Tử vi 12 cung hoàng đạo Thứ Năm ngày 12/10/2017

18/07/2020 14:07:58 | 510 lượt xem

Tu vi hang ngay – Xem tử vi 12 cung hoàng đạo : Bạch Dương, Song Ngư, Xử Nữ, Kim Ngưu, Sư Tử, Bò Cạp, Cự Giải, Song Tử, Thiên Bình, Nhân Mã, Ma Kết, Bảo Bình Thứ Năm ngày 12/10/2017

1. Tử vi cung Bạch Dương (21/3 – 06/06) Thứ Năm ngày 12/10/2017

Tử vi hôm nay của Bạch Dương nhiệt tình hơn hẳn, dường như mọi lo toan, mệt mỏi trong người đều đã biến mất, trả lại đúng con người hoạt bát, năng động cho bạn. Làm việc gì bạn cũng cảm thấy hứng khởi, trong chốc lát đã hoàn thành công việc được giao, kết quả mĩ mãn vô cùng.

Không những nhiệt tình trong công việc, với các mối quan hệ, Dương Dương cũng hài hòa, biết chủ động quan tâm tới mọi người xung quanh. Mỗi nơi bạn đến trong ngày hôm nay đều ngập tràn bầu không khí vui tươi, hài hòa.

Trong cuộc đời mỗi người, ai chẳng có những ước mơ giàu sang, phú quý. Nhưng đừng mơ mộng quá mà bị quy chụp cho tội danh “sống ảo” nhé. Mình có thế nào thì sống như thế, không chạy theo xu hướng vượt quá tầm kiểm soát kẻo rơi vào tình cảnh khốn đốn lúc nào không hay.

2.Tử vi cung Kim Ngưu (20/4 – 20/5) Thứ Năm ngày 12/10/2017

Kim Ngưu hôm nay trước khi đưa ra bất kì một quyết định gì cũng đều phải xem xét, nghe ngóng thông tin từ nhiều phía, để tránh gặp sai lầm không sữa chữa được nhé. Có rất nhiều chuyện khó khăn nhưng với tính cẩn thận của Ngưu thì không gì có thể khiến bạn chùn bước được.

Xem bói tử vi cung Kim Ngưu hôm nay cho biết tình cảm lãng mạn, trong sáng là một điều tốt, nhưng nó cần phải gắn với thực tế. Nếu bạn và người ấy cùng nhau nhìn nhận và giải quyết mọi vấn đề theo chiều hướng khách quan hơn thì dù có sóng gió xảy ra vẫn không thể khiến cho hai bạn xảy ra rạn nứt nào được.

3. Tử vi cung Song Tử (21/5 – 21/6) Thứ Năm ngày 12/10/2017

Song Tử hãy đối mặt với những áp lực, khó khăn theo một cách thật tự nhiên, bình thản. Nhờ thế, những mối lo của bạn cũng sẽ vơi đi rất nhiều.
Dường như, bạn đang tự ti và đánh giá thấp về chính năng lực của mình đấy. Hãy mở lòng hơn và để bản thân phát huy được sở trường.

4. Tử vi cung Cự Giải (22/6 – 22/7) Thứ Năm ngày 12/10/2017

Hôm nay Cự Giải hãy kiên định và tự tin vào những quyết định của mình, đặc biệt là đối với những Giải đang là người đứng đầu, giữ vị trí quản lý. Bạn có hứng thú với việc mua sắm cho người thân hơn hẳn so với thường ngày. Sự quan tâm chăm sóc của bạn khiến cho gia đình luôn cảm thấy ấm áp nên mọi quyết định của bạn đề được ủng hộ nhiệt tình.

Những Cự Giải nào đang “độc thân vì đã chia tay” hôm nay rất có thể sẽ nhận được cuộc gọi từ “người lạ từng quen”. Tuy bạn không còn tình cảm với họ nữa, nhưng dù sao cũng từng một thời gắn bó, nên bạn không nỡ lòng nhấn từ chối. Bạn vẫn rất tôn trọng họ nên thấy họ gặp khó khăn liền sẵn sàng nhận lời giúp đỡ trong khả năng cho phép.

5. Tử vi cung Sư Tử (23/7 – 22/8) Thứ Năm ngày 12/10/2017

Tử vi ngày mới, người nào đó trong gia đình đang rất cần tới sự trợ giúp của Sư Tử, đừng hờ hững và xem thường điều này. Đó có thể là người bề dưới hoặc cũng không ngoại trừ khả năng là người bề trên. Dù thế nào đi nữa, khi có người cần mình giúp đỡ, hãy sẵn sàng bên họ để sẻ chia.

Về sức khỏe, bạn có thể cảm thấy đau đầu và mệt mỏi trong người. Nhưng đó chỉ là là dấu hiệu tạm thời vào buổi giữa trưa. Khi ấy bạn làm việc quá căng thẳng nên khó tránh. Chỉ cần nghỉ ngơi điều độ và đừng quên uống nước, bạn sẽ nhanh cảm thấy khá hơn.

Chỉ số tài chính không khả quan cho lắm, Sư Tử chi tiêu cần có kế hoạch cụ thể, tiền kiếm được không dễ, đừng phí phạm nhé. Nếu trước mắt chưa có việc gì lớn phải tiêu nhiều tiền, bạn nên gửi tiết kiệm, vừa an toàn lại không “tiện tay” tiêu bằng sạch.

6. Tử vi cung Xử Nữ (23/8 – 22/9) Thứ Năm ngày 12/10/2017

Theo tử vi thứ 5 ngày 12/10/2017, Xử Nữ hãy thả lỏng, thư giãn mình thay vì cứ vùi đầu vào công việc suốt ngày dài.

Bạn hôm nay có thêm nhiều người bạn mới đáng yêu. Càng mở rộng mối quan hệ bạn bè thì Xử Nữ càng thấy mình còn nhiều yếu kém và còn phải cố gắng nhiều hơn nữa.

Nếu có điều gì buồn phiền, hãy để đầu óc được nghỉ ngơi, tự thưởng cho mình một chuyến dạo phố thú vị. Mọi nỗi buồn sẽ nhanh chóng tan đi mà thôi!

7. Tử vi cung Thiên Bình (23/9 – 22/10) Thứ Năm ngày 12/10/2017

Công việc hôm nay của Thiên Bình khá thuận lợi. Các kế hoạch của bạn đưa ra đều rất khả quan và được đánh giá cao. Thế nhưng khi triển khai bạn lại có xu hướng “ôm việc vào người”, nên dễ dẫn đến cảnh kiệt sức, cáu bắt vì làm không hết việc. Tuy bạn là người có xu hướng cầu toàn nhưng làm việc nhóm không hề tệ nhé. Nếu bạn sợ mọi thứ không được hoàn hảo khi san sẻ cho người khác thì có thể hướng dẫn và nhắc nhở họ mà.

Chuyện tình cảm của Thiên Bình tốt đẹp, hai bạn rất yêu thương nhau và luôn dành cho nhau những lời chia sẻ, động viên chân thành. Vì thế mà công việc có áp lực hay mệt mỏi như thế nào Thiên Bình cũng đều vượt qua được.

8. Tử vi cung Bò Cạp (23/10 – 21/11) Thứ Năm ngày 12/10/2017

Theo xem tuoi cho biết trong suy nghĩ của Bọ Cạp, tiền bạc vật chất, lợi ích kinh tế dường như đã ngấm sâu vào máu. Hễ đả động tới chuyện gì, y như rằng bạn sẽ toan tính, suy nghĩ thiệt hơn để tính toán phần lợi về mình. Như thế bạn càng tự tạo áp lực cho mình, mong muốn một ngày thảnh thơi, bình yên cũng khó.

Rất nhiều việc xảy ra hôm nay đều cần tới lời nói tinh tế, khéo léo mới giải quyết được. Vì vậy, hôm nay, Bọ Cạp cần kiểm soát cơn nóng giận, trừ khi bạn muốn mọi chuyện hỏng bét.

Bọ Cạp đang được giao nhiệm vụ “tay hòm chìa khóa” quan trọng, nên bản thân cảm thấy có sự căng thẳng không hề nhẹ. Yên tâm đi, với bản tính cẩn trọng và tỉ mỉ của mình, hiếm khi Bọ Cạp phạm sai lầm về tài chính lắm.

9. Tử vi cung Nhân Mã (22/11 – 21/12) Thứ Năm ngày 12/10/2017

Nhân Mã nên linh hoạt hơn thay vì giữ thái độ cứng nhắc, khăng khăng bảo vệ quan điểm của mình.

Điều quan trọng nhất trong tình yêu, đó chính là sự thật lòng. Bạn luôn tự hỏi tại sao mình chưa tìm được một tình yêu chân chính? Vậy hãy tự hỏi lòng mình rằng bạn đã thật lòng hay chưa? Tìm được câu trả lời cũng là lúc bạn tìm được đường đến với tình yêu mình hằng mong ước.

Hãy mở lòng hơn để giữ sự cân bằng trong cảm xúc của chính mình, đồng thời giúp người khác có cơ hội tiếp cận với bạn. Có thể nhờ đó, bạn sẽ thu được nhiều mối quan hệ mới hay ho đấy.

10. Tử vi cung Ma Kết (22/12 – 19/1) Thứ Năm ngày 12/10/2017

Ma Kết đón 1 ngày thứ năm trong trạng thái phấn khởi, với nhiều niềm vui nối tiếp. Trước hết, thành tích học tập, thi cử nâng cao rõ rệt. Với những ai đang có ý định săn học bổng sẽ sớm toại nguyện thôi, bởi giỏi giang như bạn không lý gì lại để tuột mất cơ hội tốt này.

Có câu “tình cũ không rủ cũng đến”, nhưng có lẽ nó chỉ đúng trong một vài trường hợp nhất định. Với Ma Kết ư, không hề có chuyện đó xảy ra đâu. Vì ở hiện tại bạn đang sở hữu mối tình vô cùng lãng mạn. Người cũ có “bén bảng” tới gần, bạn cũng chẳng mảy may để ý.

Nếu trước đó Ma Kết có bất đồng quan điểm, ý kiến với ai tới mức nảy sinh mâu thuẫn, hôm nay bạn nên chủ động hòa giải. Sẽ khá khó khăn để mở miệng nói câu xin lỗi. Nhưng càng nghiêm trọng hơn nếu để mất tình bạn lâu năm. Bạn hãy cân nhắc kỹ để sớm đưa ra quyết định đúng đắn.

11. Tử vi cung Bảo Bình (20/1 – 18/2) Thứ Năm ngày 12/10/2017

Hôm nay, xem boi 2018 cho biết Bảo Bình nên tập trung đầu tư thêm cho mình hành trang kiến thức xã hội để không rơi vào thế thụ động. Với Bảo Bảo thông minh và “quái dị”, bạn luôn là nhân vật “tiên phong” trong mọi tình huống, nên dễ được cấp trên để ý, tạo nhiều cơ hội phát triển sự nghiệp.

Tài chính của Bảo Bình tuy không có nhiều khởi sắc nhưng nếu có ý định kinh doanh, đầu tư thì bạn vẫn có thể tiến hành được. Ban đầu có gặp chút khó khăn nhưng bạn vẫn giải quyết được ổn thỏa và sớm gặt hái được thành công.

12. Tử vi cung Song Ngư (19/2 – 20/3) Thứ Năm ngày 12/10/2017

Theo Tử vi thứ 5 ngày 12/10/2017, Song Ngư đón chào ngày mới với năng lượng ngập tràn. Nhờ đó, bạn làm mọi việc một cách hăng hái, tích cực hết sức.

Hôm nay quả là một ngày may mắn với các nhân mang họ “cá” đấy. Nếu những ngày qua, bạn đã phải trải qua những ngày tồi tệ trong công việc thì ngày này là cơ hội để bạn lật ngược tình thế, giành sự chủ động trong mọi việc. Có vẻ như bạn đã quen cuộc sống cam chịu và tự làm lu mờ bản thân. Đừng như thế, hãy mạnh mẽ hơn! Bạn tuyệt hơn rất nhiều bạn thường nghĩ về bản thân, chỉ cần bạn tự tin và dám dấn bước!

Tuy nhiên, bạn dường như đang hơi lãng phí sức lực khi cố ôm đồm thực hiện quá nhiều việc một lúc. Hãy chậm lại một chút và sắp xếp trình tự các nhiệm vụ cần làm để đem lại hiệu quả cao hơn nhé.

Mời các bạn đón xem tử vi 12 cung hoàng đạo ngày 13/10/2017 tại chiemtinhhoc.net nhé!

BÌNH LUẬN: