Nữ 2000 hợp màu gì? Nên sử dụng vật phẩm phong thủy nào?

18/07/2020 16:07:31 | 739 lượt xem

Ngũ hành trong phong thủy bao gồm: Kim- Mộc- Thủy- Hỏa- Thổ. Năm cung mệnh ngũ hành hợp thành mối quan hệ tương sinh và tương khắc. Vậy nữ Canh Thìn sinh năm2000 hợp màu gì, nên sử dụng vật phẩm phong thủy hợp mệnh nào để vượng cát khí? Cùng chiemtinhhoc.net tìm hiểu kỹ hơn về vấn đề này qua bài viết sau đây nhé.

Nữ Canh Thìn sinh năm 2000 mệnh gì?

Khoa học phong thủy Phương Đông cho rằng vạn vật trong vũ trụ đều bắt nguồn từ 5 nguyên tố: Kim- Mộc- Thủy- Hỏa- Thổ. Sự cân bằng trong mỗi quan hệ ngũ hành sẽ giúp hỗ trợ công việc, cuộc sống, tình duyên và sức khỏe cho mỗi người.

Coi bói phong thủy phương Đông cho thấy tuổi Canh Thìn nữ mệnh sinh năm 2000 mang mệnh Kim, Bạch Lạp Kim tức Vàng chân đèn.

Quan hệ tương sinh có hành Kim sinh Thủy, Thủy sinh Mộc, Mộc sinh Hỏa, Hỏa sinh Thổ, Thổ sinh Kim. Tương sinh tức mang hàm ý nuôi dưỡng, giúp đỡ. Giữa ngũ hành có mỗi quan hệ nuôi dương, giúp đỡ, thúc đẩy nhau để vận động không ngừng.

Quan hệ tương khắc có hành Kim khắc Mộc, Mộc khắc Thổ, Thổ khắc Thủy, Thủy khắc Hỏa, Hỏa khắc Kim. Tương khắc tức mang hàm ý ức chế, cản trở nhau.

Nữ 2000 mệnh gì nên dử dụng màu sắc nào?

Màu sắc tương sinh với bản mệnh nữ 2000

Theo ngũ hành tương sinh có Thổ sinh Kim. Do vậy, nữ mệnh sinh năm 2000 nên sử dụng màu sắc mang hành Thổ như vàng cát, nâu đất, những màu sắc thuộc gam màu cổ điển. Khi bản mệnh sử dụng trang phục, nhà, xe,… hay trang sức phong thủy mang những màu này, nguồn năng lượng trọng đó sẽ giúp kích thích năng lượng bản mệnh phát triển từ đó hỗ trợ cuộc sống, công việc được thuận lợi, mở rộng và phát triển.

Màu sắc tương hợp với nữ mệnh tuổi Canh Thìn

Nữ mệnh sinh năm 2000 mang mệnh Kim nên sử dụng trang sức, đá quý phong thủy, trang phục,… mang chính màu sắc bản mệnh mình như trắng, ghi, xám hay những màu sắc lấp lánh ánh kim. Như vậy sẽ giúp bổ sung nguồn năng lượng của chính bản mệnh của mình, từ đó thu hút cát khí, mang lại may mắn.

Màu chế khắc nữ sinh năm 2000

Ngũ hành tương khắc có Kim khắc Mộc. Nữ Canh Thìn sinh năm 2000 có thể sử dụng màu sắc mang hành Mộc như xanh lá cây, xanh lục. Bởi năng lượng Kim có thể chế khắc được năng lượng Mộc trong các loại trang sức đá phong thủy có này. Đây là những màu sắc tinh khiết của màu xanh lung linh, lộng lẫy, lại huyền bí, cuốn hút của màu đen sâu thẳm, rất được các cô gái ưa chuộng.

Màu kiêng kỵ nữ mệnh tuổi Canh Thìn

Ngũ hành tương khắc có Hỏa khắc Kim. Do vậy, bản mệnh mang hành Bạch Lạp Kim nên tránh xa những màu sắc mang hành Hỏa như đỏ, cam, tím, hồng. Nếu miễn cưỡng sử dụng, những màu sắc tương khắc này sẽ gây cản trở, ức chế năng lượng bản mệnh Kim làm cho những người này cảm thấy tù túng, không thoải mái, công việc, cuộc sống bị trì trệ.

Nữ canh Thìn sinh năm 2000 nên sử dụng vật phẩm phong thủy nào?

Cây tài lộc thạch anh

Cây tài lộc đá thạch anh vàng, gốc tròn,  tương hợp với bản mệnh sinh năm 2000. Nữ Canh Thìn nên đặt cây nơi bàn làm việc hay bàn thu ngân để hút tài lộc vào nhà. Với cây tài lộc thạch anh vàng, phải để cây ở hướng Tây hoặc Tây Bắc để hợp với ngũ hành và mang lại hiệu quả tốt nhất cho gia chủ.

Chuông gió

Chuông gió hay còn được gọi là phong linh. Đây là một vật phẩm phong thủy vừa mang ý nghĩa tốt đẹp lại vừa tạo ra âm thanh thánh thót chính là chuông gió.

Hồ lô đá ngọc

Hình ảnh hồ lô trong phong thủy được xem là biểu tượng của may mắn, điềm tốt lành, của trường sinh bất tử, là vật phẩm nên có của những người cao tuổi nhằm tăng cường tuổi thọ, mang lại hạnh phúc và an lành cho tâm hồn.

BÌNH LUẬN: