Trăng 120 độ sao Hải Vương và cả hai hành tinh ảnh hưởng đến cảm xúc của bạn. Đó là nguyên nhân khiến bạn có những mong muốn bất thường cả về đồ ăn cũng như mua sắm. Đừng mua đồ thiếu suy tính vì sự thật có rất nhiều thứ mà bạn yêu thích khiến bạn có thể rỗng túi trong chớp mắt nếu bạn không tính toán cụ thể.

Hãy ngừng so sánh bản thân với bất kỳ ai. Bạn chỉ cần tập trung vào những mục tiêu của chính mình là đủ, cũng như những người thành công luôn dùng thành tựu của bản thân như một sự gợi nhớ về nỗ lực của chính mình.

Thiếu ngủ sẽ làm giảm hiệu suất công việc của bạn. Nếu bạn không ngủ đủ giấc thì khi thức dậy vào sáng hôm sau bạn sẽ cảm thấy cơ thể mệt mỏi, đầu óc lơ đễnh và thiếu sự tỉnh táo. Do đó, nên chăm sóc giấc ngủ mỗi tối bằng cách lên giường ngủ vào một giờ nhất định và tránh xa các thiết bị điện tử khoảng 1 tiếng trước khi ngủ.

12. Tử vi cung Song Ngư (19/2 – 20/3) Thứ Tư ngày 10/01/2018

Cuộc hẹn hôm nay theo dự đoán của 12 cung hoàng đạo là vô cùng quan trọng với công việc của bạn, thế nên, lời khuyên cho Song Ngư là nên chu toàn một chút. Hãy là người trả bữa ăn này nhé, đừng để người ta mời mình dù là cùng song ngư nữ đi chăng nữa.

Công việc suôn sẻ thuận lợi, báo hiệu một tương lai tốt. Bạn nên nỗ lực hết mình, sếp sẽ nhìn ra sự cố gắng đó. Chuyện tình cảm cần thiết nhưng đừng quá ham vui ham chơi mà quên nhiệm vụ.

Sức khỏe ổn định nhé Song ngư, cứ ăn ngủ điều độ là được, không cần phải quá lo lắng đâu.

Mời các bạn đón xem tử vi 12 cung hoàng đạo Thứ Năm ngày 11/01/2018 tại Chiemtinhhoc.net nhé!

BÌNH LUẬN: