Tử vi 12 cung hoàng đạo Thứ Sáu ngày 26/01/2018

15/07/2020 15:07:19 | 624 lượt xem

Xem tử vi 12 cung hoàng đạo : Bạch Dương, Song Ngư, Xử Nữ, Kim Ngưu, Sư Tử, Bò Cạp, Cự Giải, Song Tử, Thiên Bình, Nhân Mã, Ma Kết, Bảo Bình Thứ Sáu ngày 26/01/2018

1. Tử vi cung Bạch Dương (21/3 – 06/06) Thứ Sáu ngày 26/01/2018

Hôm nay Bạch Dương gặp may mắn trong công việc. Doanh số đạt được của dự án sau khi bạn cẩn thận thống kê thì trùng sát với chỉ tiêu đặt ra từ đầu tháng, vì thế mà thoát “án tử”. Đôi lúc cũng phải rơi vào vòng nguy hiểm như thế thì Bạch Dương mới thấy trân trọng sự nỗ lực được.

Theo tử vi ngày 26/1/2018 của 12 cung hoàng đạo, sức khỏe của Bạch Dương ngày hôm nay khá tốt. Thời tiết ấm hơn nên bạn cũng có cơ hội diện những bộ đồ mua từ tháng trước mà vì lạnh quá nên không thể mặc. Tuy nhiên buổi tối có mưa phùn, nếu đi ra ngoài thì Bạch Dương nhớ mang thêm áo ấm dày và áo mưa nhé.

2. Tử vi cung Kim Ngưu (20/4 – 20/5) Thứ Sáu ngày 26/01/2018

Mặt Trăng ở vị trí của Kim Ngưu cho thấy bạn rất cần một môi trường ấm áp, dễ chịu, an toàn và quen thuộc để cảm thấy bình yên. Ai cũng mong cuộc sống an yên, nhưng không phải ai cũng tìm thấy được sự cân bằng cuộc sống tốt như bạn.

Đôi khi bạn sống hơi khép mình mà quên mất rằng kỹ năng giao tiếp và làm việc nhóm có thể giúp bạn đạt được mức lương cao hơn trong một số lĩnh vực. Cấp trên sẵn sàng trả lương cao hơn để tìm kiếm những người có cả kỹ năng nhận thức lẫn kỹ năng xã hội bao gồm khả năng giải quyết vấn đề, nghiên cứu, phân tích, giao tiếp, làm việc nhóm và hợp tác…

Để có làn da khỏe mạnh, mỗi sáng, nhớ đảm bảo làm sạch da, bôi kem dưỡng ẩm lên cơ thể và cả dưỡng ẩm cho khuôn mặt trước khi ra khỏi nhà. Khi trở về nhà, bạn có thể sử dụng dầu dừa để làm sạch mặt thay vì dầu tẩy trang mua ngoài thị trường sau đó giữ ẩm và bôi nước hoa hồng.

3. Tử vi cung Song Tử (21/5 – 21/6) Thứ Sáu ngày 26/01/2018

Song Tử vô cùng mệt mỏi với công việc hiện tại. Một vài người quen mở lời gợi ý bạn chuyển sang hợp tác làm việc với họ nhưng ở tình cảnh hiện tại lại không cho phép bạn làm điều ấy. Sự chán nản hiện rõ trên khuôn mặt của Song Tử khiến cho các đồng nghiệp cũng khá e ngại khi giao tiếp. Áp lực cuộc sống, áp lực gia đình, bạn đã rất mệt mỏi rồi.

4. Tử vi cung Cự Giải (22/6 – 22/7) Thứ Sáu ngày 26/01/2018

Cự Giải hôm nay nên cẩn trọng lời nói. Nếu bạn cứ mãi thô lỗ, ăn nói không có trước sau nhất định sẽ làm tổn thương đồng nghiệp và mất hòa khí. Bạn cần phải biết đâu mới là đúng sai và đâu là người nhiệt tình với bạn.

Công việc đã vậy còn gặp khó khăn, bị cấp trên trách mắng. Thế nên, đi làm đối với bạn là một cực hình. Bạn chỉ muốn được nghỉ ngơi, vui vẻ một trận. Hãy xin nghỉ phép một hai hôm nhé, đó cũng là một gợi ý tốt.

5. Tử vi cung Sư Tử (23/7 – 22/8) Thứ Sáu ngày 26/01/2018

Ngày nắng ấm nên tâm trạng của Sư Tử vô cùng tốt. Các bạn Sư Tử nữ diện đồ mới, trang điểm tươi tắn trước khi ra khỏi nhà, vì thế bạn thu hút rất nhiều ánh mắt của cả người khác giới và những bạn nữ khác.

Xem tu vi 2018 cho hay chuyện tình cảm của Sư Tử ngày hôm nay viên mãn, yên bình. Tuy nhiên đó là câu chuyện của các Sư Tử nữ thôi nhé. Các bạn Sư Tử nam ngày hôm nay đường tình duyên nở rộ, được nhiều vệ tinh vây quanh nên hãy cẩn thận giữ đúng khoảng cách kẻo người ấy giận đỗi đấy.

6. Tử vi cung Xử Nữ (23/8 – 22/9) Thứ Sáu ngày 26/01/2018

Ngày mặ Trăng hợp một góc 135 độ sao Diêm Vương cho thấy đôi lúc bạn thể hiện cảm xúc mãnh liệt khiến người khác cảm thấy bị đe dọa. Vì thế, đừng thể hiện mọi việc một cách thái quá khiến mọi người e ngại khi tiếp xúc với bạn.

Khi yêu, hai bạn cần phải học cách tạo dựng tiếng nói chung khi cả hai đang có lối sống khác nhau. Giải quyết cuộc cãi vã đầu tiên tuy có phần đáng sợ và khó khăn nhưng nó là cần thiết và sẽ là tiền đề cho việc giải quyết những mâu thuẫn trong tương lai.

Năng lực của chúng ta là vô hạn và nhiều khi bạn không có cơ hội khai phá hết. Dù bạn làm gì, là ai thì cũng nên tạo cho mình ít nhất 2 nguồn thu nhập và luôn theo sát sự phát triển của nguồn thu nhập và giá trị của bản thân mình.

7. Tử vi cung Thiên Bình (23/9 – 22/10) Thứ Sáu ngày 26/01/2018

Ngày làm việc của Thiên Bình trôi qua khá êm ả. Bạn biết cân nhắc giữa việc công và việc tư, nên hoàn thành tốt cả phần việc trong công ty lại vừa đảm bảo tiến độ kế hoạch riêng. Cuối ngày, bạn nhận được tin vui về tài chính. Chuyện tình cảm là vấn đề mà Thiên Bình nên quan tâm. Người ấy có những mong muốn vượt xa khả năng của bạn, nhưng đừng vì thế mà nghĩ đến chuyện dừng lại.

8. Tử vi cung Bò Cạp (23/10 – 21/11) Thứ Sáu ngày 26/01/2018

Bọ Cạp lâu nay đã nhẫn nhịn người khác quá nhiều rồi mà họ vẫn không hiểu cho tình cảm của bạn. Thế nên, hôm nay, bạn phải có chính kiến của riêng mình, nên ăn nói rõ ràng với họ, đừng nhẫn nhịn quá khiến họ coi thường mình.

Có chuyện không vui, bạn nên tìm một người tri kỉ, đi cà phê, nói chuyện tâm sự. Chỉ cần biết cởi mở, mọi chuyện sẽ tốt hơn.

9. Tử vi cung Nhân Mã (22/11 – 21/12) Thứ Sáu ngày 26/01/2018

Nghe nhạc, đặc biệt là nhạc buồn, lại có thể giúp cho Nhân Mã xoa dịu những áp lực trong ngày hôm nay. Bình thường bạn rất vui vẻ, hài hước, vô tư và suy nghĩ lạc quan, nhưng những lúc bị đè nén quá lâu, bạn sẽ trở thành một con người khác, như Song Tử thứ 2 vậy.

Người ấy hôm nay quan tâm bạn nhiều một cách bất bình thường khiến cho Nhân Mã cảm thấy mình đang bị giấu diếm một cái gì đó. Có thể bạn đang áp lực nên suy nghĩ nhiều quá vậy thôi. Hãy cố gắng thư giãn bản thân nhé Nhân Mã.

10. Tử vi cung Ma Kết (22/12 – 19/1) Thứ Sáu ngày 26/01/2018

Mặt Trăng 150 độ sao Thổ cho thấy, bạn là một nhân viên chăm chỉ và tận tụy nhưng thận trọng về cách thức làm việc mới. Với những thành tích đã có, bạn có khả năng truyền cảm hứng cho những người khác vì mức độ cống hiến của bạn.

Trải qua và chấp nhận những thăng trầm vốn có nhưng bạn vẫn mang trong mình thái độ tích cực, vượt qua những cảm xúc đau buồn để đạt được mọi tiềm năng của bản thân thì đó là lúc bạn cảm nhận được hạnh phúc một cách chân thực nhất. Vì thế, bạn luôn cảm thấy tự tin, sẵn sàng đối mặt với bất cứ điều gì xảy ra trong cuộc sống.

Vận trình tình duyên của bạn thời điểm này không được tốt, vì thế, đừng vội vàng trong bất cứ việc gì dù là quyết định yêu ai đó, chia tay hay kết hôn. Cần thêm thời gian nữa để bạn sáng suốt hơn trong việc bạn nghĩ nên làm gì lúc này.

11. Tử vi cung Bảo Bình (20/1 – 18/2) Thứ Sáu ngày 26/01/2018

Tu vi 2018 cho hay Nghe nhạc, đặc biệt là nhạc không lời có thể giúp Bảo Bình xoa dịu những áp lực trong ngày. Bình thường bạn vui vẻ, hài hước, vô tư và suy nghĩ lạc quan, nhưng những lúc bị đè nén quá lâu, bạn sẽ trở thành một con người khác. Người ấy hôm nay quan tâm bạn nhiều một cách bất bình thường khiến bạn cảm thấy hoài nghi. Không hiểu sao Bảo Bình lại cảm thấy mình đang bị giấu giếm gì đó.

12. Tử vi cung Song Ngư (19/2 – 20/3) Thứ Sáu ngày 26/01/2018

Tâm trạng bạn không nay không tốt lắm, khá nhạy cảm. Bạn vô cùng tổn thương nếu nghe được câu nói nào đó động chạm đến mình. Đừng quá quan trọng chuyện đó. Một vài lời nói không hay đừng để nó làm ảnh hưởng tới công việc của bạn.

Ngày hôm nay, bạn nên giữ khoảng cách với đồng nghiệp, không nên nói năng không suy nghĩ. Những người bạn cũng hạn chế giao tiếp. Tốt nhất ở nhà xem phim, ăn uống cùng người thân là được.

Mời các bạn đón xem tử vi 12 cung hoàng đạo Thứ Bảy ngày 27/01/2018 tại Chiemtinhhoc.net nhé!

BÌNH LUẬN: