Tử vi 12 cung hoàng đạo Thứ Hai ngày 15/01/2018

15/07/2020 11:07:26 | 684 lượt xem

1Xem tử vi 12 cung hoàng đạo : Bạch Dương, Song Ngư, Xử Nữ, Kim Ngưu, Sư Tử, Bò Cạp, Cự Giải, Song Tử, Thiên Bình, Nhân Mã, Ma Kết, Bảo Bình Thứ Hai ngày 15/01/2018

1. Tử vi cung Bạch Dương (21/3 – 06/06) Thứ Hai ngày 15/01/2018

Ngày Mặt Trăng 60 độ sao Hải Vương cho thấy bạn có xu hướng quá lý tưởng mọi thứ xung quanh. Những thứ đến với bạn là tình cờ, ngẫu nhiên thì bạn cứ để mọi thứ tự nhiên, đừng gò ép vì những suy nghĩ của mình khiến cuộc sống thêm căng thẳng và mệt mỏi.

Hãy tăng tính kết nối, xây dựng mối quan hệ xung quanh mình vì thực tế là những người thành công luôn có một mạng lưới quan hệ vững mạnh giúp họ có nhiều hơn những cơ hội để học hỏi và thách thức bản thân.

Muốn giữ cân nặng cố định trong mùa đông nên kết hợp với tập luyện, có thể chọn những môn tập như yoga, gym và khi đã bắt đầu tập luyện cần phải tham gia đều đặn, thường xuyên. Mỗi tuần nên có ít nhất 2 buổi thể dục thể thao, mỗi lần 30 phút. Tập thể thao không chỉ là cách duy trì cân nặng mà còn giải tỏa căng thẳng, tăng sức bền.

2. Tử vi cung Kim Ngưu (20/4 – 20/5) Thứ Hai ngày 15/01/2018

Hôm nay xem tu vi thấy Kim Ngưu có chút man mác buồn khi có ai đó vô tình gợi lại chuyện cũ. Dù đã xảy ra rất lâu rồi, nhưng nếu lỡ một lần động chạm, bạn lại cảm giác được nỗi đau âm ỉ. Ai cũng có vết thương lòng như vậy, Kim Ngưu mạnh mẽ và cố gắng lên nhé.

Sức khỏe của Kim Ngưu ngày làm việc đầu tuần khá tốt. Bạn được phân công vào một nhóm dự án mới, nên cần một chút thời gian để bắt kịp mọi người. Hãy mạnh dạn hỏi ý kiến khi có vấn đề nào đó khúc mắc nhé.

3. Tử vi cung Song Tử (21/5 – 21/6) Thứ Hai ngày 15/01/2018

Sức khỏe của song tử thời gian này không được tốt. Bạn ăn uống không điều độ lại còn hay thức khuya, dùng chất kích thích nhiều nên ảnh hưởng tới nhan sắc nghiêm trọng.

Bạn cần chấn chỉnh lại tinh thần làm việc của mình đi nhé. Không được xem phim rồi lại thức đêm hôm.

Vận tài chính của song tử không ổn lắm, bạn không nên chi tiêu quá nhiều. Nếu tiêu hoang phí, lúc cần tiền khó mà xoay sở.

4. Tử vi cung Cự Giải (22/6 – 22/7) Thứ Hai ngày 15/01/2018

Mặt Trăng 45 độ sao Hỏa nhắc nhở Cự Giải nhớ phải tự kiểm soát bản thân để xử lý tính nóng nảy và xu hướng thiếu suy tính của bản thân. Có những lúc bạn trở nên ích kỷ, xa lánh với mọi người và đó là lý do bạn tự cảm thấy cô đơn và đau khổ.

Hãy dành ra từ 10 đến 30 phút mỗi ngày để duy trì một kĩ năng hoặc thói quen tốt, và dần dần chúng sẽ thật sự khiến bạn thay đổi. Bạn sẽ bất ngờ với khả năng học tập và tư duy trong một thời gian ngắn khi học thêm những kĩ năng này và áp dụng vào cuộc sống.

Buổi tối mỗi ngày, hãy thưởng thức niềm đam mê của bạn là một cách tuyệt vời để thoát khỏi căng thẳng và mở mang tâm trí của bạn. Những việc làm như chơi nhạc, đọc sách, viết, vẽ tranh, hoặc thậm chí chơi đùa với lũ trẻ của bạn có thể giúp kích thích các phương thức tư duy khác nhau, tạo ra những hiệu quả bất ngờ trong công việc.

5. Tử vi cung Sư Tử (23/7 – 22/8) Thứ Hai ngày 15/01/2018

Ngày đầu tuần, tử vi ngày mới của Sư Tử làm việc với tinh thần tương đối uể oải. Ý kiến của bạn vấp phải những luồng phản ứng trái chiều, khiến cho thời hạn hoàn thành dự án bị kéo dài, mối quan hệ giữa đồng nghiệp với nhau cũng theo đó mà căng thẳng hơn.

Tình hình tài chính của Sư Tử hôm nay không khả quan. Bạn phải bỏ ra nhiều tiền để đầu tư vào một dự án mới, trong khi đó tính khả thi của nó chưa thực sự cao. Hãy cân nhắc kĩ lưỡng để đảm bảo rằng sự mạo hiểm này sẽ mang lại cho bạn thành công nhé.

6. Tử vi cung Xử Nữ (23/8 – 22/9) Thứ Hai ngày 15/01/2018

Xử Nữ được 12 cung hoàng đạo khuyên hôm nay không nên chen vào đám đông vì có thể sẽ xảy ra mâu thuẫn, cãi vã. Họ dù nói gì thì cũng mặc kệ họ nhé. Hãy bắt đầu tuần mới làm việc với tâm trạng vui vẻ, phấn khởi nha Xử nữ.

Tình cảm của bạn không được như ý, có nhiều người theo đuổi nhưng bạn không thể mở lòng, nguyên nhân là vì bạn quá thương nhớ người yêu cũ, đi đâu cũng thấy bóng hình của họ. Hãy gặt bỏ chuyện quá khứ sang một bên nhé bạn, đừng sống nặng tình quá chỉ làm khổ mình mà thôi, vì người ta đã hết yêu bạn rồi.

7. Tử vi cung Thiên Bình (23/9 – 22/10) Thứ Hai ngày 15/01/2018

Tiếp nối Tử vi ngày 14/1/2018, hôm nay, ngày sao Mộc 60 độ sao Diêm Vương cho thấy khả năng tổ chức tuyệt vời của Thiên Bình trong ngày hôm nay và bạn rất năng suất trong những công việc kinh doanh, giáo dục và chính trị. Tuy nhiên, bạn có hứng thú ở hầu hết tất cả mọi thứ nên không có giới hạn cho những gì bạn có thể làm.

Chấp nhận chút rủi ro để khám phá những điều mới lạ là điều nên làm. Do đó, hãy thử làm một điều gì đó khiến bạn không thoải mái, bước ra khỏi chính không gian thư thái an toàn của bạn, và rồi bạn sẽ có được những lợi ích không thể ngờ tới.

Khi trở về nhà, hãy cất hết các thiết bị điện tử và thư giãn đầu óc, bạn sẽ biết chính xác những gì bạn dự định làm vào ngày mai và bạn có thể để cho tiềm thức giải quyết vấn đề cho bạn trong khi ngủ. Thói quen buổi tối như thế sẽ giúp bạn nhìn vào những kết quả tích cực và cũng giúp bạn rút ra những bài học đáng quý sau một ngày mệt mỏi.

8. Tử vi cung Bò Cạp (23/10 – 21/11) Thứ Hai ngày 15/01/2018

Hôm nay Bọ Cạp nóng tính hơn bình thường. Bạn có thể dễ dàng nổi cáu nếu như ai đó làm gì không phải với bạn, dù là chuyện nhỏ. Cố gắng giữ bình tĩnh trong mọi trường hợp nhé. Chỉ cần 1 lần bạn cư xử không tốt thôi sẽ để lại ấn tượng xấu cho mọi người đấy.

Tình cảm đi xuống là nguyên nhân cho tâm trạng của Bọ Cạp tệ hại như vậy. Có phải bạn nên tin tưởng người ấy hơn thay vì hoài nghi liên tục không? Ai cũng cần không gian tiêng tư, chỉ cần đối phương tôn trọng và không làm điều gì phản bội tình cảm của bạn là được mà, đúng không!

9. Tử vi cung Nhân Mã (22/11 – 21/12) Thứ Hai ngày 15/01/2018

Công việc của Nhân mã hôm nay chồng chất. Bạn làm việc hăng say, hết mình vì phải xong sớm còn đi chơi vì tối nay có một cuộc hẹn hết sức quan trọng. Người này có thể giúp đỡ bạn trong công việc cũng có thể là người yêu của bạn trong tương lai nên phải trân trọng cuộc hẹn này nhé.

Tình hình tài chính không khả quan, dù có đi chơi nhiều thì cũng nên hạn chế chi tiêu nhé. Bạn phải có một khoản tiết kiệm để cuối năm còn có nhiều kế hoạch nha.

10. Tử vi cung Ma Kết (22/12 – 19/1) Thứ Hai ngày 13/11/2017

Mặt Trăng ở vị trí Ma Kết cho thấy bạn quá nghiêm túc, rụt rè và cảm thấy rất không thoải mái trong những tình huống đòi hỏi phải có những phản ứng ngẫu hứng và sự sôi nổi. Nên nhớ rằng cuộc sống này luôn có những bất ngờ thú vị. Vì thế, thay vì khó chịu hãy hào hứng chào đón những gì mà cuộc sống mang lại.

Việc né tránh những rủi ro đôi khi sẽ chỉ khiến bạn bị cô lập khỏi những điều tốt nhất. Hãy cho mình cơ hội để thử những điều mới lạ dù bạn không thích, biết đâu sau này bạn sẽ thích nó và đó sẽ có thể trở thành bước đệm giúp bạn vươn lên, tiến xa hơn trên con đường sự nghiệp.

Bạn đừng quá khó khăn với mình, hãy thoải mái một chút và nhớ rằng bạn cũng có quyền hưởng sự yên bình, hạnh phúc và tình yêu. Là người nhẫn nại và làm tròn bổn phận, khi đã đưa ra sự hứa hẹn trong tình cảm, bạn sẽ cố gắng thực hiện đến cùng, nhờ đó tình yêu của bạn rất bền lâu.

11. Tử vi cung Bảo Bình (20/1 – 18/2) Thứ Hai ngày 13/11/2017

Xem tu vi 2018 thấy hôm nay phương diện tài chính của Bảo Bình vô cùng u ám. Bạn nhận thêm việc bên ngoài nhưng dường như thu nhập cũng không khá khẩm mấy. Đừng vội nản chí, cứ cố gắng làm tốt mọi việc, tiền tài sẽ sớm về lại bên bạn thôi. Chú ý giữ sức khỏe nữa nhé.

Tình cảm của Bảo Bình và người ấy không có điều gì đáng lo ngại, nhưng vì cả hai đều bận rộn với công việc của bản thân nên không có nhiều thời gian hẹn hò, ở bên nhau. Cuối ngày, hãy hâm nóng lại không khí tình cảm bằng một bộ phim tình cảm chiếu rạp nhé.

12. Tử vi cung Song Ngư (19/2 – 20/3) Thứ Hai ngày 13/11/2017

Công việc của Song ngư được 12 cung hoàng đạo dự đoán là vô cùng tốt. Bạn được cấp trên và đồng nghiệp ca ngợi, và nhận được một thưởng lớn. Cuối năm, phần thưởng nhân viên xuất sắc chắc chắn dàn cho bạn.

Tài chính khả quan, bạn đã tiết kiệm được một khoản tiền lớn, cuối năm không còn lo không có tiền tiêu nữa nhé. Tinh thần này cần phát huy.

Mời các bạn đón xem tử vi 12 cung hoàng đạo Thứ Ba ngày 16/01/2018 tại Chiemtinhhoc.net nhé!

BÌNH LUẬN: