Tử vi 12 cung hoàng đạo thứ Sáu ngày 29 tháng 9

18/07/2020 14:07:55 | 514 lượt xem

Dưới đây là bài viết về Tử vi 12 cung hoàng đạo thứ Sáu ngày 29 tháng 9 mà chiemtinhhoc.net chia sẻ cho bạn hi vọng nó sẽ mang đến cho bạn nhiều bài học bổ ích và thú vị nhất.

Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Tử vi ngày 29/9/2017 của 12 cung hoàng đạo Bạch Dương hôm nay dễ bị tác động bởi những quan điểm, suy nghĩ và phong cách của người khác. Bạn thậm chí còn lấy mục tiêu thành công của người khác làm hướng đi cho mình. Điều này không hẳn là xấu, nhưng mỗi người có thế mạnh riêng, tốt nhất hãy tự tìm cho mình một con đường của riêng bạn nhé. Cừu hôm nay không nên quá nôn nóng để trách mọi việc rơi vào rắc rối trầm trọng hơn. Việc mất bình tĩnh sẽ gây ra những hậu quả không lường trước và không cứu vãn được. Bạn nên kiềm chế lại nhé.

Tình yêu tình báo của Bạch Dương đang có “mầm mống” mâu thuẫn, nguyên nhân xuất phát từ việc bạn khá nuông chiều người yêu nhưng lại không tôn trọng họ, nhiều lúc xem họ như kẻ ngốc, điều này không tốt chút nào đâu Bạch Dương nhé.

Con số may mắn của Bạch Dương ngày 29/9/2017: 4 và 5

Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Theo boi tinh yeu chuyện tình cảm của Kim Ngưu dạo gần đây không suôn sẻ dễ chịu, tâm trạng của bạn vì thế mà rơi vài ủ dột, u sầu, nếu có thể hãy tìm một việc gì đó để làm hoặc tìm một người tin cậy để tâm sự, chứ đừng ngồi một mình rồi suy nghĩ linh tinh nhé. Xem tử vi cung Kim Ngưu ngày hôm nay cho biết một cách khác để cải thiện tâm trạng của Kim Ngưu hôm nay là rút hầu bao “tiêu hoang” một chút. Bạn có thể mua những vật dụng xinh đẹp, trang nhã về tô điểm cho không gian sống của mình để cảm thấy dễ chịu hơn nhé.

Con số may mắn của Kim Ngưu ngày 29/9/2017: 16 và 32

Song Tử (21/5 – 24/6)

Hôm nay, Song Tử nên hành động theo trực giác hơn là nghe lời khuyên từ bên ngoài. Bởi chỉ có người trong cuộc mới hiểu rõ và biết rõ mình cần gì, muốn gì và phải làm gì. Đừng để những tác động bên ngoài khiến sau này phải hối hận nhé. Không chỉ dựa vào cảm tính, trực giác, Song Tử hôm nay khi giải quyết vấn đề cũng cần tự mình điều tra, phân tích và thương lượng nhé. Thành công chỉ đến trọn vẹn khi ta thực sự chuẩn bị chu toàn và cố gắng thôi.

Con số may mắn của Song Tử ngày 29/9/2017:4 và 17

Cự Giải (24/6 – 22/7)

Đường tình duyên của Cự Giải hôm nay không hề tốt chút nào, tình cảm hỗn loạn, dễ phát sinh cãi vã với người yêu làm mất hòa khí giữa hai người, tình cảm đôi bên thêm rạn nứt. Bạn nên hết sức kiềm chế dù rất nóng giận nhé, cũng giữ mồm giữ miệng tránh nói những lời nặng nề kẻo sau này muốn cứu vãn cũng không được nữa đâu. Bạn nên là người chủ động kéo khoảng cách giữa hai người lại lúc tình hình đang “nóng” nhưng thế này. Hãy tìm cách lái câu chuyện sang một hướng khác hoặc thay đổi chủ đề.

Bạn cũng có thể tạm lánh mặt hoặc đi một nơi khác để tĩnh tâm lại nhé. Con số may mắn của Cự Giải ngày 29/9/2017: 10 và 31.

Sư Tử (23/7 – 22/8)

Hôm nay Sư Tử rất dễ mất bình tĩnh, buông lời xúc phạm làm tổn thương người khác mà không hay biết. Hơn nữa, bản tính khá kiêu ngạo không dễ cúi đầu nhận sai của Sư Tử lại càng khiến cho mối quan hệ càng trở nên nghiêm trọng hơn, thậm chí là bị phá vỡ. Sư Tử tuy có năng lực nhưng lại không có tinh thần tập thể, phong cách làm việc chuyên quyền, độc đoán và thích lãnh đạo, do đó mà không được yêu mến cho lắm. Đồng nghiệp, bạn bè Sư Tử rất dễ “bằng mặt nhưng không bằng lòng”, bạn không nên quá coi trọng và đề cao bản thân nhé.

Con số may mắn của Sư Tử ngày 29/9/2017: 19 và 29

Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Xem boi 2018 hôm nay, Xử Nữ cần cẩn trọng trong mọi việc, nên tự lực tự cường và có ý thức trách nhiệm cao. Bởi chỉ cần một chút bất cẩn là có thể phải gánh hậu quả nặng nề. Tốt nhất ngoài chuẩn bị phương án kĩ lưỡng, bạn cũng nên ghi nhớ ra giấy tất cả những việc cần hoàn thành và dán ở những nơi dễ nhìn thấy nhất nhé. Tử vi hàng ngày 12 cung hoàng đạo Chuyện học tập của Xử hôm nay phát triển theo hướng tích cực. Bạn có thể nghĩ tới phương án xin học bổng du học, như thế sẽ có cơ hội tốt để nâng cao kiến thức và mở rộng tầm nhìn về những nền văn hóa mới mẻ trên thế giới nhé.

Con số may mắn của Xử Nữ ngày 29/9/2017: 20 và 25

Thiên Bình

Hôm nay sao Kim hợp một góc 180 độ so với sao Hải vương nên dường như có điều gì đó ngăn trở khiến bạn không hiểu được cảm xúc của người đối diện nên sẽ gặp nhiều khó khăn trong chuyện tình cảm. Có thể nói, người đó nói gì bạn cũng không nắm được ý hoặc hiểu sang nghĩa khác nên giao tiếp của hai người trở nên khó khăn hơn.

Hãy để đồng tiền trở nên vô hình đối với bạn bằng cách bắt chúng phải đẻ ra lợi nhuận ngay khi bạn vừa có chúng bằng cách sử dụng các tài khoản tiết kiệm tự động. Hãy mở một tài khoản tiết kiệm và ngay khi bạn nhận được lương hay bất cứ khoản thu nhập nào, lập tức trích ra một khoản gửi trực tiếp vào tài khoản tiết kiệm. Đây cũng là cách giúp bạn giới hạn được số tiền mình có thể chi tiêu.

Ngủ không phải là vấn đề thời gian. Nó là vấn đề một khoảng thời gian. ví dụ 9 giờ tối đến 3 giờ sáng là khoảng thời gian trời đất nạp năng lượng cho cơ thể nếu bạn kịp ngủ vào khoảng thời gian này. Còn nếu ngủ muộn thì chỉ bổ sung được một ít, còn nếu không kịp thì chẳng được chút gì. Tuy nhiên, thực tế ít ai có thể ngủ trong khoảng thời gian này nên muộn nhất cũng là 11 giờ tối nên đi ngủ.

Hổ Cáp (24/10-21/11)

Mặt Trăng vuông góc sao Thiên Vương điềm báo hôm nay có nhiều thay đổi đối với Hổ Cáp và có thể cho thấy sự phản bội và khó khăn khi tiếp xúc với người khác giới. Có người sẽ thay đổi nhiều nơi cư trú, và những thay đổi đột ngột trong thái độ của bạn thường khiến người khác khó có thể hiểu bạn.

Chúng ta đều biết, ăn uống có tác động như thế nào đến sức khỏe. Việc ăn uống lành mạnh sẽ khiến bạn khỏe đẹp từ trong ra ngoài. Ngược lại thì sức khỏe và dung nhan sẽ sớm bị tổn hại ghê gớm. Vì thế, nhớ cân nhắc thật kỹ trước khi ăn một món gì đó xem tác hại của nó chúng ta có thể chấp nhận được hay không.

Đừng chi nhiều tiền quá để mua sắm, bạn cần phải tiết kiệm khi có thể. Tiết kiệm có thể không giúp bạn trở thành người giàu có; nhưng nhìn ở một khía cạnh khác nó giúp bạn giữ được nhiều tiền và việc mua sắm của bạn sẽ trở nên cân bằng và hợp lý hơn.

Nhân Mã (22/11-21/12)

Mặt Trăng vuông góc sao Mộc điều này chỉ ra rằng bạn đã đi du lịch quá nhiều để thỏa mãn sở thích của bản thân mà bỏ bê đi quá nhiều việc diễn ra xung quanh mình. Thậm chí, đi du lịch thói quen ăn uống bị đảo lộn khiến bạn gặp về mặt thể chất như cân nặng, gan và các khối u.

Ai rồi cũng phải trải qua giai đoạn khủng hoảng của cuộc đời mình. Vì vậy, thay vì khiến đối phương cảm thấy chán nản, bạn nên khéo léo chia sẻ và thể hiện sự quan tâm của mình, dù cho nguyên nhân khiến họ buồn chán hoàn toàn là một điều bình thường và nhỏ nhặt đối với bạn. Hãy luôn nhớ rằng, rồi sẽ có những khoảnh khắc khác trong cuộc sống, bạn sẽ cần dựa vào bờ vai và sự đồng cảm tương tự.

Sẽ chẳng có một chất kết dính nào có thể gắn chặt hai bạn bằng những khoảnh khắc hạnh phúc, riêng tư và vui vẻ mà cả hai đã trải qua cùng nhau. Vì thế, nhớ duy trì tình cảm bằng những hoạt động cùng nhau như cùng nấu nướng, tham gia những khóa học kỹ năng hoặc làm mọi việc mà hai người yêu thích. Chỉ cần có những trải nghiệm cùng nhau để mối quan hệ của bạn được bồi đắp bởi những kỷ niệm khó quên.

Ma Kết (22/12-19/1)

Mặt Trăng ở vị trí của Ma Kết điều này đồng nghĩa là bạn khá khắt khe với bản thân. Bạn đừng quá khó khăn với mình. Là người nhẫn nại và làm tròn bổn phận, khi đã đưa ra sự hứa hẹn trong tình cảm, bạn sẽ cố gắng thực hiện đến cùng. Điều đó không sai nhưng hãy nhớ rằng bạn cũng có quyền hưởng sự thoải mái, yên bình và tình yêu.

Cẩn thận với những lời nói chúng ta nói ra khi đang giận giữ vì thường chúng có lực sát thương cao hơn chúng ta tưởng tượng nhiều. Có thể bạn tin điều mình nói ra là đúng nhưng nhiều khi sự thẳng thắn của bạn là không cần thiết. Khéo léo hơn trong cách giao tiếp sẽ giúp bạn thăng tiến hơn trên con đường sự nghiệp

Việc giàu sau một đêm và chấp nhận rủi ro không phải ai cũng có thể làm. Nếu bạn chỉ làm công ăn lương thì dù không giàu cũng phải đảm bảo cuộc sống của mình sung túc khi về già. Bạn nên thực hành thói quen tiết kiệm từ sớm ví dụ ngay khi nhận được khoản tiền lương tháng sau hãy dành ra 10%, 5% hoặc thậm chí chỉ 1% số tiền bạn kiếm được và hãy nghiêm túc thực hiện nó. Hãy nhớ rằng số tiền tiết kiệm và đầu tư của bạn sẽ tự sinh sôi qua năm tháng nhờ vào sức mạnh của lãi suất kép.

Bảo Bình (20/1-18/2)

Ngày sao Kim hợp một góc 180 độ so với sao Hải vương khiến Bảo Bình dễ xúc động, tính khí thất thường nên ai động vào bạn ngày hôm nay cũng làm bạn bộc lộ vẻ yếu mềm của mình. Vì bạn dễ tủi thân nên nói ra những điều không hợp lý cho lắm với hoàn cảnh.

Nên cẩn thận với những gì bạn nói ra, bạn sẽ không bao giờ có thể lấy lại được những lời nói dối, những lời chê bai đối phương mà mình đã nói ra, dù cho bạn có đưa ra bao nhiêu lý do đi nữa. Niềm đau và nỗi thất vọng sau những lời nói giận dữ sẽ còn mãi trong trái tim của người bạn yêu thương, khắc sâu và làm biến đổi những cảm xúc và suy nghĩ tích cực của họ dành cho bạn.

Thực tế, việc ăn lạnh, bao gồm ăn những thực phẩm đông lạnh như kem, đá, thực phẩm nguội như cơm canh, thức ăn nguội… đều là những thói quen gây hại sức khỏe vô cùng đáng sợ. Nhất là đối với chị em phụ nữ, tác hại của ăn đồ lạnh không chỉ khiến tổn hại các cơ quan bên trong cơ thể mà còn khiến làn da xám xịt, xấu xí, ảnh hưởng vô cùng lớn đến dung nhan của người phụ nữ. Vì thế, nên chọn những thức ăn ấm nóng có lợi cho sức khỏe của chúng ta.

Song Ngư (19/2-20/3)

Tu vi 2018 Mặt Trăng vuông góc sao Mộc cho thấy Song Ngư khá thoải mái, bạn có xu hướng mở rộng cảm xúc, dễ chấp nhận mọi việc xảy ra xung quanh. Tưởng rằng như vậy là tốt nhưng có thể đây là cơ hội khiến ai đó dễ lừa bạn có thể về tiền bạc cũng có thể là chuyện tình cảm.

Hôm nay, bạn thử thoát khỏi những lối mòn, thử và trải nghiệm những thứ mới mẻ cùng nhau chính là cách bạn giúp cho mối quan hệ tình cảm của mình thêm khắng khít và tươi mới. Bạn cần phải tìm những phương cách khác nhau để thu hút sự quan tâm từ đối phương. Đừng mãi bị động như thế khiến tình yêu dễ bị phai nhạt đi.

Nếu bạn hay lảng tránh đi những quyết định đòi hỏi sự liều lĩnh. Ví dụ như bắt đầu một công việc ở lĩnh vực khác hoặc bạn không dám bước vào một mối quan hệ chỉ vì không chắc nó sẽ đi tới đâu. Có thể việc lảng tránh đó sẽ giữ bạn trong vòng an toàn nhưng chắc chắn cuộc sống sẽ chỉ là một chuỗi những ngày lặp lại đầy nhàm chán.

BÌNH LUẬN: