Tử vi 12 cung hoàng đạo Thứ Hai ngày 13/11/2017

15/07/2020 11:07:10 | 676 lượt xem

Xem tử vi 12 cung hoàng đạo : Bạch Dương, Song Ngư, Xử Nữ, Kim Ngưu, Sư Tử, Bò Cạp, Cự Giải, Song Tử, Thiên Bình, Nhân Mã, Ma Kết, Bảo Bình Thứ Hai ngày 13/11/2017

1. Tử vi cung Bạch Dương (21/3 – 06/06) Thứ Hai ngày 13/11/2017

Tử vi hôm nay của Bạch Dương khá là hung hăng hiếu thắng. Với bất cứ ai bạn cũng có thể gây sự, tuy nhiên, thật đáng tiếc là năng lực không đủ, việc nhờ vả người khác Bạch Dương tuyệt nhiên không bao giờ nghĩ tới nên chắc hẳn kết quả bạn nhận được sẽ khiến bạn thất vọng đấy.

Hãy mang đến cho cuộc sống một gia vị mới mẻ, Bạch Dương nên ra ngoài và tham gia vào nhiều hoạt động, trải nghiệm hơn. Tốt hơn là Bạch Dương nên chủ động hoà đồng với bạn bè xung quanh trong những hoạt động có tính tập thể nhé.

Bạn không nên giải quyết bất cứ công việc gì có dính líu tới vấn đề tài chính vào ngày hôm nay nên không muốn nghe người khác than phiền. Bạch Dương cũng nên dành thời gian cho công việc, bạn cần tập trung giải quyết mọi công việc, chỉ cần lơ là một chút thôi cũng khiến cho mọi thứ đi chệch quỹ đạo đó.

2. Tử vi cung Kim Ngưu (20/4 – 20/5) Thứ Hai ngày 13/11/2017

Hôm nay là ngày hoàng đạo đối với các Kim Ngưu. Các mối quan hệ xã hội được duy trì tốt đẹp, tình cảm thăng hoa ngày càng ngọt ngào. Đầu tuần nào cũng được như thế này thì chắc chắn Kim Ngưu sẽ làm việc hết công suất luôn đấy.

Vận may cũng đến với Kim Ngưu ngay từ buổi sáng. Bạn đi muộn thì máy chấm báo công nơi làm việc bị hỏng, làm việc gặp vấn đề rối thì có người sẵn sàng hỗ trợ ngay lúc ấy. Thậm chí chiều về, bạn còn nhận được một lời mời ăn tối từ một đồng nghiệp cũ.

3. Tử vi cung Song Tử (21/5 – 21/6) Thứ Hai ngày 13/11/2017

Theo Tử vi hàng ngày, hôm nay, ngày Mặt Trăng 45 độ sao Mộc nhắc nhở bạn không nên di chuyển quá nhiều như hiện tại vì điều đó ảnh hưởng rất lớn tới sức khỏe của bạn. Do ăn uống không hợp khẩu vị, ngủ không đủ giấc nên cơ thể có rất nhiều biểu hiện không tốt.

Bạn đủ năng lực sáng tạo nhưng tại sao cứ theo mãi một khuôn mẫu nhàm chán? Tại sao không thử đi ngược lại xu hướng, kể cả khi có nhiều người lớn tiếng phản đối. Có như thế bạn mới mong tìm ra hướng mới để mang đến những sản phẩm và dịch vụ bất ngờ.

Bạn dễ có tình cảm với nhiều người nhưng nên nhớ, làm người đừng có đa tình, cả thế gian chỉ cần chung thủy với một người là đủ. Kẻ mà gặp ai cũng dễ dàng yêu thương, sớm có ngày lâm vào bể khổ.

4. Tử vi cung Cự Giải (22/6 – 22/7) Thứ Hai ngày 13/11/2017

Tử vi ngày mới, bầu không khí xung quanh Cự Giải thật là tốt, bạn cũng nên tranh thủ thời gian này để nhờ vả đồng nghiệp hoặc người thân hỗ trợ khi gặp khó khăn nhé. Đừng ngại ngùng mà làm hỏng việc nhé Cự Giải. Bạn cũng sẽ có cơ hội tiếp xúc, gặp gỡ những người bạn mới đó, có thể Cự Giải sẽ có chút đề phòng, nhưng tự tin lên, chắc chắn sẽ có chuyện thú vị đó.

Nếu không muốn gặp rắc rối trong công việc thì bạn nên cẩn thận ngay từ đầu. Nếu cứ lơ là thì bạn sẽ càng ngày càng vướng vào mớ bòng bong mà các cố thoát ra lại càng lún sâu hơn. Bạn nên thật bình tỉnh và kiên nhẫn, cố gắng chờ đợi thời cơ đến thật chín muồi rồi hãy bứt phá.

Cự Giải bối rối và lo lắng trước những sự kiện dồn dập xảy ra hôm nay. Nhìn chung khả năng tài chính cũng tác động khá nhiều đến quan điểm trong ngày của bạn, tốt hơn là Cự Giải nên cố gắng không để bị áp lực về mặt tâm lý nhé. Bên cạnh đó, hãy tránh những phát ngôn gây xích mích và hiểu lầm nha.

5. Tử vi cung Sư Tử (23/7 – 22/8) Thứ Hai ngày 13/11/2017

Ngày đầu tuần, Sư Tử có những sáng kiến, ý tưởng mới mang đậm tính sáng tạo. Bạn không để cho nó uống phí mà ghi ngay ra giấy và lên kế hoạch nghiên cứu tính khả thi của những ý tưởng đó rồi đề bạt với cấp trên. May mắn là những ý tưởng này của bạn được cấp trên vô cùng ủng hộ.

Sức khỏe của Sư Tử hôm nay rất tốt. Bạn có một ngày nghỉ cuối tuần được thư giãn thoải mái nên tinh thần làm việc cũng nâng cao hơn. Bạn luôn có quan điểm, làm việc chăm chỉ để có ngày nghỉ cuối tuần được nghỉ dưỡng, chứ không tiêu cực như nhiều người, chỉ nhìn thấy mớ công việc và mệt mỏi.

6. Tử vi cung Xử Nữ (23/8 – 22/9) Thứ Hai ngày 13/11/2017

Mặt Trăng ở vị trí của Xử Nữ cho thấy bạn chỉ bị kích thích với những nhiệm vụ đòi hỏi sự hoạt động của cả trí óc và chân tay. Mỗi lần được làm công việc như thế bạn phát huy khả năng của mình một cách vượt trội.

Sau khi trải qua khoảng thời gian đầu hẹn hò, việc trò chuyện cùng nhau là điều vô cùng cần thiết. Đây sẽ là bước đệm hoàn hảo để bạn và đối phương trở nên gắn kết vì thế, cố gắng bày tỏ những gì bạn thích và những gì bạn không thích để cả hai hiểu nhau nhiều hơn.

Một chế độ ăn kiêng để giảm cân được coi là tốt nếu nó đảm bảo tiêu chí lành mạnh, đủ dinh dưỡng và không có hại cho sức khỏe. Nhưng nếu bạn chọn phải chế độ ăn kiêng không tốt cho sức khỏe thì có thể dẫn đến thiếu hụt dinh dưỡng, khiến bạn mệt mỏi, dễ có nguy cơ mắc bệnh.

7. Tử vi cung Thiên Bình (23/9 – 22/10) Thứ Hai ngày 13/11/2017

Đầu óc của các Thiên Bình yêu xa hôm nay cứ như…treo ngược cành cây vậy. Bạn chỉ muốn ngày cuối tuần kéo dài để được ở bên người ấy lâu hơn vì hiếm lắm mới có dịp hai bạn được gặp nhau. Cac Thiên Bình độc thân thì lại bắt đầu một ngày làm việc và vẫn mơ mộng sớm gặp được nửa kia của mình.

Sức khỏe của Thiên Bình khá tốt. Bạn đã ăn uống điều độ bổ sung nhiều chất dinh dưỡng, chế độ ngủ nghỉ cũng khoa học hơn nên cơ thể trông có sức sống hơn rất nhiều. Tuy nhiên đừng sử dụng điện thoại nhiều quá nhé, mắt bạn đang yếu đi rồi đấy

8. Tử vi cung Bò Cạp (23/10 – 21/11) Thứ Hai ngày 13/11/2017

Sao Thủy vuông góc sao Hải Vương cho thấy hôm nay bạn trở nên mơ mộng hơn bao giờ hết nên chỉ hợp với công việc sáng tạo chứ không hợp với chuyện tính toán tiền bạc. Vì thế, những việc liên quan tới tiền bạn nên tránh ra thì hơn.

Xem tuổi online cho biết hôm nay Bọ Cạp khi bất đồng ý kiến, đừng tỏ ra bảo thủ vì dù bạn có quan điểm riêng bắt nguồn từ chính trải nghiệm của bạn, thì người khác cũng có trải nghiệm của riêng họ, hãy lắng nghe và cởi mở, đừng quá áp đặt suy nghĩ của mình lên người khác.

Nếu có một tư duy đúng, bạn gần như đã tự giải quyết những vấn đề mà bạn gặp phải. Và để được như vậy, bạn cần một thái độ tích cực.

9. Tử vi cung Nhân Mã (22/11 – 21/12) Thứ Hai ngày 13/11/2017

Bất kể là khi nói chuyện với người thân, với đồng nghiệp hay với cấp dưới thì Nhân Mã cũng nên giữ thái độ tôn trọng và hòa nhã nhé. Cho dù là quan điểm có trái ngược nhau, thì hãy bình tĩnh, hạn chế mọi lời nói cũng như hành động quá khích, có như vậy người ta mới nể mình hơn được.

Tâm trạng của bạn không thực sự vui vẻ, hăng hái nhưng nhìn chung Nhân Mã sẽ có một ngày thuận lợi. Mọi vấn đề đều được giải quyết nếu Nhân Mã thể hiện sự chân thành. Suy nghĩ cẩn thận sẽ cứu Nhân Mã khỏi sai lầm, giúp bạn tiết kiệm được tiền bạc, thời gian.

Hôm nay Nhân Mã sẽ là quý nhân của một người nào đó. Họ cần bạn ủng hộ và đứng về phía họ, chính vì vậy, hãy giúp đỡ họ nếu có thể nhé. Có lẽ bạn sẽ mất thời gian, công sức một chút, nhưng hãy yên tâm rằng phần thưởng bạn có được vào cuối ngày sẽ thật xứng đáng.

10. Tử vi cung Ma Kết (22/12 – 19/1) Thứ Hai ngày 13/11/2017

Chuyện tình cảm của Ma Kết đang đi vào trục trặc. Một thời gian bạn quá bận rộn với công việc và giờ phát hiện ra người yêu cũng không quan tâm điều đó cho lắm. Bạn kiểm tra lại những cuộc gọi, tin nhắn trò chuyện giữa hai người thấy đối phương cũng ít gọi điện cho bạn hơn, nhắn tin cũng không còn mấy khi dùng icon tình cảm nữa. Điều này khiến Ma Kết vô cùng hoài nghi và bắt đầu tìm hiểu.

Khúc mắc trong lòng về chuyện tình cảm khiến cho Ma Kết không còn tâm trạng để làm việc ngày hôm nay. Bạn cố làm mọi thứ ở mức hoàn thành công việc chứ không làm tốt như trước đây nữa.

11. Tử vi cung Bảo Bình (20/1 – 18/2) Thứ Hai ngày 13/11/2017

Mặt Trăng 45 độ sao Kim, góc này thường thể hiện nỗi buồn qua tình cảm hay sự bất cẩn. Cha mẹ của bạn phản đối người bạn đời của bạn, hoặc bạn thiếu đi sự hòa hợp trong gia đình. Bạn hay ủ rũ, phạm nhiều lỗi do cả tin nên đôi lúc thấy mệt mỏi.

Nếu bạn mê ăn thịt thì hãy cân nhắc lại để thay đổi chế độ của mình. Hãy thay thế bằng việc ăn nhiều cá vì cá giúp bạn tăng tuổi thọ cũng tăng cường tâm trạng hơn cho bạn, ngoài ra còn giúp bạn ngăn ngừa một số loại ung thư và viêm.

Giấc ngủ thường đến khi nhiệt độ cơ thể xuống thấp hơn bình thường một chút. Việc tắm nước nóng làm tăng nhiệt độ cơ thể, trì hoãn não tiết ra hormone gây buồn ngủ. Do đó, bạn nên tắm bằng nước ấm trước khi đi ngủ khoảng 2 giờ để không ảnh hưởng đến chất lượng giấc ngủ.

12. Tử vi cung Song Ngư (19/2 – 20/3) Thứ Hai ngày 13/11/2017

Tinh thần Song Ngư có chút bồn chồn, bất an trong hôm nay, có vẻ như bạn lo lắng hơi thừa thì phải. Chẳng có việc gì bất ổn đâu, Song Ngư yên tâm tập trung hoàn thành công việc nhé. Với những đồng nghiệp trước đây không hề thân cận mà đột nhiên tỏ ra tốt bụng với bạn thì nên đề phòng, cạm bẫy đấy, không mạo hiểm được đâu.

Xem tu vi 2018 cho biết đừng vì cả nể mà đáp ứng mọi đòi hỏi của mọi người Song Ngư nhé, bất cứ một hành động nhỏ nào cũng khiến bầu không khí trở nên căng thẳng. Quan trọng hơn cả chính là những suy nghĩ của chính bạn. Buổi tối hãy dành thời gian cho nửa kia nhé, những hành động lãng mạn sẽ khiến cho bạn cảm thấy bớt mệt mỏi hơn đó.

Hầu hết vấn đề của ngày hôm nay là do bạn không thể tương tác với mọi người. Song Ngư hãy dừng cho rằng ý kiến của mình là duy nhất và đặt nhu cầu bản thân lên trên tất cả. Cơ hội thay đổi sẽ đến với Song Ngư, hãy suy xét kỹ trước khi quyết định nắm bắt.

Mời các bạn đón xem tử vi 12 cung hoàng đạo Thứ Ba ngày 14/11/2017 tại Chiemtinhhoc.net nhé!

BÌNH LUẬN: