Tử vi 12 cung hoàng đạo Thứ Sáu ngày 30/03/2018

15/07/2020 11:07:40 | 626 lượt xem

Xem tử vi hàng ngày – Tử vi 12 cung hoàng đạo : Bạch Dương, Song Ngư, Xử Nữ, Kim Ngưu, Sư Tử, Bò Cạp, Cự Giải, Song Tử, Thiên Bình, Nhân Mã, Ma Kết, Bảo Bình Thứ Sáu ngày 30/03/2018

1. Tử vi cung Bạch Dương (21/3 – 06/06) Thứ Sáu ngày 30/03/2018

Bạch Dương hôm nay đã hoàn thành công việc sớm. Mặc dù sức khỏe của bạn không được tốt lắm nhưng bạn đã cố gắng hoàn thành nó sớm nhất có thể . Bạn đã có một ngày mệt mỏi, thậm chí bạn còn không trò chuyện nhiều với cả đồng nhiệp của mình. Bạn hằng ngày vẫn là thành viên nói nhiều và tạo nên không khí cho công ty, nhưng hôm nay bạn không muốn nói chuyện nên không khí trầm xống hẳn.

Bạn nên sắp xếp một ngày nào đó để đi khám chữa sớm. Và bạn nên chú ý đến giờ giấc và chế độ ăn uống thích hợp.

2. Tử vi cung Kim Ngưu (20/4 – 20/5) Thứ Sáu ngày 30/03/2018

Theo Tử vi hàng ngày, hôm nay, ngày sao Kim 45 độ sao Hải Vương cho thấy bạn rất giỏi làm việc với các con số, bạn rất phù hợp với công việc liên quan đến tính toán như kiểm toán hay thống kê nhưng không phải ai cũng chọn được công việc phù hợp. Chưa có cái mình thích, hãy thích cái mình có. Nhiều khi yêu việc mình đang làm mới là cách hay để phát triển sự nghiệp.

Sự nhàm chán khi yêu rất nguy hiểm. Để tăng sự kết nối cho chuyện tình cảm đôi lứa, tại sao mỗi tuần ít nhất một lần hai người không đưa đón nhau ăn sáng, đi làm để cảm nhận được sự quan tâm, chăm sóc lẫn nhau nhỉ?

Khi ăn cơm đừng vội vàng ăn xen kẽ trái cây vì ăn trái cây cùng với các món khác sẽ làm chậm quá trình tiêu hóa và làm thức ăn bị lưu trữ lâu trong dạ dày. Ngoài ra, ăn trái cây kết hợp với các thực phẩm cũng là nguyên nhân gây đầy hơi, khó chịu bụng.

3. Tử vi cung Song Tử (21/5 – 21/6) Thứ Sáu ngày 30/03/2018

Tử vi ngày mới dự rằng Song Tử sẽ giành được thắng lợi về tiền bạc hôm nay. Đó là nhờ bạn có sự đánh giá đúng đắn về thời cơ cũng như giá trị của thứ mà mình đang sở hữu. Chuyện tình cảm trong ngày của cung Hoàng đạo này cũng vô cùng lý tưởng. Nếu biết cách sử dụng sức quyến rũ của mình, đảm bảo Song Tử thả câu con cá nào là dính con đó ngay và luôn.

4. Tử vi cung Cự Giải (22/6 – 22/7) Thứ Sáu ngày 30/03/2018

Cự Giải đang muốn được nghỉ ngơi nên bạn thực sự chán đi làm. Một ngày thứ 6 dài lê thê khiến cho bạn vô cùng mệt mỏi. Bạn chỉ muốn kết thúc mọi chuyện một cách nhanh chóng để được về nhà. Vậy thì hãy đeo tai nghe và tập trung làm việc đi nhé.

Chuyện tình cảm có chút nóng giận này kia thì cũng đừng để trong lòng, chuốc thêm phiền muộn. Tình yêu nào chả có khổ sở, đắng cay, có lúc giận hờn cáu gắt. Đừng vì mâu thuẫn nhỏ mà làm hỏng mối quan hệ vốn tốt đẹp của hai người

5. Tử vi cung Sư Tử (23/7 – 22/8) Thứ Sáu ngày 30/03/2018

Ngày hôm nay bạn đã làm việc rất năng xuất đấy nhé Sư Tử. Mặc dù lượng công việc hơi nhiều nhưng bạn đã cố gắng hoàn thành tốt nhất có thể . Bạn tự tin với năng lực của mình và bạn bè đồng nghiệp cũng đánh giá cao năng lực của bạn. Vẫn dễ dàng gây ấn tượng tốt với mọi người, vẫn hùng dũng như thế, hôm nay bạn đã làm rất tốt. Bạn đã tìm lại được sự tự tin trong công việc và ngay cả trong cuộc sống của chính bạn.

Sư Tử có nhiều mối quan hệ xã hội và bạn biết cách gìn giữ điều đó nhưng trong tình yêu bạn lại không làm được như thế. Đánh mất đi một mối tình đẹp bạn cảm thấy mình thật thất bại. Nhưng khi tìm lại được sự tự tin của mình bạn sẽ học được cách kiểm soát nỗi sợ hãi khi mất đi người mình yêu và biết cách chế ngự con tim. Nhưng liệu rằng con tim có dễ dàng bị chế ngự như thế.

6. Tử vi cung Xử Nữ (23/8 – 22/9) Thứ Sáu ngày 30/03/2018

Mặt Trăng ở vị trí Xử Nữ cho thấy bạn độc thân là có lý do rất cụ thể và rõ ràng rằng bạn quá xét nét đối phương. Một khi bạn dùng quá nhiều lý trí để soi xét bạn rất khó có tình cảm với một ai đó. Hãy mở lòng mình ra để tìm hiểu một ai đó vì bản chất ai cũng có cái hay, cái dở, khi bạn nhìn thấy những điều thú vị ở họ, bạn sẽ dễ có tình cảm hơn.

Nổi tiếng là người có lối sống đơn giản, tiết kiệm, ngăn nắp nhưng cũng rất khó tính. Nhưng bạn đã quen với những lời nhận xét này vì đối với bạn đó là sự thể hiện của lòng tận tâm và muốn chăm sóc cho những người bạn yêu quý.

Khi học điều gì mới, đòi hỏi không những thời gian mà còn cả sự kiên trì và dũng cảm. Khi đó, chúng ta phải đấu tranh với chính những trở ngại do bản thân mình gây ra chứ không phải là do tác động bên ngoài.

7. Tử vi cung Thiên Bình (23/9 – 22/10) Thứ Sáu ngày 30/03/2018

Hôm nay Thiên Bình cần điều chỉnh cảm xúc của mình tốt hơn. Những bạn còn độc thân đang để cho mình bị lạc đường giữa cảm xúc và lý trí, muốn yêu nhưng lại chẳng dám tiến tới vì sợ đủ thứ. Còn những bạn đã có đôi lại được khuyên hãy cho mình được thoải mái hơn trong chính cuộc tình hiện tại. Đừng ép mình phải làm gì một khi không muốn nhé Thiên Bình.

8. Tử vi cung Bò Cạp (23/10 – 21/11) Thứ Sáu ngày 30/03/2018

Bọ Cạp là người nghiêm túc, luôn hết lòng vì người khác và cũng khá trách nhiệm với công việc. Có thể vì điều này mà vài người không thích bạn. Bạn cũng cần phải biết cách dung hòa mọi việc nhé, đừng để bản thân cứng nhắc khiến nhiều người ghen ghét, khó chịu.

Chuyện tình yêu đã qua thì cho qua đi nhé Bọ Cạp. Bạn có nghĩ người ấy cũng không hề nhớ bạn nữa không, tại sao lại cứ phải dành cả tuổi xuân để nhớ nhung người đó, có phải là quá lãng phí hay không?

9. Tử vi cung Nhân Mã (22/11 – 21/12) Thứ Sáu ngày 30/03/2018

Hôm nay, Nhân Mã trải qua một ngày làm việc khá vất vả. Guồng quay của công việc khiến bạn phải bắt nhịp với công việc và bận rộn cả một ngày. Dù bạn là người năng động nhưng hôm nay bạn thật sự cảm thấy mệt mỏi hơn mọi ngày rồi. Mặc dù như thế thì bạn cũng phải biết cách bảo vệ cho sức khỏe của mình. Và đặc biệt phải chú ý đến chế độ dinh dưỡng và không nên uống nhiều thứ có chứa chất kích thích đâu nhé. Nhân Mã trong tình yêu vốn là mẫu người đa tình, bạn thích được trải nghiệm và chinh phục chứ bạn không muốn có ý định nghiêm túc với bất kì ai.

Nhưng đến lúc này khi yêu thật lòng bạn lại có những suy nghĩ khác. Bạn đang nếm trải thứ tình cảm thật sự khó chịu. Bạn không buông bỏ được, một người cứ đến và đi, cho họ có cơ hội được tổn thương bạn nhiều lần. Dù thật sự trong thâm tâm bạn biết rằng, với họ, ta chẳng phải tình đầu, chẳng phải tình cuối, cũng chẳng phải người họ yêu thương đậm sâu. Nhưng bạn vẫn chấp nhận sống với nỗi đau đó

10. Tử vi cung Ma Kết (22/12 – 19/1) Thứ Sáu ngày 30/03/2018

Xem lich am hôm nay thấy mặt Trăng 150 độ sao Kim cho thấy Ma Kết vì muốn tránh tranh cãi, làm tổn thương người khác nên bạn tỏ ra rất lạnh lùng. Thế nhưng đây là lý do nhiều người nhận định bạn xa cách, không hòa đồng và việc này ảnh hưởng ít nhiều tới công việc của bạn.

Những áp lực công việc, căng thẳng, lo lắng khiến bạn bị đau đầu. Tuy nhiên, cuối ngày, bạn có thể làm món trứng gà tráng ngải cứu để giảm bớt cơn đau. Món ăn vừa đơn giản vừa ngon giúp máu lưu thông tốt hơn.

Tình yêu cần sự lãng mạn để nuôi sống, vì thế, đừng quên những cử chỉ lãng mạn như hôn vào má, vuốt tóc, nắm chặt tay đối phương… vì đó là những cử chỉ để đối phươn cảm nhận tình yêu của bạn.

11. Tử vi cung Bảo Bình (20/1 – 18/2) Thứ Sáu ngày 30/03/2018

Bảo Bình hôm nay không được vui cho lắm, nhất là khi mà tình yêu chẳng được như ý mình. Bản thân bạn thiếu đi sự lãng mạn và tinh tế trong chuyện tình cảm nên dễ khiến cho người ấy phật ý. Thêm nữa, tính tình Bảo Bình cũng thay đổi thất thường, lúc thì thế này, lúc lại thế khác. Bạn thích nhiều thứ cùng một lúc rồi lại cả thèm chóng chán, người ấy có muốn chiều chuộng cũng phải chóng mặt.

12. Tử vi cung Song Ngư (19/2 – 20/3) Thứ Sáu ngày 30/03/2018

Song Ngư tính tình phóng khoáng, vui vẻ nên luôn được đồng nghiệp, bạn bè yêu quý. Kinh nghiệm công việc mới có thể chưa nhiều thì nên tư vấn ý kiến của người khác, đừng ngại hỏi ý kiến cấp trên nhé.

Tình yêu của bạn và người ấy khá ổn. Cần phải trân trọng chuyện này. Không cần phải quá khách sáo đâu nhé, vì tình yêu là phải hiểu và gần gũi với nhau hơn.

Tiền bạc dồi dào. Hôm nay hãy tự thưởng cho mình bằng việc đi mua sắm vài món đồ và quà tặng người ấy nhé. Tình yêu mới là thứ bạn nên trân trọng đó.

Mời các bạn đón xem tử vi 12 cung hoàng đạo Thứ Bảy ngày 31/03/2018 tại Chiemtinhhoc.net nhé!

BÌNH LUẬN: