Tử vi 12 cung hoàng đạo Năm ngày 27-07-2017

15/07/2020 15:07:41 | 530 lượt xem

Tử vi hàng ngày – Xem tử vi 12 cung hoàng đạo : Bạch Dương, Song Ngư, Xử Nữ, Kim Ngưu, Sư Tử, Bò Cạp, Cự Giải, Song Tử, Thiên Bình, Nhân Mã, Ma Kết, Bảo Bình Thứ Năm ngày 27-07-2017

1 Tử vi cung Bạch Dương (21/3 – 06/06) Thứ Năm ngày 27-07-2017

Bạch Dương đang có những ngày tình yêu nồng nàn tươi đẹp. Bạn hạnh phúc bởi những điều nhỏ nhoi, mỉm cười mỗi khi tin nhắn đến và thấy tình yêu tràn ngập trong tim mỗi khi gặp gỡ bên nhau.

Công việc cũng đang trên đà tiến triển vô cùng tốt đẹp. Bạn thoải mái với những nhiệm vụ được giao và không có chút khúc mắc gì trong mối quan hệ với mọi người. Bạn muốn thử sức thêm ở những lĩnh vực mới và hoàn toàn sẵn sàng để có thêm nhiều trải nghiệm cho mình.

Chỉ có những kẻ thực sự dám mới có thể bay, hãy cứ vững tin rằng mình có thể, chắc chắn bạn sẽ bay rất cao và rất xa. Có thể sẽ có nhiều giông bão trong suốt cuộc hành trình, có những lúc mệt mỏi tưởng chừng gục ngã, nhưng bạn sẽ vượt qua cả thôi.

2. Tử vi cung Kim Ngưu (20/4 – 20/5) Thứ Năm ngày 27-07-2017

Xem bói tử vi hôm nay của Kim Ngưu hôm nay sẽ tỏa sáng với một sáng kiến xuất thần nào đó. Đáng ngạc nhiên là sáng kiến này đã bị bạn “xếp xó” từ khá lâu, giờ “khai quật” được, một cảm giác sảng khoái không hề nhẹ. Bạn sẽ đạt được những tiến bộ vượt bậc nếu áp dụng ý tưởng này vào thực tế.

Tấm lòng nhân nghĩa, hay luôn giúp đỡ người khác của bạn giờ đây sẽ nhận được sự đền đáp xứng đáng. Hôm nay sẽ có ai đó mang tin vui cho bạn vào cuối ngày hôm nay. Đó có thể là chuyện tiền bạc hoặc tình cảm. Dù thế nào đi nữa, bạn cũng cảm thấy tự hào về chính mình.

Trong ngày hôm nay bạn cũng nên dành thời gian ở một mình để tĩnh tâm suy nghĩ về những dự định tương lai cho bản thân. Học tập, làm việc theo sự sắp xếp của người khác, không được làm theo ý mình quả thực rất áp lực và gò bó. Đã đến lúc bạn suy nghĩ cho chính mình rồi đó.

3. Tử vi cung Song Tử (21/5 – 21/6) Thứ Năm ngày 27-07-2017

Người tính không bằng trời tính, chuyện mình làm chối cũng không được. Hãy cẩn thận và lên kế hoạch thật cụ thể cho những dự định sắp tới của bạn. Hãy hoàn thành nó một cách nhanh chóng, kéo dài thời gian chỉ làm cho bạn càng thêm thiệt thòi nhiều hơn mà thôi nhé! Vận trình hôm nay của Song Tử cũng rất tốt so với những ngày qua, gặp nhiều vận may nên nếu thẳng thắn thừa nhận vừa khiến bản thân bớt lo lắng mà người khác cũng rất nhanh chóng bỏ qua cho bạn.

Cuối ngày hôm nay bạn hãy dành cho người yêu của mình những bữa ăn ngon miệng tại một nơi ấm áp và lãng mạn để trau dồi tình cảm nhiều hơn nữa nhé!

4. Tử vi cung Cự Giải (22/6 – 22/7) Thứ Năm ngày 27-07-2017

Ngày hôm nay bạn cảm thấy cuộc sống mình có quá nhiều niềm vui mà quên mất việc quan tâm tới cảm xúc của những người xung quanh. Nếu chỉ quan tâm từ một góc độ, việc bạn vui vẻ trong tinh thần sẽ giúp bạn có thêm động lực để làm mọi việc tốt hơn. Tuy nhiên, rất có thể, bạn bè của bạn sẽ phải đối mặt với khó khăn không nhỏ khi cố gắng chạy đua bắt kịp với nhịp độ công việc của bạn.

5. Tử vi cung Sư Tử (23/7 – 22/8) Thứ Năm ngày 27-07-2017

Mỗi người có thể nghi ngờ gì bạn nói, nhưng họ sẽ tin khi thấy điều bạn làm. Sư Tử đã dùng chính hành động để chứng minh thực lực của mình, rằng thành công mà bạn có hoàn toàn là nhờ vào năng lực bản thân chứ chẳng có sức mạnh nào do may mắn cả.

Xem bói tình duyên thấy hôm nay tình yêu của Sư Tử mở lối, bạn có thêm động lực để sống tốt hơn. Bạn cảm thấy hạnh phúc khi đã tìm được cho mình một nửa để yêu thương, để gắn bó và chia sẻ. Có lẽ còn quá sớm để nói chuyện lâu dài nhưng bạn đã thực sự nghĩ đến tương lai.

Vận tài lộc hôm nay của Sư Tử khá tốt. Bạn có thêm một khoản rủng rỉnh đủ để chi tiêu. Còn chờ gì nữa mà không tự thưởng cho mình một buổi mua sắm nhỉ. Có điều, đừng có vung tay quá trán nhé, cái gì cũng có giới hạn thôi.

6. Tử vi cung Xử Nữ (23/8 – 22/9) Thứ Năm ngày 27-07-2017

Có vẻ như Xử Nữ vẫn đang loay hoay tìm kiếm thành công trên con đường mình đã chọn. Khá lâu rồi mà chưa có kết quả, chưa tới được đích. May mắn là trong ngày hôm nay bạn sẽ có cơ hội tìm thấy hướng đi mới với nhiều tiềm năng thành công hơn trước. Hãy mạnh dạn đưa ra sự lựa chọn, con đường mới hứa hẹn nhiều điều thú vị hơn là lối mòn kia.

Chuyện tình cảm của Xử Nữ không diễn ra như ý muốn. Dù đã cố gắng xây dựng một kịch bản thật hoàn hảo, nhưng kết quả cuối cùng không khiến bạn mãn nguyện. Hãy để mọi thứ diễn ra theo lẽ tự nhiên, đừng gò ép điều gì, chuyện tình cảm lại càng không nên.

Người mới đi làm cần có thời gian để thích nghi dần với môi trường mới. Bạn không nên đặt ra tiêu chuẩn quá cao cho bản thân, làm việc nhiệt tình, hăng hái và cầu tiến là được rồi. Có giỏi giang cũng đừng thể hiện thái quá hoặc tỏ ra ngạo mạn kẻo bị ghét đó.

7. Tử vi cung Thiên Bình (23/9 – 22/10) Thứ Năm ngày 27-07-2017

Thái độ khó chịu của Thiên Bình trong ngày hôm nay khiến cho mọi mối quan hệ của dường như bị đóng băng chẳng còn hạnh phúc ngọt ngào như hôm qua. Không ai có thể chấp nhận được vẻ mặt như đưa đám của bạn suốt cả ngày như vậy. Do đó nếu như đang gặp phải bất cứ vấn đề gì thì bạn nên chia sẻ thẳng thắn để mọi người cùng tìm cách giải quyết nhé.

Bói tử vi ngày hôm nay cho biết bạn nên dành nhiều thời gian quan tâm đến cảm nhận của bản thân mình hơn là cứ sống vì người khác như vậy. Có như vậy thì bạn mới cảm thấy cuộc sống này trở nên có ý nghĩa hơn, tâm trạng mới thoải mái được.

8. Tử vi cung Bò Cạp (23/10 – 21/11) Thứ Năm ngày 27-07-2017

Ngày hôm nay Bọ Cạp đừng ngần ngại tham gia vào bất cứ dự án nào bạn có cơ hội vào hôm nay. May mắn sẽ đem tới chiến thắng rực rỡ cho bạn trong bất cứ hướng đi nào bạn lựa chọn theo đuổi. Chia sẻ niềm vui và sự nhiệt huyết với những người kề vai sát cánh cùng bạn nhé. Bạn sẽ có cảm giác được khơi gợi tinh thần và tạo cảm hứng không ngừng nghỉ đấy.

9. Tử vi cung Nhân Mã (22/11 – 21/12) Thứ Năm ngày 27-07-2017

Đừng quá nhút nhát và đắn đo trong hành động, vì cuộc sống là thử nghiệm. Bạn hãy cứ vững tin và bước tiếp nhé, cứ rụt rè chỉ làm Nhân Mã lỡ mất nhiều cơ hội tốt đến với mình mà thôi. Tự tin nắm lấy cơ hội và tỏa sáng đi nào.

Chuyện tình cảm của bạn vẫn đang tiến triển khá tốt đẹp. Có lẽ người khác sẽ thấy tình cảm của hai bạn chẳng quá nồng nàn nhưng sự thực ra sao thì chỉ có người trong cuộc mới biết được. Không muốn thể hiện công khai đâu có nghĩa là tình yêu kém tươi màu.

Hôm nay Nhân Mã hãy thắt chặt chi tiêu một chút nhé. Kế hoạch tài chính của bạn đang có chiều hướng sụp đổ đó, hãy hành động trước khi quá muộn nhé. Cái gì không thực sự cần thiết thì đừng phung phí tiền vào đó.

10. Tử vi cung Ma Kết (22/12 – 19/1) Thứ Năm ngày 27-07-2017

Sau khi trải qua một số việc, Ma Kết đúc rút ra bài học xương máu, không phải việc gì cứ cố gắng là sẽ đạt được kết quả xứng đáng. Và không phải thất bại nào cũng đau thương hay là điều nhục nhã. Nhận thức được điều này, có lẽ bạn đã thực sự trưởng thành rồi đó.

Trong đầu Ma Kết đang bị ám ảnh bởi một sự kiện nào đó, nó khá quan trọng vì thế mà bạn cứ đứng ngồi không yên. Cuộc đời của bạn là do chính bạn quyết định, chứ không phải người khác, kể cả những nỗi ám ảnh này, nếu muốn “thổi bay” nó, bạn cũng sẽ tìm được cách phù hợp thôi.

Coi bói trực tuyến nhắc nhở Ma Kết rằng, trong ngày hôm nay có kẻ nào đó định tiết lộ những chuyện đã xảy ra trong quá khứ, và điều này có nguy cơ ngăn cản những thứ bạn đang cố gắng tạo dựng trong tương lai. Trước khi kẻ xấu đó kịp dở trò, bạn nên thành thật nói ra trước. Đó là lựa chọn tốt nhất.

11. Tử vi cung Bảo Bình (20/1 – 18/2) Thứ Năm ngày 27-07-2017

Ngày hôm nay có một động lực vô hình nào đó khiến bạn suy nghĩ và hành động cởi mở hơn rất nhiều vào hôm nay. Thêm vào đó, thay vì tự chìm sâu vào sự tưởng tượng của bản thân, bạn có xu hướng trò chuyện với những người xung quanh nhiều hơn nữa, thể hiện một con người luôn tràn đầy tình cảm yêu thương, sự quan tâm chân thành và sâu sắc.

12. Tử vi cung Song Ngư (19/2 – 20/3) Thứ Năm ngày 27-07-2017

Hiện tại, Song Ngư đang cảm thấy vô cùng hạnh phúc vì bạn được người ấy chiều chuộng, thương yêu hết mực, luôn cho bạn những giây phút bất ngờ đầy hạnh phúc. Tuy nhiên bạn lại cho rằng mình không có nghĩa vụ phải làm điều tương tự cho nên mối quan hệ chỉ theo hướng 1 chiều, người ấy không cảm nhận được tình yêu từ bạn.

Mọi người xung quanh cùng góp ý bạn nên thay đổi một vài thứ để thay đổi cục diện hiện tại, tuy nhiên bạn không nhất thiết phải làm theo ý của họ đâu. Hãy tiếp thu một cách có chọn lọc nhé, đừng biến bản thân trở thành con rối cho người khác sai bảo, bạn có cuộc sống của riêng mình cơ mà.

Mời các bạn đón xem tử vi 12 cung hoàng đạo thứ sáu ngày 28/07/2017 tại chiemtinhoc.net nhé!

BÌNH LUẬN: