Nam 69 hợp với tuổi nào? Xem tử vi trọn đời tuổi Kỷ Dậu nam mệnh

18/07/2020 15:07:45 | 755 lượt xem

Nam 69 hợp với tuổi nào? Nam Kỷ Dậu nên tính chuyện làm ăn với những tuổi nào thì thuận lợi, thu được nhiều lợi nhuận? Cùng chiemtinhhoc.net tìm hiểu kỹ hơn qua bài viết sau đây nhé.

Vận trình cuộc sống

Vận trình tài lộc nữ mệnh Kỷ Dậu nhận được nhiều điều tốt đẹp. Vận trình công danh, sự nghiệp không gặt hái được nhiều thành tựu nổi trội, chỉ đạt tới mức độ trung bình. Số hưởng thọ trung bình từ 54 đến 66 tuổi là ở mức tối đa, nếu ăn ở hiền lành sẽ được tăng tuổi thọ, nếu ăn ở gian ác sẽ bị giảm tuổi thọ.

Vận trình tình duyên

Nam giới tuổi Kỷ Dậu có vận trình tình duyên không được như ý, đi qua nhiều vất vả, tùy vào tháng sinh mà được chia làm ba trường hợp:

  • Nếu nam mệnh Kỷ Dậu sinh vào những tháng 4, 8, 9 và 12 Âm lịch, vận trình tình duyên sẽ đi qua ba lần thay đổi trong cuộc đời mới được bình yên và hạnh phúc. Đường tình duyên không được trọn vẹn, như ý, phải đi qua nhiều đau thương, chia lìa.
  • Nếu nam mệnh Kỷ Dậu sinh vào những tháng 1, 2, 3, 4, 5 và 10 Âm lịch, vận trình tình duyên phải đi qua hai lần đổ vỡ mới được hạnh phúc.
  • Và nếu nam mệnh Kỷ Dậu sinh vào những tháng 6, 7 và 11 Âm lịch thì bạn sẽ được hưởng hạnh phúc trọn vẹn.

Vận trình gia đạo công danh

Nam mệnh Kỷ Dậu được hưởng cuộc sống gia đạo hạnh phúc, bình an. Con đường công danh tuổi nhỏ lên cao, nhưng sau đó lại bị lu mờ và bạn sẽ sống an phận cho đến cuối đời.

Đến tuổi 40, vận trình sự nghiệp mới được vững chắc và gặt hái được nhiều thành tựu. Vấn đề tiền bạc được dư dả và bạn sẽ sống cuộc đời sung túc cho đến hết cuộc đời.

Nam mệnh Kỷ Dậu lựa chọn vợ chồng

Tân Hợi, Nhâm Tý, Giáp Dần, Đinh Tỵ là những tuổi rất hợp với nam Kỷ Dậu về mặt tình duyên và tài lộc. Bản mệnh nên kết duyên với những tuổi này đẻ được hạnh phúc, gia đạo bình an, con cái đuề huề, tài lộc vượng phát, sự nghiệp thăng hoa.

Nam 69 hợp với tuổi nào? Xem tử vi trọn đời tuổi Kỷ Dậu nam mệnh

Nếu nam mệnh Kỷ Dậu kết duyên với những tuổi Canh Tuất, Bính Thìn, Nhâm Tuất thì cuộc đời bạn chỉ tạo được một cuộc sống ở mức trung bình mà thôi.

Quý Sửu, Kỷ Mùi, Tân Sửu là những tuổi khắc với nữ mệnh Kỷ Dậu. Con giáp không nên tính chuyện kết duyên với những tuổi này, tránh phần đời đau thương, chia lìa, nghèo khổ.

Những tuổi hợp làm ăn với nam mệnh kỷ dậu

Tân Hợi, Nhâm Tý, Giáp Dần, Đinh Tỵ là những tuổi hợp với tuổi Kỷ Dậu trong sự làm ăn. Con giáp nên tính chuyện làm ăn hoặc giao dịch tiền bạc với những tuổi này, sẽ thuận buồm xuôi gió, sinh lời, phát triển.

Những tuổi đại kỵ với nam mệnh kỷ dậu

Quý Sửu, Kỷ Mùi, Tân Sửu là những tuổi kỵ với tuổi Kỷ Dậu.

Xem bói tử vi cho thấy đây là những tuổi đại kỵ với nam mệnh Kỷ Dậu, tránh kết duyên hoặc tính chuyện làm ăn. Nếu không sẽ gặp thất bại. Trong vấn đề tình duyên gặp tuổi kỵ thì không nên tổ chức cưới linh đình, ra mắt họ hàng. Trong gia đình có tuổi kỵ thì nên cúng sao giải hạn hàng năm.

Những năm khó khăn nhất trong cuộc đời nam mệnh kỷ dậu

Những năm 23, 26, 28, 36 và 42 tuổi được xem là những năm nam mệnh Kỷ Dậu gặp khó khăn, vất vả. Trong những năm này, bạn nên đề phòng công việc làm ăn có thể bị thất bại hoặc gặp phải nhiều khó khăn trong cuộc sống.

Ngày giờ xuất hành hợp nhất với nam mệnh kỷ dậu

Tuổi Kỷ Dậu hợp với ngày chẵn, tháng chẵn và giờ chẵn. Bản mệnh nên chọn những khung giờ trên để xuất hành, tránh gặp phải thất bại hoặc những điều không thuận lợi.

BÌNH LUẬN: