Tử vi 12 cung hoàng đạo Thứ Hai ngày 14-08-2017

15/07/2020 16:07:32 | 526 lượt xem

Tử vi hàng ngày – Xem tử vi 12 cung hoàng đạo : Bạch Dương, Song Ngư, Xử Nữ, Kim Ngưu, Sư Tử, Bò Cạp, Cự Giải, Song Tử, Thiên Bình, Nhân Mã, Ma Kết, Bảo Bình Thứ Hai ngày 14-08-2017

1. Tử vi cung Bạch Dương (21/3 – 06/06) Thứ Hai ngày 14-08-2017

Ngày hôm nay, Mặt Trăng hợp một góc 90 độ với Mặt Trời, do đó, xảy ra xung đột giữa cái tôi và cảm xúc của Bạch Dương trong chuyện tình cảm. Tâm trạng của bạn sớm nắng chiều mưa rất khó hiểu, nếu không kiềm chế được bản thân thì có thể xảy ra cãi vã với người yêu, chồng/vợ trong ngày hôm nay.

Thậm chí có người rất nóng vội khi quyết định chia tay/ly hôn. Hãy điềm tĩnh lại vì sang ngày hôm sau bạn sẽ cảm thấy hối hận với quyết định này của mình. Hãy thử tìm cách chiến thắng những suy nghĩ tiêu cực để trong lòng cảm thấy nhẹ nhàng hơn, tinh thần sáng suốt hơn.

Trong khi đó, công việc diễn ra khá ổn định, mọi thứ vẫn đi theo lộ trình đã định nên bạn không cảm thấy lo lắng, bận tâm quá nhiều. Hơn nữa bạn khá chủ động xử lý các vấn đề của mình nên cũng không bị ai nhắc nhở hay trách mắng. Bạn cũng cảm thấy tạm hài lòng với những gì mình đang có.

Bạn khỏe mạnh, vui vẻ nhờ chế độ tập luyện khá kiên trì trong những ngày vừa qua. Không những thế, bạn khá cẩn trọng trong từng bữa ăn để đạt mục tiêu giảm cân của mình trong thời gian tới.

2. Tử vi cung Kim Ngưu (20/4 – 20/5) Thứ Hai ngày 14-08-2017

Do năng lượng sáng tạo của Mặt Trăng hòa cùng trí tuệ sao Thủy, Kim Ngưu nên thành thật với những cảm xúc của mình trong ngày hôm nay, đặc biệt khi chúng liên quan đến chuyện tình cảm lứa đôi; nếu không, bạn sẽ hối hận vì đã không tận dụng cơ hội này.

Mặt khác, Tử vi thứ 2 ngày 14/8/2017 nhắc nhở rằng Kim Ngưu nên giữ sự bình tĩnh của mình trong mọi tình huống, dù điều đó có khó khăn thế nào chăng nữa.

3. Tử vi cung Song Tử (21/5 – 21/6) Thứ Hai ngày 14-08-2017

Hôm nay bỗng nhiên người ấy quan tâm chăm sóc Song Tử nhiều hơn thường lệ. Sự tin yêu mà bạn tạo ra đã giúp cho họ cảm thấy tự tin hơn ở mối quan hệ này. Vì thế, đừng “đứng núi này trông núi nọ” nữa mà hãy dành thời gian chăm sóc cho mối quan hệ hiện tại.

Thật dễ dàng cho Song Tử khi ra quyết định quan trọng trong hôm nay. Bạn hoàn thành nhiệm vụ hiệu quả và nhanh chóng. Tuy nhiên, đừng từ chối sự giúp đỡ của người khác vì công việc sẽ suôn sẻ hơn nếu nhiều người cùng chung tay, góp sức.

Nếu Song Tử muốn mua món gì mới thì hãy quyết định trong hôm nay vì lúc này bạn kiểm soát được việc chi tiêu rất tốt.

4. Tử vi cung Cự Giải (22/6 – 22/7) Thứ Hai ngày 14-08-2017

Công việc của Cự Giải ngay ngày đầu tuần mới đã gặp một chút khó khăn nhưng bạn lần lượt tìm ra cách để có thể tháo gỡ uy nhiên nếu biết nhìn nhận vấn đề dưới góc độ tích cực, bạn sẽ thấy rằng những cuộc tranh luận nảy lửa cùng đồng nghiệp cũng có mặt tốt.  Chúng sẽ giúp bạn tăng hiệu suất làm việc của mình.

Xem tuổi vợ chồng thấy sẽ rất khó để yêu một người quá khép kín nếu bạn lại luôn cởi mở chia sẻ và giãi bày hết về bản thân, nó sẽ vô tình tạo ra một mối quan hệ một chiều khiến cho mối quan hệ của 2 bạn sẽ càng trở nên gay gắt và khốn đốn hơn.

5. Tử vi cung Sư Tử (23/7 – 22/8) Thứ Hai ngày 14-08-2017

Ngày hôm nay, Mặt Trăng hợp góc 90 độ với sao Hỏa khiến cho Sư Tử thường xuyên bị khủng hoảng cảm xúc, việc này có thể dẫn đến tiình trạng sức khỏe yếu kém nếu bạn không tìm cách xử lý đúng đắn sẽ là nguyên nhân của những căn bệnh nặng hơn trong tương lai. Nếu có thể bạn hãy để ý vào hơi thở của mình mỗi khi tức giận vì chúng có thể giúp bạn giải tỏa căng thằng để tĩnh tâm hơn trong cách xử lý tình huống.

Bạn ích kỷ hơn thường lệ, người ấy cảm thấy phiền lòng. Bạn tham vọng, tự tin trong công việc nhờ những thành công đã chứng minh trong thời gian qua nên dễ phạm sai làm vì áp dụng cho tất cả mọi vấn đề với cùng một phương pháp. Hãy sáng tạo lên vì đó mới thực sự là sức mạnh của bạn, không chỉ có thế, bạn còn nổi tiếng là cung hoàng đạo sáng tạo nhất không ai địch nổi vì thế đừng lãng phí trí tuệ của mình như thế.

Suốt ngày chúi đầu vào công việc nên bạn cũng như những nhân viên văn phòng khác có nguy cơ bị những bệnh liên quan như mỡ máu cao, mỡ gan, các bệnh về dạ dày tiêu hoá. Lại thêm các bệnh do máy tính, điều hoà, bệnh về mắt cũng “không mời mà đến”.

6. Tử vi cung Xử Nữ (23/8 – 22/9) Thứ Hai ngày 14-08-2017

Ngày hôm nay Xử Nữ vừa nảy ra một ý tưởng đặc biệt và muốn nói về nó cho tất cả mọi người mà bạn gặp trong thứ Hai này. Dù đối với hầu hết mọi người, sự tận tâm, nhiệt tình của Xử Nữ xem chừng rất quyến rũ, một số ý kiến trái chiều có thể làm bạn nghi ngờ nhiều điều về bản thân.

Ngoài ra, hôm nay là ngày tuyệt vời cho những điều mới mẻ, chẳng hạn như ghé vào một quán ăn lạ trên đường về nhà, hay đọc một quyển sách mới.

7. Tử vi cung Thiên Bình (23/9 – 22/10) Thứ Hai ngày 14-08-2017

Ngày hôm nay Thiên Bình rất muốn mọi thứ diễn ra theo ý mình, tuy nhiên hôm nay nên lắng nghe lời khuyên của người yêu thì bạn mới có thể tránh khỏi vấn đề đối mặt hôm nay. Nên cảm ơn họ bằng một buổi đi xem phim hoặc ăn tối và đây cũng là lúc cả hai bạn được xả stress sau một ngày căng thẳng.

Đừng để thái độ trêu chọc, khích bác của ai đó ảnh hưởng tới tâm trạng của bạn. Hãy học hỏi từ những sai lầm và bạn sẽ thấy những gì họ nói chỉ làm bạn mạnh mẽ hơn.

Tâm trạng không vui nên Thiên Bình muốn đi mua sắm cho đỡ buồn nhưng điều đó cũng không đủ làm vơi đi cảm xúc lúc này đâu nên đừng hoang phí tiền bạc làm gì.

8. Tử vi cung Bò Cạp (23/10 – 21/11) Thứ Hai ngày 14-08-2017

Bọ Cạp khởi đầu ngày đầu tiên của tuần mới với một tâm lý và tinh thần độc lập, tự tin. Hôm nay bạn sẽ cần đến sự lắng nghe và giúp đỡ từ mọi người để công việc tốt hơn. Nên phát triển khả năng ngoại giao của mình để tìm kiếm thêm sự hỗ trợ từ bạn bè, đồng nghiệp thay vì ôm hết tất cả vừa mệt mà cũng không đạt kết quả tốt.

Cung Thần Nông ngày hôm nay sẽ không còn cảm giác bất an trong chuyện tình cảm. Đổi lại bạn sẽ cảm thấy phấn trấn và tin tưởng hơn với lựa chọn của mình. Những điều bạn nên làm chính là tiếp tục vun đắp tình cảm trở nên  sâu đâm hơn.

9. Tử vi cung Nhân Mã (22/11 – 21/12) Thứ Hai ngày 14-08-2017

Hôm nay, sao Thổ nằm vị trí của Nhân Mã mang tới sự thật, tôn trọng và danh dự trong tất cả những việc bạn quyết làm. Bạn có trực giác nhạy bén, độc lập và bền bỉ nhờ đó có ưu thế vượt trội trong công việc và được đánh giá rất cao. Tuy nhiên đôi khi nhanh đi liền với ẩu nên đôi lúc bạn phạm sai lầm là điều dễ hiểu. Nếu bạn luôn nhắc nhở bản thân là nên làm cái này cẩn thận hơn, cái kia cẩn trọng thêm chút nữa tình hình sẽ được cải thiện.

Bạn nhiệt tình, lạc quan và tinh thần vui vẻ của bạn dường như có sức lan truyền năng lượng cho người khác. Vì thế, một nửa của bạn trước khi tới gặp bạn với tâm trạng ủ ê thì một lúc sau đã tươi mới, lạc quan trở lại. Nhớ kích thích tinh thần đối phương bằng những lời khuyên, động viên hợp lý nữa nhé.

Bạn lo lắng, dần cảm nhận rõ áp lực về vấn đề tiền bạc khi thời gian vừa qua bạn chi tiêu khá nhiều cho những chuyến du lịch nay đây mai đó hoặc những cuộc tiệc tùng, sinh nhật cùng bạn bè. Nhìn lại thì cũng là những khoản phải chi nên bạn không thể trách cứ bản thân, giải pháp lúc này chỉ có tìm cách kiếm nhiều nguồn thu hơn nữa may ra mới cải thiện được tình hình tài chính thâm hụt như hiện tại.

10. Tử vi cung Ma Kết (22/12 – 19/1) Thứ Hai ngày 14-08-2017

Những vấn đề của Ma Kết liên quan đến khoảng cách sẽ trở nên tốt hơn trong ngày hôm nay, đó có thể là một dự án đầu tư hoặc thậm chí là việc yêu xa. Nếu chẳng may bạn đã làm buồn lòng ai đó, thì đây cũng là cơ hội tốt để nói lời xin lỗi.

Một số vướng mắc trong vấn đề tài chính sẽ được giải quyết nhanh chóng mà không gặp phải trở ngại nào. Tuy nhiên, xem tuổi xemtuoi.com.vn khuyên Ma Kết vẫn cần thận trọng trong những bước tiến tiếp theo của mình.

11. Tử vi cung Bảo Bình (20/1 – 18/2) Thứ Hai ngày 14-08-2017

Bảo Bình nên dành ngày hôm nay cho một nửa yêu thương. Hai người hãy dành cho nhau những điều lãng mạn vì có như thế tình yêu mới được thăng hoa. Hãy cho thấy rằng bạn luôn tin yêu người ấy và hi vọng mối quan hệ này sẽ là điểm tựa vững vàng cho cả hai trong cuộc sống.

Nếu có vấn đề gì về chuyện tiền bạc thì Bảo Bình nên xin lời khuyên. Không phải vì hôm nay bạn không may mắn mà bởi vì ý kiến khách quan giúp bạn ra quyết định dễ dàng hơn.

Hãy duy trì chế độ ăn uống lành mạnh sẽ giúp cho cả tâm trí lẫn cơ thể của bạn được khỏe mạnh. Nếu lười tập thể dục thì nên thử rủ bạn bè cùng tham gia để bạn có động lực hơn.

12. Tử vi cung Song Ngư (19/2 – 20/3) Thứ Hai ngày 14-08-2017

Hôm nay là ngày đầu tuần nhưng bạn lại phải đối mặt với những tình huống khó khăn, trong công việc có nhiều dự án mới khiến bạn đau đầu. Những người kinh doanh đang đặt cho mình mục tiêu phấn đấu nhưng dường như chẳng thể hoàn thành được nó.

Bạn đang cảm thấy bản thân mình đang bị thừa cân, cho nên phải tham gia vài hoạt động thể chất như đi bộ, chạy xe đạp, bơi lội… để ngăn chặn tình trạng béo bụng đang rình rập bạn nhé.

Mời các bạn đón xem tử vi 12 cung hoàng đạo Thứ Ba ngày 15/08/2017 tại chiemtinhoc.net nhé!

BÌNH LUẬN: