Nét phúc tướng ở phụ nữ đem lại may mắn cho chồng con

18/07/2020 11:07:58 | 645 lượt xem

Hầu hết những người chồng đều theo đuổi tướng phụ nữ vượng phu ích tử. Vẻ bề ngoài không chỉ đem lại gia đình hạnh phúc, viên mãn, mà con mang lại phúc khí, tài vận cho  chồng con. Cùng chiemtinhhoc.net tìm kiếm những nét tướng phúc khí trên cơ thể phụ nữ nhé.

Nét phúc tướng ở phụ nữ đem lại may mắn cho chồng con

Phụ nữ có tướng lông mày thanh mảnh, cong hình mặt trăng

Những người phụ nữ sở hữu tướng lông mày thanh mảnh, cong thanh thoát toát lên dung nhan thanh lịch, đoan chính. Những người phụ nữ này thường có tương lai rộng mở, khéo ăn nói, cư xử. Nếu lông mày của cô gái này cong hình bán nguyệt và có màu sắc vừa phải, không quá thô hoặc đậm, không có vết sẹo và đôi mắt có thần thì ắt hẳn đây chính là người phụ nữ vượng phu ích tử cực phẩm.

Đôi lông mày đẹp mang đến cho người phụ nữ dung nhan hơn người, cuốn hút mọi ánh nhìn. Thêm nữa, theo tử vi nhân tướng học lại mang đến phúc khí cho người phụ nữ sở hữu nó. Suy nghĩ nhanh nhạy nên luôn xoay chuyển tình thế kịp thời khi gia đình, công viêc gặp khó khăn. Sau khi kết hôn, họ sẽ là chỗ dựa tinh thần vững chắc cho người bạn đời và luôn đem lại may mắn cả về tài vận và sức khỏe cho chồng con.

Phụ nữ có tướng xương gò má thẳng nhưng không nhô quá cao

Gò má được gọi là lưỡng quyền trong nhân tướng học. Xương gò má không quá cao toát lên đường thanh thoát của người phụ nữ. Tướng này cho thấy cô gái sở hữu chúng vô cùng thông minh, nhanh nhẹn, cương nghị trong mọi chuyện. Họ sẽ dễ vươn lên làm nữ cường nhân ở chỗ làm, trước hay sau khi kết hôn yên bề gia thất đều sẽ là chỗ dựa tài chính vững chắc cho cả gia đình.

Người phụ nữ này sẽ nhanh chóng chèo lái con thuyền kinh doanh của gia đình đi đến lợi nhuận ngút trời. Tuy nhiên, nếu gò má quá cao hoặc chủ nhân của nét tướng mạo này có nốt ruồi hung hại xuất hiện không đúng thời điểm thì cần chú ý tu tâm dưỡng tính để cải thiện vận hạn.

Phụ nữ sở hữu sống mũi cao, thẳng

Xem tử vi nhân tướng học, những người phụ nữ sở hữu sống mũi cao, thẳng thường có cuộc sống giàu sang, phú quý. Đây là tướng mang lại phúc khí nhiều người mong muốn sở hữu. Người con gái nào có sống mũi thẳng (tự nhiên, không qua can thiệp của thẩm mĩ) đa phần đều có sự nghiệp hanh thông, giỏi ăn nói, có tài ngoại giao và rất có duyên với tiền bạc.

Sau khi kết hôn, họ sẽ đem lại may mắn về tiền bạc cho gia đình nhỏ của mình, đặc biệt là khi ngoài 40. Vợ chồng khéo léo bảo ban nhau, tích cực làm ăn, dạy dỗ con cái thì vãn niên cuộc sống an nhàn, tài sản đủ đầy.

BÌNH LUẬN: