Điểm danh những cung hoàng đạo cuồng makeup

18/07/2020 11:07:54 | 689 lượt xem

Những cô nàng hoàng đạo này cuồng makeup ngay từ khi ý thức được sức mạnh của cái đẹp. Dù chỉ ra đường một chủ xíu, họ thà bỏ ra cả tiếng trang điểm chứ nhất quyết không để mặt mộc. Cùng chiemtinhhoc.net điểm danh những chòm sao nữ này nhé.

Điểm danh những cung hoàng đạo cuồng Makeup

Cự Giải

Nữ Cự Giải thường thiếu tự tin về vẻ bề ngoài của mình. Họ ý thức được sức mạnh của cái đẹp trong thế giới hiện tại khá sớm. Bởi vậy, chẳng khi nào thấy chòm sao ra đường mà không make up cả. Tuy vậy, những cung hoàng đạo này cũng khá xinh đẹp đấy chứ. Chỉ là họ không tự tin vào ngoại hình của bản thân. Những người này thường xuyên cảm thấy chỗ này không đẹp, chỗ kia có khuyết điểm. Đặc biệt khi đối diện với người mình thích, cô ấy thậm chí sẽ có chút hoảng loạn, tự ti.

Đây chính là nguyên do chủ yếu cho việc mỗi lần ra ngoài, Cự Giải thường mất khá nhiều thời gian để trang điểm. Như vậy họ mới không cảm thấy mất mặt khi đứng trước người mình thích.

Song Tử

Xem tử vi cho thấy những nàng Song Tử có một quan điểm khá thú vị. Họ cho rằng trang điểm là một phép lịch sự tối thiểu, tôn trọng đối phương. Bạn có thể thấy mỗi lần ra ngoài, cô ấy đều mất hàng giờ để trang điểm. Tuy nhiên, cũng chẳng phải vì mục đich muốn mình đẹp hơn. Chòm sao muốn mình trông ấn tượng hơn trong mắt người đối diện. Điều này càng trở nên quan trọng, đặc biệt là trong công việc, và cũng là một kiểu tôn trọng mọi người.

Bởi vậy, Song Tử có thể lười trước bất cứ chuyện gì. Nhưng riêng chuyện trang điểm trước khi ra ngoài họ lại cực kỳ chăm chỉ. Như vậy để đảm bảo rằng khi bước ra khỏi cửa họ sẽ luôn cực kỳ xinh đẹp, diễm lệ.

Bảo Bình

Có thể thấy những cô nàng Bảo Bình quá quen thuộc với việc tân trang nhan sắc trước khi bước ra ngoài. Điều này đã trở thành thói quen. Với những bạn nữ thuộc cung này, khuôn mặt sau khi trang điểm mới là khuôn mặt thật của họ, khuôn mặt khi chưa trang điểm là khuôn mặt của người khác.

Xem lịch vạn niên 2019 cho thấy những nàng sao này sẽ vô cùng ngại ngùng nếu đối diện trước mọi người với gương mặt mộc. Cho dù có đi, họ cũng cảm thấy toàn thân không thoải mái, rõ ràng không có ai nhìn, nhưng nữ Bảo Bình luôn cảm thấy rất nhiều ánh mắt đang “đổ dồn” về họ. Điều này khiến Bảo Bình thật sự rất khó xử, vì vậy họ luôn muốn phải trang điểm mỗi khi ra ngoài.

BÌNH LUẬN: