Nam 64 hợp với tuổi nào? Xem tử vi trọn đời nam mệnh tuổi Giáp Thìn

20/07/2020 11:07:10 | 714 lượt xem

Nam 64 hợp với tuổi nào? Cùng chiemtinhhoc.net xem tử vi trọn đời nam mệnh tuổi Giáp Thìn qua bài viết sau đây nhé.

Vận trình cuộc sống

Nam mệnh tuổi Giáp Thìn có vận trình cuộc sống thuận lợi, gặp nhiều may mắn trên chặng đường làm ăn. Trong công việc, giao dịch thường nắm chắc phần thắng lợi sinh ra đã có số phú quý. Nhờ vậy, bước vào thời hậu vận, đời sống yên ấm, an nhàn, hạnh phúc.

Tuổi thọ trung bình nam mệnh Giáp Thìn từ 65 đến 70 tuổi. Bản mệnh nên chăm chỉ hướng thiện, làm những việc tốt lành để được gia tăng tuổi thọ.

Vận trình tình duyên

Vận trình tình duyên nam mệnh được trải qua nhiều điều tốt đẹp. Bản mệnh luôn tự tin làm chủ mọi hành động, quyết định của chính mình. Nhờ vậy, vận trình tình duyên ít phải đi qua thương đau. Tuy nhiên cuộc sống hôn nhân có hạnh phúc hay bị đổ vỡ còn tùy theo vào tháng sinh của từng người.

Nam mệnh Giáp Thìn mà sinh vào tháng 2, 3 và 9 Âm lịch thì cuộc đời sẽ có 3 lần thay đổi về tình duyên. Hai lần thay đổi tình duyên trong cuộc đời nếu nam mệnh Giáp Thìn sinh vào các tháng: 4, 6, 7, 8, 10 và 11 Âm lịch. Nếu nam mệnh sinh tháng 1, và 12 Âm lịch thì sẽ có cuộc sống hôn nhân hạnh phúc và trọn vẹn cả cuộc đời không chịu sự thay đổi.

Vận trình gia đạo và công danh

Vận trình công danh nam mệnh không ổn định. Lúc mới lập nghiệp, có khi gặt hái được thành công, có khi lại thất bại. Sự nghiệp ổn định vững chắc từ 36 trở lên.

Vận trình gia đạo yên ấm không có tranh chấp hay bất hòa gì xảy ra.

Chọn tuổi kết hôn với nam mệnh giáp Thìn

Hôn nhân là chuyện đại sự, không thể quyết định bừa. Chọn được người vợ phù hợp giúp quán xuyên việc nhà để chồng an tâm gây dựng sự nghiệp. Một cuộc sống hạnh phúc, êm ấm, no đủ công việc thuận lợi nếu bạn chọn người vợ thuộc các tuổi sau: Mậu Thân, Tân Hợi, Nhâm Tý, Nhâm Dần.

Nếu nam mệnh Giáp Thìn kết duyên với các tuổi: Giáp Thìn, Canh Tuất, Canh Tý, Mậu Tuất tuy không đẹp bằng các tuổi trên nhưng cuộc sống không quá khó khăn. Cuộc sống và sự nghiệp đều dừng lại ở mức độ trung bình.

Những tuổi sau khắc với mệnh của nam mệnh Giáp Thìn nên tuyệt đối không nên kết hôn: Quý Sửu, Tân Sửu, nếu nên duyên vợ chồng với một trong hai tuổi này cuộc sống hai bạn sẽ khó khăn vất vả, nghèo khổ làm ăn không gặp thời.

Những năm không nên tính chuyện hôn nhân, hỷ sự 20, 26, 32, 36, 44, 50 và 52 tuổi. Đây là những năm tương khắc với bản mệnh. Nếu miễn cưỡng kết duyên sẽ chia lìa, đau thương.

Tuổi hợp trong làm lăm với nam mệnh giáp thìn

Xem bói tử vi cho thấy nam mệnh nên lựa chọn tuổi phù hợp để làm ăn. Bởi đối tượng quyết định đến sự thành bại của dự án. Vì thế khi quyết định kinh doanh hoặc bắt tay hùn vốn với ai nên chọn những người có tuổi hợp với mệnh của mình để công việc dược thuận lợi, mọi việc êm xuôi, không bị thất bại hay thua lỗ. Tốt nhất nên chọn những người thuộc các tuổi sau: Ất Tỵ, Bính Ngọ, Mậu Thìn, Tân Hợi, Nhâm Tý.

Tuổi Đại Kỵ với nam mệnh Giáp Thìn

Tuổi: Đinh Mùi, Kỷ Dậu, Ất Mão, Kỷ Mùi. Tân Dậu, Quý Mão và Đinh Dậu là những tuổi đại kỵ với nam mệnh. Việc kinh doanh hay tình cảm nếu liên quan đến những tuổi này đều gặp phải vận hạn,xui xẻo và thất bại chuyện gì cũng khó mà thành công.

Gặp tuổi kỵ, bản mệnh nên dâng sao giải hạn để giải đen cho bản thân và gia đình. Chú ý đúng ngày giờ và sao hạn hằng năm.

Những năm gặp khó khăn nhất trong cuộc đời nam mạng Giáp Thìn

Những năm 19, 38, 30, 45 và 54 tuổi là những năm bạn sẽ gặp nhiều khó khăn trong công việc, gia đình. Tuy nhiên đó là chuyện cuộc đời ai cũng đều phải trải qua cần phải kiên trì tận dụng mọi cơ hội tốt để đứng dậy.

BÌNH LUẬN: