Nữ 86 hợp màu gì, nên sử dụng linh vật phong thủy nào?

20/07/2020 11:07:34 | 772 lượt xem

Phong thủy ngũ hành có Kim- Mộc- Thủy-Hỏa- Thổ. Giữa ngũ hành có quan hệ tương sinh và tương khắc. Hiểu về ngũ hành giúp mỗi người nắm được quy luật phù trợ và ức chế, phản xạ. Từ đó,  tìm đúng màu sắc, vật phẩm phù hợp với mình. Cùng chiemtinhhoc.net tìm hiểu kỹ hơn về nữ 86 hợp màu gì qua bài viết dưới đây nhé.

Nữ Bính Dần sinh năm 86 mệnh gì?

Khoa học phong thủy Phương Đông cho rằng vạn vật trong vũ trụ đều khởi nguồn từ 5 nguyên tố: Kim- Mộc- Thủy- Hỏa- Thổ. Sự cân bằng trong mỗi quan hệ ngũ hành sẽ giúp hỗ trợ công việc, cuộc sống, tình duyên và sức khỏe cho mỗi người.

Xem tử vi phong thủy ngũ hành âm dương cho thấy nữ tuổi Bính Dần sinh năm 86 mang mệnh Hỏa, Lư Trung Hỏa tức Lửa trong lò.

Theo mối quan hệ tương sinh có hành Kim sinh Thủy, Thủy sinh Mộc, Mộc sinh Hỏa, Hỏa sinh Thổ, Thổ sinh Kim. Tương sinh tức mang hàm ý nuôi dưỡng, giúp đỡ. Giữa ngũ hành có mỗi quan hệ nuôi dương, giúp đỡ, thúc đẩy nhau để vận động không ngừng.

Theo mối quan hệ tương khắc có hành Kim khắc Mộc, Mộc khắc Thổ, Thổ khắc Thủy, Thủy khắc Hỏa, Hỏa khắc Kim. Tương khắc tức mang hàm ý ức chế, cản trở nhau.

Nữ 86 hợp màu gì?

Màu sắc tương sinh

Theo ngũ hành tương sinh có Mộc sinh Hỏa. Do vậy, bản mệnh sinh năm 86 nên sử dụng màu sắc mang mệnh Mộc như xanh lá cây, xanh lục để gia tăng nguồn năng lượng tương sinh cho mình. Khi bản mệnh sử dụng trang phục, nhà, xe,… hay đá quý phong thủy mang những màu này, nguồn năng lượng trọng đó sẽ giúp kích thích năng lượng bản mệnh phát triển từ đó hỗ trợ cuộc sống, công việc được thuận lợi, mở rộng và phát triển.

Màu sắc tương hợp

Bản mệnh sinh năm 86 mang mệnh Hỏa nên sử dụng trang sức, đá quý phong thủy, trang phục,… mang chính màu sắc bản mệnh mình như đỏ, tím, hồng hoặc cam. Như vậy sẽ giúp bổ sung nguồn năng lượng của chính bản mệnh của mình, từ đó thu hút cát khí, mang lại may mắn.

Màu chế khắc

Ngũ hành tương khắc có Hỏa khắc Kim. Nữ Bính Dần sinh năm 86 có thể sử dụng màu sắc mang hành Kim như trắng, ghi, xám hoặc những  màu sắc lấp lánh ánh Kim. Đây là những màu sắc thông dụng, phổ biến, rất thích hợp với những cô gái hiện đại. Nguồn năng lượng Hỏa có thể chế khắc được năng lượng Kim trong các loại trang sức đá phong thủy có này.

Màu kiêng kỵ

Ngũ hành tương khắc có Thủy khắc Hỏa. Do vậy, bản mệnh sinh năm 86 mệnh Hỏa nên tránh xa những màu sắc mang hành Thủy như xanh đại dương, xanh bầu trời hoặc màu đen cuốn hút, sang trọng, huyền bí. Nếu miễn cưỡng sử dụng, những màu sắc tương khắc này sẽ gây cản trở, ức chế năng lượng bản mệnh Hỏa làm cho những người này cảm thấy tù túng, không thoải mái, công việc, cuộc sống bị trì trệ.

Xem thêm bộ lịch âm 2019 mới nhất qua bài viết: LỊCH ÂM- XEM LỊCH ÂM DƯƠNG 2019.

Nữ Bính Dần sinh năm 86 nên sử dụng linh vật phong thủy nào?

Tượng linh vật Dần

Dần là biểu tượng cho thành công viên mãn. Bản tính của Dần kiên cường, quyết liệt, không lùi bước trước mọi khó khăn, trở ngại. Nguồn linh khí từ linh vật này sẽ giúp bản mệnh Bính Dần làm ăn, buôn bán phát đạt, đánh đâu thắng đó.

Tượng linh vật Cá Chép

Cá chép được xem là biểu tượng của sự thịnh vượng và may mắn. Cùng với truyền thuyết cá chép vượt vũ môn quan hóa rồng đã trở thành biểu tượng của lòng dũng cảm, là tượng trưng cho tính kiên nhẫn, một điều không thể thiếu nếu muốn thành công cho người tuổi Bính Dần 1986.

BÌNH LUẬN: