Tử vi 12 cung hoàng đạo thứ Bảy ngày 20/4/2019

15/07/2020 09:07:59 | 606 lượt xem

Cùng chiemtinhhoc.net xem tử vi 12 cung hoàng đạo Bạch Dương, Song Ngư, Xử Nữ, Kim Ngưu, Sư Tử, Bò Cạp, Cự Giải, Song Tử, Thiên Bình, Nhân Mã, Ma Kết, Bảo Bình thứ Sáu ngày 20/4/2019.

TỬ VI THỨ BẢY NGÀY 20/4/2019 CUNG BẠCH DƯƠNG

Thứ bảy này chắc chắn sẽ là một ngày vui vẻ với Bạch Dương nhưng nếu cứ giữ mãi cảm xúc tiêu cực thì bạn sẽ chẳng cảm nhận được gì. Có lẽ đã có chuyện xảy ra, nhiều thứ không giống như bạn dự định nhưng đừng để một chuyện không vui làm hỏng cả ngày. Hãy tiếp tục ngẩng cao đầu và tiến lên phía trước.

TỬ VI THỨ BẢY NGÀY 20/4/2019 CUNG KIM NGƯU

Những trách nhiệm bạn đang gánh vác rất nặng nề và áp lực công việc khiến Kim Ngưu chẳng được một đêm nào ngon giấc. Bạn thức dậy với tinh thần uể oải, không muốn đi làm, cũng không có ý tưởng nào cho công việc. Điều này ảnh hưởng nghiêm trọng đến mức độ hiệu quả của công việc bạn đang làm.

Đừng quá đa nghi trong công việc. Tốt hơn hết là bạn hãy chú ý hơn đến những cuộc tranh luận xung quanh vấn đề sử dụng và quản lí tài chính giữa hai bên để tìm ra sự đồng thuận chung. Công việc không ổn định khiến tinh thần của Kim Ngưu cũng bấp bênh theo. Bạn cũng không cảm thấy quá nhiệt huyết hay tập trung trong công việc và tình trạng này đẩy bạn lún sâu thêm vào vũng bùn. Hãy bắt đầu tìm lại cảm hứng làm việc bằng cách ưu tiên cho những thứ mình yêu thích.

TỬ VI THỨ BẢY NGÀY 20/4/2019 CUNG SONG TỬ

Xem lich am 2019 cho thấy mặt trăng hợp với sao Hỏa góc 150 độ có thể khiến Song Tử hành động vội vàng, hấp tấp. Bạn thích tham gia vào tất cả các vấn đề của mọi người, góp ý một cách nhiệt tình, tỉ mỉ, chẳng cần biết bên kia có muốn nghe hay không.

Điều ấy đôi khi lại khiến mọi người cảm thấy khó chịu vì bạn can thiệp quá sâu vào vấn đề của họ. Đừng tự mua dây buộc mình rồi chuốc lấy rắc rối lúc nào không hay.

Thay vì để ý đến những chuyện không đâu, bạn hãy dành thời gian gọi một cuộc điện thoại về hỏi han bố mẹ và người thân, vừa giúp tình cảm giữa các thành viên thêm gắn bó hơn, cũng khiến tâm hồn bạn được bình yên.

TỬ VI THỨ BẢY NGÀY 20/4/2019 CUNG CỰ GIẢI

Cự Giải sợ rằng mình sẽ khiến cho người ấy phải thất vọng vì những việc bạn đang làm. Cung hoàng đạo này thiếu tự tin vào bản thân mình và luôn sợ thất bại khi đứng trước tình yêu.

Hãy nhớ rằng ai cũng có sức hút của riêng mình, người ấy yêu bạn vì bạn là chính bạn chứ không phải một ai khác. Có những điều rất khó có thể giải thích, một trong số đó chính là tình yêu.

Chòm sao này có thể sẽ đánh mất tiền bạc vì những chuyện không đâu. Bạn lơ đễnh quá cơ, tiền trao vào tay người khác mà không nhớ cũng nên. Hãy quay trở về với thực tại ngay thôi, đừng mộng mị mãi như thế.

TỬ VI THỨ BẢY NGÀY 20/4/2019 CUNG SƯ TỬ

Xem tử vi online hôm nay cho thấy công việc của Sư Tử gặp nhiều thuận lợi. Với năng lực không thua kém ai của mình bạn đã giải quyết công việc một cách nhanh chóng và đạt kết quả tốt. Nếu có thời gian, bạn nên nâng cao kiến thức và sự hiểu biết của mình hơn nữa với công việc hiện tại.

Trong vấn đề tình cảm, bạn đang cảm thấy khá bối rối. Trong đầu bạn lúc này có rất nhiều suy nghĩ về những mối quan hệ của bạn. Tuy nhiên, vấn đề là bạn vấn chưa đủ dũng cảm để làm những điều bạn muốn. Hãy mạnh dạn bày tỏ những suy nghĩ cảm xúc của mình thay vì trốn tránh nó.

TỬ VI THỨ BẢY NGÀY 20/4/2019 CUNG XỬ NỮ

Nếu Xử Nữ còn độc thân, bạn phải tự mình đối mặt với các vấn đề trong cuộc sống. Còn nếu bạn đã có người yêu thì tốt rồi. Cùng san sẻ mối lo lắng với người ấy sẽ khiến bạn nhẹ lòng hơn. Đừng lo nghĩ vẩn vơ nữa, cứ chơi thể thao là Xử Nữ lại thấy yêu đời ngay thôi.

TỬ VI THỨ BẢY NGÀY 20/4/2019 CUNG THIÊN BÌNH

Hôm nay chuyện tình duyên của Song Tử gặp trục trặc. Dường như người ấy tỏ ra lạnh lùng hơn thường lệ và có thể bạn sẽ chỉ trích đối phương vì thái độ thiếu tính xây dựng đó. Tuy nhiên tử vi hôm nay khuyên rằng bạn không nên vội vàng đổ lỗi cho bản thân hay cho chính mình vì những gì đang xảy ra. Mối quan hệ nào cũng có những quãng nghỉ và có lẽ bạn trải qua quãng nghỉ này sớm hơn người khác một chút mà thôi.

Song Tử có khá nhiều cơ hội đầu tư tốt. Nếu bạn chần chừ thì sẽ để lỡ cơ hội vào tay người khác. Hãy làm việc chăm chỉ dù không biết liệu mình có nhận được thành quả xứng đáng không vì bạn biết đấy, đôi khi kết quả quan trọng hơn quá trình.

TỬ VI THỨ BẢY NGÀY 20/4/2019 CUNG BỌ CẠP

Mặt trăng đang ở vị trí của Hổ Cáp, những cảm xúc của Hổ Cáp rất mạnh mẽ với nhiều cung bậc khác nhau. Bạn có thể rất giận dữ, rất buồn rầu hoặc vui sướng tột cùng.

Tâm trạng của bạn thường sâu sắc, cực đoan mà những người bên cạnh bạn và ngay cả chính bạn cũng không hoàn toàn hiểu được.

Là một người giỏi khám phá, bạn tò mò về những sự việc bí ẩn và sâu sắc, đặc biệt là về bản chất và động lực của con người. Bạn hãy cẩn trọng đừng tỏ ra phũ phàng, bất lịch sự hoặc quá thẳng thừng, nếu không bạn có thể sẽ gặp phải sự phản kháng dữ dội từ người khác.

TỬ VI THỨ BẢY NGÀY 20/4/2019 CUNG NHÂN MÃ

Xem tử vi 2019 cho thấy công việc của Sư Tử gặp nhiều thuận lợi. Với năng lực không thua kém ai của mình bạn đã giải quyết công việc một cách nhanh chóng và đạt kết quả tốt. Nếu có thời gian, bạn nên nâng cao kiến thức và sự hiểu biết của mình hơn nữa với công việc hiện tại.

Trong vấn đề tình cảm, bạn đang cảm thấy khá bối rối. Trong đầu bạn lúc này có rất nhiều suy nghĩ về những mối quan hệ của bạn. Tuy nhiên, vấn đề là bạn vấn chưa đủ dũng cảm để làm những điều bạn muốn. Hãy mạnh dạn bày tỏ những suy nghĩ cảm xúc của mình thay vì trốn tránh nó.

TỬ VI THỨ BẢY NGÀY 20/4/2019 CUNG MA KẾT

Sao Kim có thể khiến Ma Kết đặt niềm tin vào một số người mà đáng ra bạn không nên tin. Cần hết sức cẩn thận nếu bạn không muốn sau này bị thất vọng. Nếu Ma Kết đang làm việc trong những lĩnh vực liên quan đến sự sáng tạo như nhiếp ảnh, thiết kế, viết lách,…mọi thứ sẽ cực kỳ suôn sẻ trong ngày hôm nay.

TỬ VI THỨ BẢY NGÀY 20/4/2019 CUNG BẢO BÌNH

Hãy làm việc nghiêm túc từng bước một và tập trung vào công việc của mình, đừng quan tâm đến những lời qua tiếng lại của những người xung quanh. Sự im lặng và tập trung giúp bạn tiến xa hơn người khác.

Tình duyên khả quan, bạn và người ấy đều nghĩ đến nhau rất nhiều. Những vấn đề hiểu lầm trong quá khứ cũng bỗng nhiên không cánh. Nếu có thời gian có thể hai người sẽ cùng nhau đi mua sắm cho bản thân và cho tổ ấm.

TỬ VI THỨ BẢY NGÀY 20/4/2019 CUNG SONG NGƯ

Song Ngư đang có rất nhiều những ý tưởng lãng mạn muốn thực hiện cùng người yêu: cùng đi ăn, cùng đi chơi công viên, cùng xem phim… Bao nhiêu kế hoạch như vậy sẽ khiến người ấy bất ngờ và hạnh phúc lắm đấy.

Bạn luôn biết cách để hâm nóng tình yêu liên tục, không để cho mối quan hệ 2 người rơi vào khoảng lặng. Tình yêu cũng cần chăm bẵm rất nhiều đó, không phải cái cây nào cũng tự lớn được đâu.

BÌNH LUẬN: