Tử vi 12 cung hoàng đạo Thứ Năm ngày 22/02/2018

15/07/2020 10:07:02 | 650 lượt xem

Xem tử vi 12 cung hoàng đạo : Bạch Dương, Song Ngư, Xử Nữ, Kim Ngưu, Sư Tử, Bò Cạp, Cự Giải, Song Tử, Thiên Bình, Nhân Mã, Ma Kết, Bảo Bình Thứ Năm ngày 22/02/2018

1. Tử vi cung Bạch Dương (21/3 – 06/06) Thứ Năm ngày 22/02/2018

Công việc của Bạch Dương đang trên đà phát triển thuận lợi. Bạn học hỏi rất nhanh kinh nghiệm của người đi trước, kết hợp với kiến thức sẵn có để giải quyết vấn đề đang gặp phải.

Dương Dương còn được đánh giá cao bởi sự chăm chỉ và trách nhiệm hết mình của bạn. Chòm sao này không mấy khi bỏ dở công việc vì chuyện riêng tư, bạn biết rằng công sức của mình bỏ ra sẽ được đền đáp xứng đáng.

Có điều khi mặt trăng và sao Thổ lệch nhau 135 độ, chuyện tình cảm của chòm sao này xoay chuyển theo chiều hướng xấu, hai người không tìm được tiếng nói chung và gây ra những bất đồng gay gắt.

2. Tử vi cung Kim Ngưu (20/4 – 20/5) Thứ Năm ngày 22/02/2018

Ngày hôm nay của Kim Ngưu khá yên bình, chỉ số may mắn của bạn cũng được đánh giá cao nên bạn có thể tham gia một vài chương trình bốc thăm may mắn. Buổi tối, Kim Ngưu nên đi ra ngoài thay vì ở nhà, bạn sẽ cảm thấy bớt nhàm chán hơn.

Sức khỏe của Kim Ngưu hôm nay tương đối ổn định. Một vài món ăn ngon do chính tay bạn nấu sẽ nhận được lời khen từ những người bạn cùng phòng. Lâu rồi Kim Ngưu không vào bếp, tiếp tục phát huy nhé.

3. Tử vi cung Song Tử (21/5 – 21/6) Thứ Năm ngày 22/02/2018

Chuyện tình cảm khá tốt đẹp. Bạn hãy hẹn hò người ấy, tạo một không gian lãn mạn, ngọt ngào nhé. Lâu rồi hai người chưa có cuộc hẹn vui vẻ nào. Nhớ là nên tặng người ấy những lời ngọt ngào, thậm chí là món quà ý nghĩa dịp đầu năm.

Tài chính không có nhiều vì bạn đã tiêu khá tốn vào dịp Tết vừa rồi. Nên nhớ, tiền mừng tuổi phải giữ cẩn thận, và hơn nữa, phải tiết kiệm đợi ngày lĩnh lương. Nếu tiêp pha quá đà, bạn sẽ chẳng có tiền mà dùng dịp tới đâu nhé.

4. Tử vi cung Cự Giải (22/6 – 22/7) Thứ Năm ngày 22/02/2018

Cự Giải đã xốc lại tinh thần sau kỳ nghỉ Tết, chính thức bước vào “cuộc chiến” mới. Hiện tại là thời điểm hoàn hảo để bạn đưa ra những quyết định dứt khoát không chỉ trong công việc mà còn cả chuyện tình cảm. Chiêm tinh ngày mới tin rằng những điều Cự Giải làm sẽ được người thân ủng hộ. “Người ấy” cũng sẵn sàng đứng về phía bạn, vậy còn gì phải lo lắng nữa nào?

5. Tử vi cung Sư Tử (23/7 – 22/8) Thứ Năm ngày 22/02/2018

Lich 2018 cho hay hôm nay mặt trăng và sao Mộc nằm ở góc lệch 180 độ so với nhau, Sư Tử hôm nay hào phóng quá nên dễ bị lợi dụng. Bạn bè thật sự chẳng thấy đâu toàn thấy bạn ăn bạn chơi, đến lúc hết tiền thì chẳng còn mống nào bên cạnh.

Đã đen là đen đủ đường nên thứ 5 này công việc còn chẳng được như ý nữa. Bạn chẳng muốn cố gắng làm việc mà chỉ thích đi chơi thôi. Nhưng mà hết Tết rồi đó Sư Tử ạ.

Giờ không làm thì lúc nào mới làm nữa, đừng để công việc cứ càng ngày càng chồng chất lên, bạn sẽ sợ lắm đấy khi làm mãi mà không hết việc. Tốt nhất là ngày nào làm việc ngày đấy đi, đừng có để dôi ra nữa nhé.

6. Tử vi cung Xử Nữ (23/8 – 22/9) Thứ Năm ngày 22/02/2018

Công việc của Xử Nữ bắt đầu bận rộn trở lại. Hôm nay Xử Nữ được khuyên nên từ chối mọi kèo hẹn hò bạn bè tụ tập, một số việc phát sinh nên được giải quyết trong tối hôm nay, không nên để sang ngày hôm sau nhé. Phương diện tài chính của Xử Nữ khá ổn định. Bạn nhận được một lời mời đầu tư cho dự án bên ngoài. Nên cân nhắc tính khả thi của dự án này nhé Xử Nữ. Nếu không mang lại lợi ích có độ cân bằng giữa bạn và đối tác, tốt nhất nên từ chối.

7. Tử vi cung Thiên Bình (23/9 – 22/10) Thứ Năm ngày 22/02/2018

Phương diện tình cảm của Thiên Bình có nhiều tiến triển tốt. Người ấy có khá nhiều điểm đáng yêu nên sau khi lấy lại hòa khí giữa hai người, bạn lại rất thích chọc cho đối phương cười. Tuy nhiên đừng trêu chọc quá đà nhé, người ấy của bạn khá dễ tủi thân đấy.

Hôm nay các Thiên Bình độc thân có thể gặp một người hợp cạ khi đi đến trung tâm thương mại với bạn mình. Điều cần lưu ý ở đây là đừng mải mê trò chuyện quá mà lạc mất đứa bạn của mình nhé, một vài kẻ gian cũng có thể quanh quẩn xung quanh Thiên Bình chờ khi bạn bất cẩn đấy.

8. Tử vi cung Bò Cạp (23/10 – 21/11) Thứ Năm ngày 22/02/2018

Thái độ quyết định tất cả, vậy nên Bọ Cạp hãy chuẩn bị cho mình tâm thế tự tin, an nhiên đón nhận mọi thứ. Hôm nay giữa bạn và cộng sự có nguy cơ xảy ra xích mích, bất đồng trong quá trình làm việc. Lời khuyên dành cho Bọ Cạp đó là hãy rõ ràng mọi thứ ngay từ đầu. Như vậy khi tranh chấp xảy ra, đối phương khó lòng bắt bẻ, “kiện cáo” được bạn.

9. Tử vi cung Nhân Mã (22/11 – 21/12) Thứ Năm ngày 22/02/2018

Nhân Mã hôm nay có phần thiếu tự tin và không dám thể hiện năng lực của mình hết mức. Bạn nhút nhát, chẳng dám nói lên ý kiến của mình dù bạn biết rằng những điều đó có thể được chấp nhận. Bạn sợ bị người khác đánh giá mình không đủ năng lực để làm việc.

Mặt trăng và sao Thổ nằm lệch nhau 135 độ, Mã Mã bất an trong lòng, chẳng dám đón nhận tình cảm được người ấy gửi trao. Bạn lo lắng rằng những gì người ấy cảm nhận bây giờ chỉ là cảm xúc nhất thời, tới lúc ấy lại phải thất vọng, ngậm ngùi.

Nhân Mã đã có người yêu thì phải học cách để tin tưởng người ấy nhiều hơn nữa. Bạn không thể nào yêu mà cứ lo lắng chuyện này kia, hãy tin rằng người ấy hoàn toàn có đủ tình yêu và khả năng để bảo vệ bạn đến cùng. Cứ thoải mái đi nhé, chuyện gì đến sẽ đến, sao phải lo lắng nhiều.

10. Tử vi cung Ma Kết (22/12 – 19/1) Thứ Năm ngày 22/02/2018

Theo tử vi 12 cung hoàng đạo, hôm nay nếu như Ma Kết cứ làm việc theo kiểu thụ động, “ngồi chờ sung rụng”, không lên kế hoạch cụ thể cũng chẳng chủ động gì thì sẽ chẳng nhận được kết quả tốt đẹp nào đâu. Bạn chỉ thành công khi bạn biết nắm bắt cơ hội và làm việc tích cực hơn thôi, Sức khỏe của Ma Kết không có vấn đề gì đáng lo ngại. Nhưng cũng không nên chủ quan quá với thời tiết thất thường như thế này nhé. Bạn nên chăm chỉ tập luyện thể dục thể thao kết hợp với chế độ ăn uống ngủ nghỉ hợp lý để khỏe mạnh cả về tinh thần lẫn thể chất nha.

11. Tử vi cung Bảo Bình (20/1 – 18/2) Thứ Năm ngày 22/02/2018

Bảo Bình được cấp trên khen ngợi vì những tiến bộ trong công việc. Tự bản thân bạn hiểu rằng mình xứng đáng với kết quả này. Tuy nhiên đừng vì chút thành tích này mà lơ là chủ quan, bạn còn phải cố gắng rất nhiều đấy. Nếu sợ quên những việc cần hoàn thành trong ngày, Bảo Bình hãy viết ra một tờ giấy hay điện thoại và mang theo bên mình mọi lúc.

12. Tử vi cung Song Ngư (19/2 – 20/3) Thứ Năm ngày 22/02/2018

Ngày đầu đi làm công việc của Song Ngư đã nhiều nhưng bạn vui vẻ nhận việc của mình và hỗ trợ các đồng nghiệp còn chưa kịp ở quê ra sau Tết. Tinh thần này nên phát huy nhé, nó sẽ tiếp thêm cho bạn sức mạnh để làm mọi việc hiệu quả hơn đó.

Hôm nay là một ngày tuyệt đẹp để mời bạn bè ăn uống một bữa ngon và thân thiện. Đừng ngại chi tiền nhé, vì đây là dịp tốt để bạn thể hiện sự ga lăng của mình trước bạn bạn bè của người ấy.

Mời các bạn đón xem tử vi 12 cung hoàng đạo Thứ Sáu ngày 23/02/2018 tại Chiemtinhhoc.net nhé!

BÌNH LUẬN: