Tử vi 12 cung hoàng đạo thứ Sáu ngày 10/5/2019

15/07/2020 11:07:19 | 646 lượt xem

Cùng chiemtinhhoc.net xem tử vi 12 cung hoàng đạo Bạch Dương, Song Ngư, Xử Nữ, Kim Ngưu, Sư Tử, Bò Cạp, Cự Giải, Song Tử, Thiên Bình, Nhân Mã, Ma Kết, Bảo Bình thứ Sáu ngày 10/5/2019.

TỬ VI CUNG BẠCH DƯƠNG (21/3 – 19/4) THỨ SÁU NGÀY 10/5/2019

Vận trình công việc Bạch Dương trong ngày thứ Sáu này gặp đôi chút rắc rối. Thái độ làm việc thiếu tập trung khiến hiệu quả công việc giảm sút, kết quả không tốt. Có thể cấp trên sẽ lưu ý đến tình hình làm việc của bạn trong ngày hôm nay đấy. Hãy lấy lại tinh thần đi nhé.

Có vẻ như cấp trên đang không đánh giá cao bạn. Bởi bạn không quá quan tâm đế sự thăng tiến của bản thân, không có chí tiến thủ và sự cầu tiến trong vận trình công việc. Bạn cũng chẳng buồn thể hiện năng lực bản thân của mình. Dù bạn làm việc rất tốt nhưng không thấy sự nhiệt huyết trong đó, bạn chỉ hoàn thành cho xong nhiệm vụ của mình mà thôi.

TỬ VI CUNG KIM NGƯU (20/4 – 20/5) THỨ SÁU NGÀY 10/5/2019

Vận trình công việc Kim Ngưu trong ngày cuối tuần này vô cùng thuận lợi. Mối quan hệ với bạn bè, đồng nghiệp ngày càng thân thiện, vui vẻ. Dường như tất cả mọi ý kiến mà bạn đưa ra đều được mọi người ủng hộ nhiệt tình. Tinh thần đồng đội tốt giúp cho hiệu quả làm việc được nâng lên rõ rệt.

TỬ VI CUNG SONG TỬ (21/5 – 21/6) THỨ SÁU NGÀY 10/5/2019

Xem lich van nien cho thấy hôm nay mặt trăng 135 độ sao Hải Vương. Điều này tác động đến lòng đồng cảm và muốn giúp đỡ người khác của chòm sao trong ngôi nhà thứ ba này. Tuy nhiên, thay vì hỏi han nhiều, bạn nên học cách lắng nghe sẽ tốt hơn.

Hãy biết quý trọng thời gian của mình, tìm mọi cách để sử dụng thời gian một cách tối ưu nhất, đồng thời quý trọng thời gian của đồng nghiệp. Do vậy, bản mệnh chớ nên xen ngang công việc của mọi người khi họ đang tập trung hoàn thành bản kế hoạch nhé.

TỬ VI CUNG CỰ GIẢI (22/6 – 22/7) THỨ SÁU NGÀY 10/5/2019

Hôm nay, Cự Giải làm việc với tinh thần thoải mái, lạc quan. Trở ngại với bạn không lấy gì làm khó khăn khi bạn nhanh chóng vượt qua chúng. Bản mệnh làm việc rất chăm chỉ và hiệu quả. Do vậy, số tiền bạn thu về trong ngày vô cùng đáng nể đấy nhé. Vốn tích lũy của bạn đang đầy lên và Cự Giải có thể lạc quan nghĩ về tương lai phía trước.

Vận trình tình duyên cũng báo trước những tín hiệu bất ngờ và thú vị. Bạn và người ấy khá pha những đặc điểm tính cách mới của nhau, chỉ vậy thôi cũng làm bạn tủm tỉm cả ngày rồi.

TỬ VI CUNG SƯ TỬ (23/7 – 22/8) THỨ SÁU NGÀY 10/5/2019

Sư Tử đang cần tìm một người có chung hướng đi giữa bộn bề lo toan công việc này. Bạn cần một người đồng hành có thể giúp bạn chia sẻ những suy nghĩ, ý tưởng trong cả công việc lẫn cuộc sống hàng ngày.

Đối với những người luôn áp đặt, cố gắng thay đổi suy nghĩ của bạn hoặc tỏ ra ghen tị với bạn, bạn có thể dừng lại việc đặt niềm tin ở họ nhé.

TỬ VI CUNG XỬ NỮ (23/8 – 22/9) THỨ SÁU NGÀY 10/5/2019

Vận trình cuối tuần mang đến tâm trạng không được thoải mái cho chòm sao Xử Nữ. Kể quả không được như mong đợi. Dù cho bạn có cố gắng, nỗ lực hết mình đến như thế nào. Đôi lúc bạn cảm thấy muốn buông xuôi nhưng hãy cố gắng lên nhé, khó khăn rồi sẽ qua đi và bạn sẽ nhận được đền đáp xứng đáng với công sức của mình thôi.

Tình yêu của bạn đang ngày càng khiến bạn cô đơn, xa cách. Bạn chỉ nhận lại được sự vô tâm của người ấy trong khoảng thời gian này. Có vẻ như họ đã quá tập vào công việc hơn là bạn rồi. Nếu bạn tiếp tục im lặng thì chỉ khiến tâm trạng khó chịu hơn mà thôi. Hãy thẳng thắn nói ra những suy nghĩ, cảm xúc của mình cho người ấy biết nhé.

TỬ VI CUNG THIÊN BÌNH (23/9 – 22/12) THỨ SÁU NGÀY 10/5/2019

Thứ Sáu mang đến những khó khăn tưởng chừng như không thể vượt qua được cho Thiên Bình giải quyết. Vận trình công việc không được hanh thông, thuận lợi. Điều quan trọng cần làm lúc này đó là giữ bình tĩnh, không được trốn tránh và lên kế hoạch hành động. Bạn có thể nhờ cậy đến sự giúp đỡ của những người khác nếu như cần nhé. Nếu bạn muốn tìm hiểu thêm về nghệ thuật bói bài hàng ngày thì theo dõi qua bài viết sau đây nhé.

TỬ VI CUNG BỌ CẠP (23/10 – 21/11) THỨ SÁU NGÀY 10/5/2019

Vận trình hôm nay không mang đến thuận lợi gì cho Bọ Cạp, làm gi cũng dễ gặp thất bại. Do vậy, bản mệnh chớ nên đầu tư làm ăn trong bất cứ phi vụ gì nhé. Điều Bọ Cạp cần làm là bình tĩnh suy xét và tìm ra điểm mấu chốt của vấn đề và chờ thời cơ để hành động. Bọ Cạp nên lùi một bước để trang bị bản thân

Sao bạn không nhường nhịn người ấy một chút nhỉ. Hơn thua, thiệt hơn trong chuyện tình cảm chỉ làm cho mối quan hệ của bạn thêm tồi tệ hơn mà thôi.

TỬ VI CUNG NHÂN MÃ (22/11 – 21/12) THỨ SÁU NGÀY 10/5/2019

Theo Tử vi 2019, Mặt Trăng vuông góc sao Thiên Vương cho thấy Nhân Mã căng thẳng về mặt tình cảm. Chính bạn cũng nhận ra những bất ổn. Hãy cùng ngồi lại để tìm ra phương hướng giải quyết vấn đề này nhé.

Bạn không nên nhận quá nhiều việc trong thời điểm này. Để có thái độ chuyên nghiệp bạn nên biết, tuy làm rất ít chuyện nhưng làm chuyện nào phải hoàn thành tốt chuyện đó.

TỬ VI CUNG MA KẾT (22/12 – 19/1) THỨ SÁU NGÀY 10/5/2019

Hôm nay là một ngày khá thành công với cung hoàng đạo Ma Kết. Vận trình tình cảm và công việc đều diễn tiến theo chiều hướng tốt đẹp. Bạn hoàn thành xuất sắc một nhiệm vụ rất phức tạp và nhận được lời khen ngợi từ đồng nghiệp cũng như cấp trên.

Có thể người Ma Kết thương thầm trộm nhớ sẽ bày tỏ tình cảm với bạn trong ngày hôm nay đấy. Đó sẽ là khởi đầu cho một mối quan hệ vô cùng lãng mạn và lý tưởng.

TỬ VI CUNG BẢO BÌNH (20/1 – 18/2) THỨ SÁU NGÀY 10/5/2019

Ngày hôm nay, Bảo Bình phải giải quyết một lượng công việc tương đối nhiều. Đòi hỏi bạn phải tập trung cao độ mới có thể hoàn thành xong mọi thứ được. Cảm giác căng thẳng, mệt mỏi hiện tại của bạn sẽ chóng qua thôi.

Tình yêu  khiến bạn ngột ngạt và khó chịu trong nhiều ngày nay. Ngay cả bản thân bản cũng không hiểu tại sao mình lại trở nên vô lí đến thế. Những chuyển nhỏ nhặt nhất cũng làm bản nổi nóng hơn bình thường.

TỬ VI CUNG SONG NGƯ (19/2 – 20/3) THỨ SÁU NGÀY 10/5/2019

Song Tử sẽ trải qua một ngày chẳng may mắn gì. Bạn cần đặc biệt cẩn trọng khi ra khỏi nhà, tránh mua sắm, thực hiện các giao dịch tài chính quan trọng vì bạn có thể sẽ bị rơi hoặc là mất trộm tiền.

Vận trình tình cảm cũng chẳng được như ý. Có vẻ như người ấy đang bơ đẹp bạn thì phải. Trong khi bạn còn đang chưa hiểu chuyện gì sảy ra thì những câu nói hờn dỗi, vô tình của người đó như gáp nước lạnh tạt vào bạn. Hãy bình tĩnh và tự thưởng cho mình một không gian riêng thật là yên tĩnh nhé

BÌNH LUẬN: