Nam 55 hợp với tuổi nào? Xem tử vi trọn đời nam mệnh Ất Mùi

20/07/2020 11:07:57 | 709 lượt xem

Nam 55 hợp với tuổi nào? Cùng chiemtinhhoc.net xem tử vi trọn đời nam mệnh Ất Mùi xem vận trình của họ ra sao qua bài viết sau đây nhé.

Vận trình cuộc sống

Vận trình cuộc sống nam mệnh Ất mùi nhận được nhiều may mắn, cơ hội để phát triển bản thân, gây dựng công danh, sự nghiệp. Bước sang thời trung vận cuộc sống có nhiều may mắn, công chuyện làm ăn tốt đẹp.

Tóm lại: cuộc đời nam mệnh Ất Mùi từ trung vận trở đi thì có được nhiều sung sướng. Vận trình tình cảm thuận lợi, được hưởng nhiều điều tốt, vận trình công danh lên cao.

Tuổi thọ trung bình nam mệnh Ất Mùi từ 55 đến 67 tuổi. Nam mệnh nên ăn ở hiền lành, phúc đức để được gia tăng tuổi thọ.

Vận trình tình duyên

Tình duyên của nam mệnh Ất Mùi được chia ra làm 3 trường hợp tùy dựa theo ngày sinh:

Nếu nam mệnh Ất Mùi sinh vào các tháng: 5, 6 và 9 Âm lịch, thì vận trình tình duyên đi qua nhiều thăng trầm, lận đận. Nam mệnh phải chịu tổn thương, đổ vỡ 3 lần mới được hạnh phúc.

Còn nam mệnh Ất Mùi sinh vào các tháng: 1, 2, 7, 10 và 11 Âm lịch, thì sẽ có nhiều nhất hai lần thay đổi trong chuyện hôn nhân, tình cảm sau này.

Nếu nam mệnh Ất Mùi được sinh vào những tháng 3, 4 và 8 Âm lịch, vận trình hôn nhân hạnh phúc, bình yên, gia đạo êm đềm, con cái hạnh phúc.

Vận trình gia đạo và công danh

Vận trình gia đạo được bình yên, vui vẻ, hạnh phúc, con cái đuề huề. Vận trình công danh và sự nghiệp vào thời kỳ trung vận đều phát triển mạnh mẽ, vững chắc không có sự lo lắng hay thất bại. Tài lộc cũng ổn định, dồi dào, gia cảnh sung túc, dư giả.

Nam mệnh Ất Mùi chọn tuổi Kết hôn

Kết hôn là chuyện mang ý nghĩa trọng đại cả đời. Nên chọn những tuổi hợp mệnh như sau để tiến tới hôn nhân: Ất Mùi, Mậu Tuất, Tân Sửu, thì sẽ có cuộc sống hạnh phúc, giàu sang, phú quý.

Nếu nam mệnh Ất Mùi kết hôn với các tuổi như: Đinh Dậu, Quý Mão, thì chỉ hợp về tình duyên mà không thuận về đường tài lộc và công danh do đó chỉ có cuộc sông trung bình mà thôi.

Những tuổi như: Canh Tý, Giáp Ngọ, Quý Tỵ là những tuổi không nên kết duyên. Ba tuổi này không hợp với bản mệnh của bạn, do đó nếu kết hôn thì cuộc sống của hai người sẽ vô cùng khó khăn, vất vả

Còn vào các năm mà bạn ở độ tuổi: 15, 21, 27, 33, 39, 45 và 51 tuổi, không nên tính đến chuyện kết duyên kẻo xa vắng, ly biệt, thất bại trong cuộc đời.

Tuổi Hợp làm ăn với nam mệnh Ất Mùi

Những tuổi như: Ất Mùi, Mậu Tuất, Tân Sửu, là ba tuổi rất hợp với mệnh của bạn do đó nếu có ý định tìm người hợp tác, hay chung vốn kinh doanh trên bất cứ lĩnh vực nào cũng nên chọn những người thuộc các tuổi trên. Như vậy sẽ thu được nhiều thành quả, thuận lợi thành công.

Tuổi Đại Kỵ trong làm ăn với nam mệnh Ất Mùi

Những tuổi như: Bính Thân, Nhâm Dần, Giáp Thìn, Mậu Thân, Nhâm Thìn và Canh Dần, là những tuổi đại kỵ không tốt cho mệnh của bạn. Do vậy, không nên kết duyên với những tuổi này, hoặc tính chuyện làm ăn, giao dịch tài chính.

Trong hôn nhân, nếu hai bạn ở hai tuổi kỵ nhau muốn có cuộc sống êm ấm, thuận hòa thì không nên tổ chức lễ cưới hay làm lễ ra mắt bà con linh đình, mà chỉ nên âm thầm về ăn ở với nhau. Sau khi có con đầu lòng, hai bạn mới nên tính chuyện tổ chức hôn lễ.

Trong làm ăn tốt nhất nên tránh xa những tuổi này thì mới không gặp phải thất bại hay thua lỗ.

Những khó khăn cuộc đời với nam mệnh Ất Mùi

Xem bói tử vi cho thấy Ất Mùi nam mạng ở tuổi: 25, 28, 30 và 34 tuổi, được xem là những năm khó khăn, khốn khó nhất trong cuộc đời. Bản mệnh nên đặc biệt cẩn trong trong những năm này, kẻo gặp chuyện xa vắng triền miên, khó khăn, thua lỗ, thất bại, bệnh tật.

BÌNH LUẬN: