Phải chăng mơ thấy rắn gửi tới điềm báo hung ác, phạm thần linh?

20/07/2020 13:07:28 | 822 lượt xem

Tại nhiều nước trên thế giới, rắn được xem là linh vật linh thiêng được nhiều người tôn sùng. Do vậy, giấc mơ thấy rắn luôn khiến nhiều người hoảng sợ, không biết bản thân có làm điều gì sai phạm đến thần linh không. Cùng chiemtinhhoc.net tìm hiểu kỹ hơn về giấc mơ này nhé.

Ý nghĩa giấc mơ thấy rắn

Đối với nhiều quốc gia trên thế giới, rắn được xem là biểu tưởng linh thiêng cho sức mạnh, uy quyền. Rắn là biểu tượng vững vàng cho sự thông thái, năng lực tâm linh cũng như sức mạnh tự nhiên. Các chuyên gia tử vi đã dành nhiều năm để nghiên cứu về linh vật này. Vua chúa thời xưa thường sử dụng biểu tượng này thể hiện cho uy nghiêm bản thân cũng như bảo vệ của cải và những bí majajt quốc gia. Đó là quan niệm được truyền lại nhiều đời trong nền văn hóa phương Đông.

Còn với các nhà giải mã phương Tây, họ lại cho rằng giấc mơ thấy rắn mang đến những rủi ro, vận hạn cho người mơ thấy. Tuy nhiên, đã có một nhà khoa học phương Tây nằm mơ thấy con rắn bị cắn đứt đuôi và đã tìm được cấu trúc phân tử hóa học mà ông cần.

Điềm báo cát hung gì được gửi đến sau giấc mơ thấy rắn

Trong mơ, bạn thấy bản thân bị rắn cắn. Bạn hoảng sợ nhìn bầy rắn hung hãn mà không biết phải làm gì. Đây là điềm báo cho thấy bạn sẽ gặp phải khó khăn và phải đối mặt với một số mối nguy hiểm nào đó đang rình rập. Còn nếu bạn thấy mình được rắn cứu giúp, nhất là gia đoạn bạn đang bị bệnh hay sức khỏe yếu, đây là một giấc mơ tốt lành. Tương lai nhất định bạn sẽ nhận được sự giúp đỡ, bảo vệ hoặc sớm lành bệnh.

Trong mơ, bạn thấy bản thân đang quyết liệt chống cự lại với bầy rắn. Có thể trong thời điểm hiện tại, tinh thần bạn đang chịu áp lực lớn từ bộn bề trong đời sống, công việc. Đây cũng là giấc mơ cảnh bảo trước cho tương lai. Bạn nhất định sẽ phải đối mặt với việc đấu tranh để tranh giành quyền lực với đồng nghiệp hay đối thủ nào đó.

Trong mơ bạn bị rắn dồn đuổi, có tìm cách tấn công. Đây là giấc mơ dữ. Giấc mơ muốn nói rằng có thể tai họa sẽ ập xuống bạn bất cứ lúc nào. Hãy chuẩn bị kỹ lưỡng để đón nhận những điều không may đó. Nếu như bạn là con gái, lại nằm mơ thấy rắn, theo lịch vạn niên bạn cần quan tâm nhiều hơn đến sức khỏe bản thân và con cái. Còn nếu phụ nữ ngủ mơ thấy rắn chui vào lòng thì đây là dấu hiệu bạn sắp có tin vui về thai nghén.

BÌNH LUẬN: