Tử vi 12 cung hoàng đạo Thứ Ba ngày 28/11/2017

15/07/2020 15:07:22 | 562 lượt xem

Xem tử vi 12 cung hoàng đạo : Bạch Dương, Song Ngư, Xử Nữ, Kim Ngưu, Sư Tử, Bò Cạp, Cự Giải, Song Tử, Thiên Bình, Nhân Mã, Ma Kết, Bảo Bình Thứ Ba ngày 28/11/2017

1. Tử vi cung Bạch Dương (21/3 – 06/06) Thứ Ba ngày 28/11/2017

Tử vi hôm nay, công việc của Bạch Dương tiến triển khá tốt trong ngày, thậm chí bạn còn được cấp trên khen thưởng và đánh giá cao. Cho dù phát sinh một vài tiểu tiết, bạn cũng đừng quá bận tâm làm gì, chỉ cần tập trung vào mục tiêu chính là mọi thứ đều nằm trong tầm kiểm soát của bạn.

Tình yêu đích thực là gì? Đó là câu hỏi luôn hiện hữu trong đầu Bạch Dương ngày hôm nay. Tình cảm của bạn không hề lý tưởng như vẻ bề ngoài. Tận sâu bên trong cõi lòng, hình như cả hai đều cảm thấy điều gì đó bất ổn, rất cần thời gian để ngồi lại trò chuyện, tâm sự cùng nhau. Nhưng vì ai nấy đều bận rộn nên tới giờ rắc rối vẫn chưa được tháo gỡ.

Đi càng nhiều, Bạch Dương càng có dịp mở mang đầu óc. Bạn nhận ra những gì mình biết trước đây còn quá nhỏ bé hữu hạn. Thế giới rộng lớn và vô cùng, còn tiềm ẩn những điều thú vị, mới mẻ mà bạn chưa từng được biết, hãy chủ động đi nhiều và khám phá nhé.

2. Tử vi cung Kim Ngưu (20/4 – 20/5) Thứ Ba ngày 28/11/2017

Mặt Trăng hợp góc 135 độ với sao Mộc, bạn thích cách làm việc theo cảm hứng và phát triển những khả năng của bản thân một cách tự nhiên. Trong công việc, chòm sao này hướng tới những cách giải quyết vấn đề đa chiều, tôn trọng ý kiến đóng góp của những người xung quanh để hoàn thiện sản phẩm.

Kim Ngưu có những giây phút bất ngờ rung động trước đối tượng vừa gặp gỡ lần đầu nhưng với bản tính trầm tĩnh và tự chủ nên bạn vẫn kiềm chế. Bạn cũng hoài nghi đó chỉ là tình cảm nhất thời, không hề có cơ sở, hoàn toàn đi ngược với nguyên tắc tình cảm từ trước tới nay nhưng không sao, vạn sự tùy duyên, thả lỏng ra mọi chuyện sẽ tốt hơn thôi.

Những ngày mùa đông cần bổ sung năng lượng để giữ ấm cơ thể, đúng là dịp tốt để Ngưu chan thỏa mãn niềm vui ẩm thực và sở thích ăn uống của mình. Nhưng đừng nên ăn vô tổ chức, chú ý tới chế độ dinh dưỡng và vận động hợp lý kẻo sau đó sẽ phải đau đầu vì vóc dáng của mình đấy.

3. Tử vi cung Song Tử (21/5 – 21/6) Thứ Ba ngày 28/11/2017

Chuyện tình cảm không được suôn sẻ, dù chỉ là những mâu thuẫn nhỏ nhưng bạn cũng cảm thấy vô cùng mệt mỏi. Bạn phải cố gắng làm cho mọi chuyện nhẹ nhàng hơn, nếu không, bản thân bạn mới là người mệt mỏi.

Công việc không thực sự tốt nhưng bạn cũng nên học hỏi từ đồng nghiệp xung quanh. Đừng tự mình làm, tự mình chịu thế nhé. Tiền bạc không nhiều thì nên tiết kiệm, đừng cứ thấy gì cũng mua rồi ngày mai không biết ra sao.

4. Tử vi cung Cự Giải (22/6 – 22/7) Thứ Ba ngày 28/11/2017

Cự Giải hôm nay cảm thấy bản thân vô cùng lạc lõng. Càng cố gắng làm hài lòng những người xung quanh mình, bạn càng cảm nhận được họ có một số định kiến không hay về bạn và giữ khoảng cách nên khiến bạn cảm thấy mình không được chào đón.

Cuộc sống là vậy, bạn không thể làm hài lòng tất cả mọi người. Hãy yêu bản thân mình trước hết. Nếu đã cố gắng đến gần mà họ vẫn viện đủ cớ để phán xét bạn, hãy chủ động bước ra khỏi việc cố gắng làm hài lòng những người đó. Định kiến rất khó thay đổi, bạn càng cố gắng thì mọi chuyện càng xấu đi mà thôi. Cứ sống là chính bản thân mình là được Cự Giải nhé.

5. Tử vi cung Sư Tử (23/7 – 22/8) Thứ Ba ngày 28/11/2017

Khả năng cao, mặt tình cảm của Sư Tử có sự biến động khá lớn trong ngày. Sau cả ngày dài ủ rũ, mệt mỏi, đến buổi tối bạn cần tân trang lại bản thân và cố gắng duy trì thái độ vui vẻ, lạc quan. Có vậy, vận tình duyên của bạn mới tới và mang đến cho bạn những điều tuyệt vời mà bạn không thể tưởng tượng được. Hãy luôn lạc quan, vui tươi để đón những điều tương tự đến với mình.

Tốc độ làm việc của chòm sao nữ có vẻ nhanh hơn hẳn so với sao nam. Phần nhiều là do các bạn nữ đã tìm ra định hướng trong công việc trong khi các anh chàng Sư Tử vẫn còn đang do dự ở tít phương trời nào.

Xem tuoi cho hay hôm nay chỉ số tài lộc không cao, Sư Tử nhất định không được mạo hiểm với chuyện tiền nong. Nếu có ai đó rủ bạn hùn vốn làm ăn, tạm thời nên từ chối khéo hoặc tìm cách “hoãn binh”. Nhân thời gian chờ đợi, bạn chủ động tìm hiểu các nguồn thông tin liên quan để xác định được ai tốt ai xấu, ai thật ai giả, lúc ấy quyết định đầu tư cũng không muộn.

6. Tử vi cung Xử Nữ (23/8 – 22/9) Thứ Ba ngày 28/11/2017

Tiếp nối tử vi ngày 27/11/2017, hôm nay bạn có sao Thủy hợp góc 180 độ với sao Mộc, không gian để phát triển sự nghiệp rộng mở. Bạn không gò bó bản thân vào những công việc hành chính hay ở một công ty cố định mà thích theo đuổi nghề nghiệp tự do, thỏa sức sáng tạo, có cơ hội tiếp xúc gặp gỡ học hỏi nhiều hơn.

Xử Nữ là người luôn sẵn sàng cho kế hoạch của đời mình nhưng chuyện tình cảm đôi khi không thể nói trước được. Bạn luôn phải chuẩn bị cho những tình huống bất ngờ và quan trọng hơn cả là thành thật với trái tim mình, với cảm xúc của mình để tạo ra sự lãng mạn cần thiết giữa hai người.

Không cứng nhắc với gia đình là điều nhắc nhở cho chòm sao này. Bạn đừng yêu cầu người khác phải toàn tâm toàn ý với nguyên tắc của mình, ai cũng có lối sống riêng, cần hài hòa với nhau thì mới chung sống một cách hạnh phúc và tạo không khí đầm ấm giữa những người thân.

7. Tử vi cung Thiên Bình (23/9 – 22/10) Thứ Ba ngày 28/11/2017

Thiên Bình vì mải mê công việc mà quên mất nhiệm vụ chăm sóc người yêu. Tình yêu nếu cứ yên vị, một ngày nào đó nó sẽ làm bạn mất đi tình yêu ngọt ngào này. Cần chăm sóc và vun vén cho tình yêu nhé Thiên Bình.

Chuyện tiền bạc hôm nay không tốt, bạn sẽ bị mất tiền nếu cứ tham chơi các trò may rủi, con số. Cố gắng tiết kiệm chi tiêu, làm được bao nhiêu tiêu từng ấy thì tương lai sẽ chẳng có gì.

8. Tử vi cung Bò Cạp (23/10 – 21/11) Thứ Ba ngày 28/11/2017

Áp lực công việc, áp lực về các mối quan hệ với đồng nghiệp khiến Thần Nông vô cùng căng thẳng. Bạn rất muốn tìm ai đó để tâm sự nhưng nhìn lại thấy ai cũng bận nên tâm trạng càng chán nản hơn, khuôn mặt ủ rũ cả ngày, làm việc cũng không tập trung nên dễ mắc sai sót. Vận may hôm nay không đến với Thần Nông.

Bạn rất dễ bị hao hụt tiền của chỉ vì những chuyện không đâu. Đi trên đường không chú ý có thể bị rơi tiền hoặc bị móc túi lúc nào không hay. Nếu cảm thấy sáng ra đã không được may mắn, bạn có thể xin nghỉ một ngày và làm ở nhà nhé, vừa an toàn lại vừa không làm chậm tiến độ của công ty.

9. Tử vi cung Nhân Mã (22/11 – 21/12) Thứ Ba ngày 28/11/2017

Hôm nay, khả năng cao Nhân Mã sẽ bị làm phiền bởi những vấn đề nhỏ. Hãy bình tĩnh xử lý từng việc khi nó phát sinh, không đi đâu mà vội. Tuyệt đối không được mất bình tĩnh, luống cuống hay phát cáu kẻo đối thủ của bạn ngồi đó mà cười hả hê.

Về tình cảm, không phải ngày nào Nhân Mã cũng cần nói chuyện tình cảm lãng mạn, ủy mị. Hôm nay bạn nên tham gia vào những cuộc vui hoặc một lễ hội sôi nổi nào đó. Bạn có thể “ném” mọi rắc rối vào tủ rồi khóa lại, để đầu óc thảnh thơi, nghĩ ngợi nhiều đau đầu lắm.

Nếu Nhân Mã học cách thư giãn vào buổi sáng, tâm trí bạn sẽ càng trở nên sáng suốt hơn. Đến chiều, các ý tưởng sẽ dễ dàng đến với bạn. Hãy chia sẻ chúng với người khác.

10. Tử vi cung Ma Kết (22/12 – 19/1) Thứ Ba ngày 28/11/2017

Mặt Trăng hợp với sao Mộc góc 135 độ, tinh thần hăng hái nên làm việc băng băng bất chấp khó khăn, bạn thường xuyên đưa ra các ý tưởng mới mẻ và có tính đột phá giúp công việc có tiến triển nhanh hơn, hiệu suất cao hơn, thành quả tốt hơn. Gần đây chòm sao này khá quan tâm tới những lĩnh vực liên quan tới nghệ thuật, biểu diễn.

Mặc dù vậy tài lộc có chút khó khăn, bạn cần quan tâm hơn tới thị trường và phản hồi của khách hàng để thực tiễn hóa sản phẩm của mình. Chất lượng cao mà không tiếp cận được người dùng hoặc tính cạnh tranh kém thì sẽ không thể duy trì được.

Tình duyên hơi kém, Ma Kết vẫn thiếu lãng mạn như thường và làm cho những buổi hẹn hò trở nên nhạt nhẽo. Có thể bạn chưa tìm được một nửa phù hợp với mình hoặc phương pháp của bạn chưa thích hợp, hãy dần dần cải thiện đi. Học hỏi từ sách vở hoặc người thân bạn bè, trang bị cho mình kĩ năng cần thiết để tìm thấy hạnh phúc.

11. Tử vi cung Bảo Bình (20/1 – 18/2) Thứ Ba ngày 28/11/2017

Chuyện tình cảm là điểm nhấn của bảo bình ngày hôm nay. Bạn được người ấy quan tâm, yêu thương, che chở hết mình. Tình yêu ngọt ngào này khiến bạn có tâm trí, sức khỏe hơn cả, bạn chịu khó làm việc và cũng vì thế, tiền bạc càng nhiều.

Tiền bạc rủng rỉnh nên hãy tự thưởng cho mình một buổi tối hen hò hoặc đi mua sắm nhé. Không cần phải quá tiết kiệm đâu, thời gian qua bạn đã cố gắng nhiều rồi.

12. Tử vi cung Song Ngư (19/2 – 20/3) Thứ Ba ngày 28/11/2017

Hôm nay, 12 cung hoang dao  cho biết Song Ngư trước khi đánh giá một vấn đề nào đó cũng cần tiết chế lại cái nhìn chủ quan của bản thân, đặt mình ở vị trí khách quan mà xem xét vấn đề thì mới có đánh giá chuẩn xác được. Đặc biệt là trong công việc, nếu bạn chỉ chăm chăm làm theo ý của mình thì mọi việc sẽ sớm hỏng hết đấy. Tình cảm không có dấu hiệu khởi sắc hay đi xuống.

Bạn và người ấy ở bên nhau lâu rồi nên rất hiểu nhau, dường như không khí lúc nào cũng trong tình trạng bình yên, không có biến cố gì. Tuy nhiên, thỉnh thoảng cũng nên tạo cho nhau bất ngờ nhé, nếu cứ yên bình quá thì sẽ dẫn đến nhạt nhẽo đấy.

Mời các bạn đón xem tử vi 12 cung hoàng đạo Thứ Tư ngày 29/11/2017 tại Chiemtinhhoc.net nhé!

BÌNH LUẬN: