Tử vi 12 cung hoàng đạo Thứ Ba ngày 16/4/2019

15/07/2020 16:07:33 | 612 lượt xem

Cùng chiemtinhhoc.net xem tử vi 12 cung hoàng đạo Bạch Dương, Song Ngư, Xử Nữ, Kim Ngưu, Sư Tử, Bò Cạp, Cự Giải, Song Tử, Thiên Bình, Nhân Mã, Ma Kết, Bảo Bình Thứ Ba ngày 16/4/2019.

TỬ VI THỨ BA CUNG BẠCH DƯƠNG NGÀY 16/4/2019

Theo mật ngữ 12 chòm sao, khi Mặt Trăng và Mặt Trời hợp thành góc 135 độ, Bạch Dương đứng trước khá nhiều sự lựa chọn. Bạn không biết mình nên lựa chọn theo cảm xúc hay bình tĩnh suy nghĩ thật kĩ và tham khảo thêm ý kiến mọi người nữa.

Bạn và bố mẹ cũng có thể xảy ra bất đồng ý kiến trong ngày hôm nay. Trước hết, bạn cứ yên lặng nghe hết ý kiến của bố mẹ đã, đừng vội đứng lên bảo vệ quan điểm của mình. Hãy nêu suy nghĩ của mình khi đã thực sự hiểu ý của bố mẹ.

TỬ VI THỨ BA CUNG KIM NGƯU NGÀY 16/4/2019

Kim Ngưu hôm nay có đường tài lộc vượng. May mắn về tiền bạc sẽ theo bạn suốt trong ngày.

Tình yêu cũng sẽ đến với những bạn còn độc thân một cách bất ngờ mà bạn không ngờ tới đâu, thực sự nó sẽ đem đến cho bạn những điều mới lạ ngoài sức tưởng tượng của bạn rất nhiều.

Bạn cảm thấy bình yên khi ở bên người ấy và chỉ muốn giây phút ấy kéo dài mãi, chẳng muốn rời xa người ấy dù chỉ một phút giây, tình yêu nồng nàn cháy bỏng đến không ngờ.

TỬ VI THỨ BA CUNG SONG TỬ NGÀY 16/4/2019

Hầu hết vấn đề mà Song Tử vấp phải hôm nay đều khó khăn hơn lệ thường. Đừng từ bỏ nhé. Bạn chỉ cần cố gắng vượt qua giai đoạn này, thì ngày mai trời lại sáng.

Về chuyện tình cảm: Ai cũng biết sự tự do là gia vị mà mỗi mối quan hệ đều cần. Đó chính là thứ bạn đang thiếu. Hãy tổ chức một chuyến du ngoạn hấp dẫn cùng người yêu.

TỬ VI THỨ BA CUNG CỰ GIẢI NGÀY 16/4/2019

Xem lịch âm hôm nay cho thấy ngày hôm nay, Cự Giải sẽ chẳng muốn từ bỏ bất cừ điều gì. Tuy nhiên, càng về cuối ngày, bạn sẽ càng thay đổi về suy nghĩ này của mình. Hơn thế nữa, bạn cũng đang cố gắng hết sức để điều chỉnh cảm xúc, kiềm chế mọi thứ tiêu cực để không cho nó bùng phát. Một chút hỗn độn, mệt mỏi là điều hôm nay bạn cảm nhận được.

Chòm sao có thể sẽ bị cuốn vào những suy nghĩ tiêu cực, phức tạp trong ngày đầu tuần này. Chòm sao nên kịp thời tỉnh giấc để nhìn thấy điểm dừng của bản thân, kịp thời ý thức được nên làm gì cho đúng. Chỉ có bản thân bạn mới có thể cứu chính bạn ra khỏi tình huống khó khăn này thôi.

TỬ VI THỨ BA CUNG SƯ TỬ NGÀY 16/4/2019

Sư Tử luôn nỗ lực thúc đẩy bản thân phát triển. Bạn chưa thỏa mãn với những gì mình đang có và bạn muốn mình tiến xa hơn, bay cao hơn nữa. Hôm nay là dịp để bạn học hỏi và phát triển, sẽ có những cơ hội, có những thử thách để bạn có thể tiến bộ hơn nữa, giỏi giang hơn nữa. Hãy cố gắng lên.

TỬ VI THỨ BA CUNG XỬ NỮ NGÀY 16/4/2019

Ngày hôm nay Xử Nữ cho thấy sự quyết tâm cho những kế hoạch to lớn của mình. Tuy nhiên bạn chợt nhận ra năng lượng của bạn lại đang ở mức thấp nhất, bạn chẳng còn hứng thú gì nữa. Tốt hơn hết, bạn hãy chỉ dành thời gian hôm nay để làm những việc đơn giản trước, nếu không muốn cơ thể mệt mỏi hơn.

Chuyện tình cảm hôm nay của Xử Nữ khá tốt đẹp. Dù bận rộn với công việc nhưng hai bạn vẫn dành thời gian để quan tâm, chăm sóc lẫn nhau. Tình cảm nhẹ nhàng, nhưng vẫn rất ngọt ngào, khăng khít. Cố gắng duy trì cảm xúc dành cho người ấy nhé.

TỬ VI THỨ BA CUNG THIÊN BÌNH NGÀY 16/4/2019

Xem bói vận mệnh 12 chòm sao cho thấy Thiên Bình cảm thấy hừng hực sức sống, đam mê công việc ngập tràn, làm gì cũng dễ dàng thoải mái, thành công tới tấp.

Bạn nỗ lực sáng tạo không ngừng nghỉ để đạt được những thành công mới, đạt được mục tiêu mà mình đã đề ra từ trước đó. Bạn biết điều mình mong muốn là gì và nỗ lực hết mình để có được điều đó.

TỬ VI THỨ BA CUNG BỌ CẠP NGÀY 16/4/2019

Hổ Cáp cảm thấy mình khá khí thế và hừng hực quyết tâm trong ngày Mặt Trời và Mặt Trăng hợp thành góc 144 độ. Bạn luôn có ý kiến của mình trong công việc, chứ chẳng bao giờ thụ động nghe theo ý mọi người hoặc là người khoanh tay đứng ngoài cuộc cả.

Bạn rất tập trung vào công việc và muốn chứng minh cho mọi người thấy sự lựa chọn của mình, việc mình đang làm là vô cùng đúng đắn. Bạn nghĩ đến một lúc nào đó, những người vốn luôn phản đối mình sẽ phải ngả mũ bái phục mình thôi.

TỬ VI THỨ BA CUNG NHÂN MÃ NGÀY 16/4/2019

Nhân Mã hôm nay không được vui bởi chuyện tình cảm không như ý. Bạn cảm thấy gò bó và ngột ngạt trong mối quan hệ hiện tại của mình.

Người ấy không dành cho bạn nhiều khoảng không gian riêng mà luôn đòi hỏi bạn phải ở sát bên người ấy mọi lúc mọi nơi. Bạn cần phải chia sẻ cảm xúc của mình với đối phương nếu không muốn tình trạng tồi tệ hơn.

TỬ VI THỨ BA CUNG MA KẾT NGÀY 16/4/2019

Hãy luôn tin rằng mình có quý nhân phù trợ. Với những vấp ngã trên đường đời, Ma Kết sẽ vượt qua dễ dàng.

Về chuyện tình cảm: Đời sống tình cảm của bạn sẽ nhận được luồng gió mới. Hai bạn nên thay đổi cách hẹn hò cũ đi nhé, trước khi sự lặp lại đều đều ảnh hưởng tới cảm xúc của mình.

TỬ VI THỨ BA CUNG BẢO BÌNH NGÀY 16/4/2019

Bảo Bình luôn thân thiện và thích giúp đỡ người khác. Tuy nhiên, bạn lại hay có thói phán xét và mỉa mai mọi người xung quanh, đây không phải là tính tốt đâu nhé.

Bạn có kế hoạch dành thời gian rảnh rỗi cuối tuần để đọc một cuốn sách không? Đây là một cách rất tốt để tăng cường vốn hiểu biết của bạn đấy. Bạn luôn muốn mình trở thành một người thông thái mà.

TỬ VI THỨ BA CUNG SONG NGƯ NGÀY 16/4/2019

Thứ Ba là một ngày bận rộn với Kim Ngưu. Bạn phải gánh vác rất nhiều trọng trách tại cơ quan đồng thời ở nhà cũng rất cần sự giúp đỡ của bạn. Dù rằng có hơi cực nhọc những điều này sẽ mang lại cho bạn sự tín nhiệm của cấp trên và đồng nghiệp cũng như sự cảm phục của người thân trong gia đình.

BÌNH LUẬN: