Tử vi 12 cung hoàng đạo thứ Hai ngày 20/5/2019

15/07/2020 11:07:42 | 673 lượt xem

Cùng chiemtinhhoc.net xem tử vi 12 cung hoàng đạo Bạch Dương, Song Ngư, Xử Nữ, Kim Ngưu, Sư Tử, Bò Cạp, Cự Giải, Song Tử, Thiên Bình, Nhân Mã, Ma Kết, Bảo Bình thứ Hai ngày 20/5/2019.

TỬ VI CUNG BẠCH DƯƠNG (21/3 – 19/4) THỨ HAI NGÀY 20/5/2019

Xem tử vi ngày mới cho thấy sao Kim hợp với sao Mộc góc 135 độ. Điều này khiến Bạch Dương xảy ra những mâu thuẫn trong vận trình tình cảm. Nhiều vấn đề nảy sinh khiến cho bạn và người ấy có những điều hiểu lầm không đáng có, vô tình sẽ gây ảnh hưởng, tác động đến tình cảm lứa đôi.

Có những khi chúng ta thiếu kiểm soát bản thân. Bản mệnh thà tin người ngoài cũng không chịu nghe lời giải thích của đối phương. Hãy tỉnh táo, đừng để mình bị cuốn đi theo những lời đồn thổi vô căn cứ ngoài kia. Những điều ấy chỉ là hư ảo, chỉ có tình cảm bị rạn nứt phôi phai mới là thật thôi.

TỬ VI CUNG KIM NGƯU (20/4 – 20/5) THỨ HAI NGÀY 20/5/2019

Kim Ngưu không bận rộn gì trong ngày đầu tuần này cả. Các nhiệm vụ được giao cũng không quá áp lực nên bạn có thể hoàn thành một cách nhanh chóng. Bạn vốn rất giỏi trong việc lên kế hoạch và sắp xếp công việc hợp lý.

Vận trình tình cảm thuận lợi. Bạn ngày càng trở nên khéo léo trong giao tiếp. Bạn luôn suy nghĩ thận trọng trước khi nói ra bất cứ lời nào để tránh khiến cho người ấy phải tổn thương. Tình cảm sẽ ngày càng gắn kết hơn nếu như bạn chịu nói lời ngọt ngào tích cực hơn đấy.

TỬ VI CUNG SONG TỬ (21/5 – 21/6) THỨ HAI NGÀY 20/5/2019

Bạn nhận được sự giúp đỡ nhiệt tình của bạn bè, đồng nghiệp. Bạn nhận thấy công việc hoạt động ngày càng hiệu quả hơn, thuận lợi hơn. Nhớ hãy gửi lời cảm ơn chân thành nhất đối với những người đã giúp đỡ mình trong lúc khó khăn nhé.

Tuy nhiên, vận trình tình cảm lại không được thuận lợi. Bạn bị guồng quay của công việc quấn chặt mà quên đi người ấy vẫn còn ở bên cạnh. Đó cũng chính là lí do khiến tình yêu của bạn trở nên nguội lạnh, cho dù bạn có yêu người ấy bao nhiêu đi chăng nữa. Hai bạn nên sắp xếp một buổi tối lãng mạn để gần nhau hơn.

TỬ VI CUNG CỰ GIẢI (22/6 – 22/7) THỨ HAI NGÀY 20/5/2019

Xem lich am duong cho thấy vận trình thuận lợi, công việc của Cự Giải tiến triển thauanj lợi. Tinh thần làm việc hăng say, bạn rất nhiệt tình trong mỗi cuộc họp. Bạn đưa ra những ý kiến sáng tạo, được cấp trên đánh giá cao năng lực. Đây không chỉnh là cơ hội giúp bạn thể hiện năng lực của bản thân mà còn giúp bạn thăng tiến trong tương lai đó.

Mối tình cũ đã qua lâu rồi, nhưng bạn chẳng thể quên người ấy đã tác động đến mình như thế nào Nhưng bạn đừng nên lãng phí thời gian của mình vào những nỗi buồn và tổn thương trong quá khứ nữa nhé. Bạn nhất định sẽ gặp được hạnh phúc trọn vẹn sớm thôi.

TỬ VI CUNG SƯ TỬ (23/7 – 22/8) THỨ HAI NGÀY 20/5/2019

Hôm nay, mặt trăng hợp trùng với vị trí của sao Thổ. Điều này khiến Sư Tử mặc cảm, tự ti về xuất thân của mình. Sư Tử nên nhớ việc sinh ra từ đâu không nói lên bất cứ điều gì cả. Hãy trang bị kiến thức cho chính mình là cách bạn lấy lại tự tin nhanh chóng nhất.

Bạn nên lên kế hoạch cho ngày mới từ buổi tối trước đó. Chỉ vài phút ít ỏi như thế nhưng lại có cải thiện rõ năng suất làm việc của bạn. Bạn sẽ thấy công việc được hoàn thiện, sắp xếp một cách chu toàn, hợp lý hơn nhiều đấy.

TỬ VI CUNG XỬ NỮ (23/8 – 22/9) THỨ HAI NGÀY 20/5/2019

Vận trình tình cảm Xử Nữ trong ngày mới cũng lên xuống không ổn định. Hay bạn thường xuyên nảy sinh mâu thuẫn, cãi vã. Tuy nhiên, bạn vẫn rất chung thủy với người ấy. Tình yêu của bạn có thể không hoàn hảo nhưng tình cảm bạn dành cho người ấy quá lớn và khiến bạn có thể vượt qua được mọi thứ.

Bạn khá rảnh rỗi trong ngày hôm nay. Nhờ đó, tinh thàn làm việc vô cùng vui vẻ, thoải mái. Bạn đạt được hiệu quả công việc tốt trong ngày, được tuyên dương. Bạn có thể hoàn thành mọi thứ một cách nhanh chóng mà không gặp phải khó khăn lớn nào.

TỬ VI CUNG THIÊN BÌNH (23/9 – 22/12) THỨ HAI NGÀY 20/5/2019

Vào những thời khắc quan trọng trong ngày, Thiên Bình cần đưa ra những sự lựa chọn quan trọng, mang tính quyết định. Lời khuyên dành cho bạn, hãy cứ tin vào trực giác của mình, tin vào bản thân mình để đưa ra quyết định sáng suốt.

Tuy nhiên, công việc khá nặng nhọc. Bạn có xu hướng muốn nghỉ ngơi. Hãy cho một ngày nghỉ phép để sắp xếp lại mọi thứ, có một tinh thần ổn định nhất. Chuyện gì cũng có cách giải quyết của nó. Do vậy, đừng gượng ép bản thân quá nhé.

TỬ VI CUNG BỌ CẠP (23/10 – 21/11) THỨ HAI NGÀY 20/5/2019

Bọ Cạp nên thẳng thắn trong các cuộc giao tiếp trong ngày hôm nay. Bởi như vậy, bạn sẽ nhận được thiện cảm của đối phương hơn là có tổ vẻ ra khéo léo, tinh quái. Họ sẽ không cảm nhận được sự chân thật của bạn, cũng chẳng đặt được niềm tin từ những lời nói của bạn.

Những việc không như mong muốn luôn diễn ra trong cuộc sống thường nhật. Điều quan trọng là bạn luôn phải có thái độ tích cực, cố gắng nỗ lức hết sức mình và không bỏ cuộc. Bạn đừng bi quan quá. Bởi điều gì đến dễ dàng quá cũng chẳng thể bền.

TỬ VI CUNG NHÂN MÃ (22/11 – 21/12) THỨ HAI NGÀY 20/5/2019

Xem lich van nien cho thấy mặt trăng đang đang ở vị trí của Nhân Mã. Điều này càng thôi thúc Nhân Mã khám phá, chinh phục những mảnh đất mới nhiều hơn. Có thể nói, nhiều cá nhân đầy ắp sự bùng nổ năng lượng và hành động điên rồ.

Trong tất cả, thời gian là quan trọng nhất. Do vậy, bạn đừng bao giờ lãng phí nó nhé. Ngay lúc này hãy học cách quản lý thời gian hiệu quả giúp bạn tự do ở mức cao nhất có thể nhưng vẫn đảm bảo được hiệu quả công việc.

TỬ VI CUNG MA KẾT (22/12 – 19/1) THỨ HAI NGÀY 20/5/2019

Công việc hôm nay của Ma Kết không có nhiều. Bạn có kế hoạch cho những buổi đi chơi mới. Nhưng đừng vì mải mê háo hức quá mà quên không hoàn thành công việc của mình.

Bạn khá xao nhãng trong chuyện tình cảm của chính mình. Tình yêu cũng cần được chăm sóc, vun vén mỗi ngày để có thể bền chặt hơn. Bạn nên dành nhiều thời gian hơn cho người ấy đi nhé.

TỬ VI CUNG BẢO BÌNH (20/1 – 18/2) THỨ HAI NGÀY 20/5/2019

Vận trình công việc của Bảo Bình vẫn hài hòa, thuận lợi. Đừng quá lo lắng nếu ngày hôm nay mọi chuyện khó khăn đến với bạn. Chẳng có vấn đề gì là không có cách giải quyết của nó cả. Chỉ cần bạn tập trung và nỗ lực thì bạn chắc chắn có thể thu xếp mọi chuyện nhẹ nhàng và ổn thỏa. Biết đâu, bạn sẽ có thêm thời gian cho chính bản thân mình.

Vận trình tình cảm gặp nhiều vấn đề. Từ những chuyện nhỏ nhặt, hai bạn không cùng nhau giải quyết chúng mà lại xé bung bét ra to hơn. Bảo Bình khiến đối phương cảm thấy bạn là người ngạo mạn, hay áp bức người khác nên họ cảm thấy không vui và muốn thoát ra.

TỬ VI CUNG SONG NGƯ (19/2 – 20/3) THỨ HAI NGÀY 20/5/2019

Vận trình tình cảm Song Ngư êm đẹp, thuận lợi. Người ấy luôn ở bên cạnh bạn những lúc khó khăn nhất, là người đầu tiên chia sẻ, động viên và ủng hộ mọi quyết định của bạn. Hơn thế nữa người ấy luôn bảo vệ, an ủi bạn mỗi lúc bạn tổn thương. Có lẽ tình cảm mà người ấy dành cho bạn thực sự nhiều đấy.

BÌNH LUẬN: