Tử vi 12 cung hoàng đạo Thứ Hai ngày 15/4/2019

15/07/2020 16:07:28 | 618 lượt xem

Cùng chiemtinhhoc.net xem tử vi 12 cung hoàng đạo Bạch Dương, Song Ngư, Xử Nữ, Kim Ngưu, Sư Tử, Bò Cạp, Cự Giải, Song Tử, Thiên Bình, Nhân Mã, Ma Kết, Bảo Bình Thứ Hai ngày 15/4/2019.

TỬ VI CUNG BẠCH DƯƠNG THỨ HAI NGÀY 15/4/2019

Mật ngữ 12 chòm sao bật mí, sao Kim vuông góc sao Mộc mang đến cho Bạch Dương một ngày đầu tuần với nhiều cung bậc cảm xúc. Bạn và người ấy có những mâu thuẫn chưa thể giải quyết được bởi cả hai không ai chịu nhường ai, cái tôi cá nhân được đặt lên cao khiến cách cư xử trở lên ích kỷ hơn.

Về công việc, bạn xử lý khá tốt những thử thách được đặt ra cho bản thân mình. Bạn biết thế mạnh của mình nằm ở đâu và có đủ tự tin để phát huy thế mạnh đó, bù đắp cho những khiếm khuyết khó có thể tránh khỏi.

TỬ VI CUNG KIM NGƯU THỨ HAI NGÀY 15/4/2019

Hôm nay Kim Ngưu nên thận trọng khi đầu tư và cố gắng sử dụng tiền bạc một cách thật hiệu quả. Đừng hành động nóng vội vì điều đó chỉ khiến bạn chịu thiệt hại nặng nề mà thôi. Hãy cố gắng đồng cảm với mọi người xung quanh, kể cả khi bạn không thực sự đồng tình với quan điểm của họ thì cũng hãy lựa lời mà nói. Đừng nóng giận hay phán xét họ vì những điều đó. Ai cũng có những quan điểm của riêng mình.

Rất có thể ngày hôm nay những cư dân nhà Kim Ngưu sẽ tìm ra được nguyên nhân cho những vấn đề trong công việc mà bạn đã gặp phải gần đây đó nha. Và khi phát hiện ra rằng người mà bạn thực sự tin tưởng có liên quan đến những rắc rối đó, bạn sẽ cảm thấy sốc và vô cùng thất vọng đấy. Tốt hơn hết là hãy tránh xa người này, và không cho phép điều đó xảy ra một lần nào nữa bạn nhé.

TỬ VI CUNG SONG TỬ THỨ HAI NGÀY 15/4/2019

Tử vi tuần mới hho thấy Song Tử sẽ phải tự lực cánh sinh trong bảy ngày tới khi mà bạn không gặp được quá nhiều may mắn. Nhưng theo một cách nhìn tích cực, thì bạn có thể tự quyết định vận mệnh của mình cũng là may mắn rất lớn rồi.

Bạn cần thận trọng với những vấn đề liên quan đến tiền bạc. Dù là mua sắm hay đầu tư bất kỳ một thứ gì, bạn cũng không nên vì cả nể mà giao dịch. Những đối tác không thiện chí đó, họ cũng chỉ mong bạn không cảnh giác mà thôi. Nếu không tự mình quyết định chất lượng được thì bạn đừng ngần ngại mà hỏi bạn bè, hoặc xin ý kiến cấp trên luôn nhé.

TỬ VI CUNG CỰ GIẢI THỨ HAI NGÀY 15/4/2019

Cự Giải đừng vội vàng quyết định bất cứ việc gì cả. Nếu không thể tự lên cho mình kế hoạch thực hiện cụ thể thì bạn sẽ chẳng bao giờ có thể giải quyết công việc một cách nhanh gọn và tối ưu được. Tuy nhiên, dù bạn có muốn làm gì đi chăng nữa thì cũng nên cố gắng ứng xử một cách khéo léo hơn nhé, đừng để sự bảo thủ cố chấp làm ảnh hưởng tới tương lai sự nghiệp của bạn.

Hôm nay không phải thời điểm để bạn bắt đầu một điều gì đó mới mẻ. Trước khi bước vào một lĩnh vực nào đó, bạn hãy chắc chắn rằng mình có đầy đủ khả năng và kiến thức về điều đó đã nhé. Nếu cảm thấy cần thiết, bạn cũng nên tham khảo ý kiến và xin lời khuyên từ những chuyên gia về lĩnh vực này nữa nha.

TỬ VI CUNG SƯ TỬ THỨ HAI NGÀY 15/4/2019

Sư Tử cần học cách vượt qua sự thất vọng, trầm cảm cũng như thói quen bám vào quá khứ của mình. Những việc đã qua hãy để cho nó qua, dù đó là tốt đẹp hay không nó cũng chỉ là bài học để bạn trưởng thành hơn.

Trong ngày, bạn có thể gặp phải nhiều thách thức khó nhằn nhưng hãy cứ yên tâm là chúng chỉ mang tính tạm thời mà thôi.

TỬ VI CUNG XỬ NỮ THỨ HAI NGÀY 15/4/2019

Xem bói vận mệnh cho thấy bạn có thể sẽ khá vất vả vào ngày hôm nay, bởi có rất nhiều công việc đang chờ bạn giải quyết. Tuy nhiên bạn khó có thể giải quyết mọi việc xong ngay được. Hãy cứ bình tĩnh làm ít việc mà hiệu quả tốt còn hơn là bạn cố gắng xoay xở cho xong tất cả nhưng kết quả lại không được như mong muốn.

Trong tình yêu dường như Xử Nữ còn đang cảm thấy ngại ngùng, rụt rè không dám tiến tới, vẫn giấu đi những cảm xúc thật của mình. Nhưng hãy dũng cảm lên nhé, thổ lộ tình cảm của mình, những suy nghĩ mà bấy lâu nay bạn chưa nói ra, biết đâu người ấy lại nghĩ về bạn thì sao.

TỬ VI CUNG THIÊN BÌNH THỨ HAI NGÀY 15/4/2019

Thiên Bình nên dành ngày nghỉ lễ cuối cho bản thân, đặc biệt khi phía trước bạn là một dự án lớn cần hoàn thành trong tháng, hoặc cơ hội để bạn thể hiện bản thân mình.

Chắc chắn, một khi Thiên Bình bắt đầu tập trung, bạn sẽ không muốn để ai làm phiền hay trò chuyện quá nhiều với mình, và những công cụ, máy tính là người bạn duy nhất lúc này.

TỬ VI CUNG BỌ CẠP THỨ HAI NGÀY 15/4/2019

Trong công việc, bạn phối hợp ăn ý với với đồng nghiệp của mình. Nhưng bạn cần có thêm kỹ năng dẫn dắt, lãnh đão nhóm bằng sức ảnh hưởng thay vì áp đặt quyền lực. Hãy lắng nghe những ý kiến của người khác, biết đâu đó lại là ý tưởng hay cho bạn.

Trái tim của bạn dường như vẫn đang khép lại, chỉ có bạn mới nhìn thấy được những gì ẩn giấu bên trong tâm hồn ấy. Đây cũng chính là lí do khiến bạn cảm thấy buồn phiền. Lời khuyên cho bạn ngày hôm nay là hãy mở cửa trái tim mình, hãy để bản thân thử những cảm xúc mới mẻ hơn. Sức khỏe là điều vô cùng quan trọng. Bạn đang gặp phải vấn đề về thiếu ngủ.

TỬ VI CUNG NHÂN MÃ THỨ HAI NGÀY 15/4/2019

Xem tử vi 12 cung hoàng đạo cho thấy tuần này Nhân Mã sẽ gặp phải hung tinh, nhưng sức ảnh hưởng không quá lớn. Nếu bạn thân bạn là một người có ý chí kiên định thì có thể sẽ tự cân bằng được năng lượng, không cần phải lo lắng về những tác động bên ngoài nữa.

Công việc có những thăng trầm nhất định. Không phải do bạn cố gắng chưa đủ nhiều mà là do bạn chưa tinh tế trong giao thiệp, vẫn tự mình tạo ra những kẽ hở để đối thủ đơm đặt, tạo thị phi. Trong trường hợp chưa thể giải quyết vấn đề ngay, bạn cần phải cầu viện tới cao nhân khác, hoặc là họ sẽ trực tiếp giải quyết bất đồng trong ngoại giao giúp bạn, hoặc là họ sẽ chỉ cho bạn cách ngăn chặn những thị phi ấy xảy ra.

TỬ VI CUNG MA KẾT THỨ HAI NGÀY 15/4/2019

Nếu Ma Kết có ý định theo đuổi sự hoàn hảo thì tốt nhất bạn nên từ bỏ ý định này bởi đây là việc rất tốn tiền kém tiền bạc cũng như công sức. Thay vào đó, bạn nên gắng sức để hoàn thành công việc và nhiệm vụ của mình cho thật tốt.

Ngoài ra, Ma Kết cũng nên thể hiện hết những khả năng mình có. Đừng quá căng thẳng, hãy thật bình tĩnh để luôn tìm ra cách hành xử chuyên nghiệp dù là trong công việc hay cuộc sống mới là điều Ma Kết nên quan tâm.

TỬ VI CUNG BẢO BÌNH THỨ HAI NGÀY 15/4/2019

Bảo Bình sẽ có cơ hội thể hiện khả năng và trí tuệ tuyệt vời của mình. Bảo Bình cố gắng dành thời gian tập trung cho công việc để phát huy hết khả năng và đạt được hiệu quả tốt nhất. Tuy nhiên, cũng vì thế mà bạn lại bỏ lỡ nhiều cơ hội, nếu bình tĩnh từ tốn xử lý từng việc thì mọi thứ sẽ tốt hơn rất nhiều.

Ngày hôm nay những cô nàng Bảo Bình sẽ đứng trước những quyết định khó khăn trong công việc cũng như chuyện tình cảm của mình đó nha.

TỬ VI CUNG SONG NGƯ THỨ HAI NGÀY 15/4/2019

Một vài người quan trọng trong cuộc sống có thể cung cấp cho Song Ngư rất nhiều sự hỗ trợ về mặt tinh thần vào ngày đầu tuần. Bằng cách này hay cách khác, họ luôn có mặt lúc bạn cần.

Vì vậy, Song Ngư cũng cần thể hiện sự quan tâm của mình đến người khác, ngay hôm nay hoặc trong tương lai.

BÌNH LUẬN: