Nữ 90 hợp với tuổi nào? Xem tuổi kết hôn nữ mạng Canh Ngọ

18/07/2020 09:07:43 | 733 lượt xem

Nữ 90 hợp với tuổi nào? Cùng chiemtinhhoc.net tìm hiểu nữ mệnh Canh Ngọ nên kết duyên với những tuổi nào để được hạnh phúc viên mãn, vận trình công danh, sự nghiệp phát triển qua bài viết sau đây nhé.

Vận trình cuộc sống

Vận tình cuộc sống nữ mệnh Canh Ngọ phải đi qua nhiều thương đau, thống khổ ở thời tiền vận và trung vận. Đời sống có nhiều phức tạp, thiếu may mắn, nhưng vào hậu vận thì mới gặp nhiều tốt đẹp, cuộc sống mới có cơ hội lên cao, trung vận cũng có nhiều tốt đẹp, nhưng thường không được đầy đủ và thường bị đảo lộn cuộc sống.

Bản mệnh gặp khá nhiều may mắn trong cuộc đời, có khả năng tự mình tạo ra nhiều tiền bạc, của cải.

Vận trình tình duyên

Nữ tuổi Canh Ngọ cuộc đời đối với vấn đề tình duyên và hạnh phúc chia ra làm ba trường hợp như sau:

  • Nếu nữ mệnh Canh Ngọ sinh vào những tháng sau sẽ phải trải qua 3 lần thay đổi về tình duyên và hạnh phúc, đó là nếu bạn sinh vào những tháng: 4 và 9 Âm lịch.
  • Nếu sinh vào những tháng sau thì cuộc đời sẽ có thay đổi hai lần về vấn đề tình duyên và hạnh phúc, đó là sinh vào những tháng: 1, 2, 5, 8, 10 và 12 Âm lịch.
  • Nhưng nếu nữ mệnh Canh Ngọ sinh vào những tháng sau sẽ được hưởng cuộc sống yên ấm, thái bình, gia đạo bình yên, hạnh phúc, chỉ một chồng, một vợ mà thôi, đó là bạn sinh vào những tháng: 3, 6, 7 và 11 Âm lịch.

Vận trình gia đạo và công danh

  • Vận trình công danh tuổi Canh Ngọ nữ mệnh cho thấy công danh sẽ được gây dựng hoàn thiện ở năm 37- 38 tuổi. Tiền bạc dễ dãi và có nhiều cơ hội tạo lấy tiền bạc được dễ dàng và có thể tạo được sự lên cao của cuộc sống.
  • Vận trình gia đạo yên ấm, thuận hòa, vợ chồng bình yên, hạnh phúc, con cháu đuề huề.

Nữ mệnh Canh Ngọ lựa chọn tuổi Kết Hôn

Nếu nữ mệnh Canh Ngọ kết hôn với những tuổi Tân Mùi, Giáp Tuất, Đinh Sửu, Mậu Thìn,bản mệnh sẽ nhận được nhiều bình yên, may mắn trong vận trình cuộc sống:

  • Nếu bạn kết hôn với tuổi Tân Mùi, Giáp Tuất: Vận trình cuộc sống tốt đẹp, có nhiều cơ hội được hưởng bình yên, hạnh phúc, may mắn, giàu sang.
  • Nếu bạn kết hôn với tuổi Đinh Sửu và Mậu Thìn: Vận trình cuộc sống phát triển tốt cả con đường tài lộc và tình duyên.
  • Nếu bạn kết duyên với những tuổi Kỷ Mão, Đinh Mão, cuộc sống của bạn có thể chỉ ở mức trung bình mà thôi. Hai tuổi này chỉ hợp với tuổi bạn về đường tình duyên mà lại không hợp về đường tài lộc.
  • Nếu bạn kết duyên với những tuổi Ất Hợi, Bính Tý, Kỷ Tỵ, vận trình cuộc sống không những không được hưởng hạnh phúc mà còn khó khăn, túng quẫn, nghèo khổ cả đời. Vì những tuổi trên không hợp với bạn về đường tình duyên và tài lộc.

Những tuổi hợp làm ăn với nữ mệnh Canh Ngọ

Bạn nên kết hợp với những tuổi Tân Mùi, Giáp Tuất, Đinh Sửu thì sẽ được thắng lợi về tiền bạc, cũng như trong vấn đề tình cảm. Những tuổi nói trên rất hợp cho việc làm ăn của bạn. Nếu bạn kết hợp với những tuổi trên sẽ không sợ có sự thất bại trong cuộc đời.

Những tuổi Đại Kỵ với nữ mạng Canh Ngọ

Nếu nữ mệnh Canh Ngọ kết hợp với các tuổi: Nhâm Thân, Quý Dậu, Mậu Dần, Giáp Thân, Ất Dậu và Bính Dần, công chuyện làm ăn hoặc kết duyên sẽ gặp phai sao tuyệt mạng, đắng cay, thống khổ suốt cuộc đời, hay làm ăn khó thành công và có nhiều đau xót.

Tuyệt đối bản mệnh không được làm lễ thành hôn nếu lỡ gặp phải những tuổi đại kỵ. Nếu gặp tuổi kỵ trong việc làm ăn thì phải tránh việc giao dịch về vấn đề tiền bạc.Con cái, gia đình nên thực hiện việc cúng sao giải hạn hàng năm.

BÌNH LUẬN: